พระเอกตุ๋นดารา

เกิดเรื่องไม่ชอบมาพากลในวงการบันเทิงอีกแล้ว

 แถมยังกลิ่นตุๆ โชยมาให้ได้กลิ่น เมื่อมีข่าวมาเข้าเข้าหูว่า อดีตพระเอกรุ่นใหญ่ ที่เวลานี้ยังมีผลงานประปรายในวงการบันเทิงในบทบาทของพ่อผู้แสนดี ได้ชักชวนนักแสดง-นักร้องรุ่นน้องลงหุ้นเปิดสนามยิงปืน แต่เวลาล่วงเลยมาจนจะย่างเข้าสู่เดือนที่ 10 ยังไม่เห็น ดินสักกอง หรือหินสักก้อนโดยแหล่งข่าวผู้ไม่ประสงค์จะออกนาม แต่ยินดีเผยเรื่องราวเน่าเหม็นไว้เป็นอุทาหรณ์บรรดานักแสดง-นักร้องรุ่นน้อง ที่อาจกําลังจะตกเป็นเหยื่อเพื่อให้กลับตัวได้ทัน

"เขาได้มาชักชวนน้องของพี่ (นักแสดงชายดาวรุ่ง) ให้ไปร่วมหุ้นเพื่อเปิดสนามยิงปืน เพราะเขาเป็นคนที่ชอบกีฬายิงปืนมาก จ่ายเงินไปแล้วทั้งสิ้น 9 แสนบาท จนถึงวันนี้ จะเข้าเดือนที่ 10 แล้ว ก็ยังไม่เห็นหินสักก้อน" อดีตผู้จัดการดารา เปิดใจกับดาราเดลี่ และยังเผยตัวเลขให้ตกใจเล่นๆ ว่า จํานวนหุ้นที่ "พระเอกรุ่นใหญ่" คนนี้ ได้ชักชวนนักแสดงรุ่นน้องมาลงขัน ทั้งสิ้นร่วม 10 คน ลองบวกลบคูณหาร จํานวนเงินแล้วร่วม 10 ล้านบาท เลยทีเดียว

"ที่ผ่านมานักแสดงแต่ละคนพยายามจะสอบถามถึงความคืบหน้าในเรื่องนี้ แต่ทุกคนก็เกรงใจเขา เพราะเขาเป็นรุ่นใหญ่ และเป็นรุ่นพี่ที่วางตัวกับรุ่นน้องดีมากๆ ออกแนวธรรมะธัมโม และเหตุผลที่เขาอ้างว่าเป็นสาเหตุของความล่าช้าก็คือ ติดฝน" แหล่งข่าวกล่าว สําหรับนักแสดงรุ่นใหญ่คนนี้ เป็นอดีตพระเอกเก่า ที่ขึ้นชื่อในเรื่องความใจร้อนวู่วาม และเคยก่อคดีโหดเอาไว้กับแฟนเก่าจนกระฉ่อนวงการ ก่อนจะผันตัวเองไปทําธุรกิจนอกวงการ แต่ยังคงรับงานแสดงอยู่โดยส่วนใหญ่จะรับบทพ่อผู้แสนดีของพระเอกนางเอก

ส่วนนักแสดงที่ร่วมลงขัน ส่วนใหญ่เป็นนักแสดงดาวรุ่งสังกัด วิก 3 พระราม 4 และนักร้องที่หันเหมาเอาดีด้านการแสดง ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์