นางเอกวิบวับ ลากไส้ สะตอ(เบอรี่) ลงตับ

ก็เพราะคันไม่เลือกยังงี้นี่เอง "ปั๋วนักร้อง" เลยขอบาย

โบราณ (ไม่) บานบุรีว่าไว้ คนเราถึงเวลาเด๊ดสะมอเร่ "ไม้จิ้มฟัน" ทิ่มเหงือก ยังมีหงายท้องตึงไปพบยมบาล แต่รายนี้ "นางเอกวิบวับ" เจ้าของอิมเมจ คัน..ไม่ปรึกษาใคร ของวงการบันเทิง กลับต้องมาชักแหง่กๆ เพราะโรค "สะตอเบอ (แหล)" ลงตับ เรื่องของเรื่องเพราะดันถูกจับแอบได้ว่า กําลัง "ขย่มหญ้าอ่อน" เสียงดังโอ้วๆๆ อ้าส์ๆๆ สนั่นวงการบันเทิง เมื่อความจริงมันฉายสปอร์ตไลท์ว่า "นางเอกวิบวับ" เอร็ดกับ "นักร้องหน้าปลาดิบ" มาได้หลายเพลาแล้ว ส่วน "หลายเพลา" จะสรุปรวมว่ากี่ยก อันนี้ก็สุดจะเดา

พอรู้ข่าว ป้าจอยฯ มีอันต้องจุกอกแอ้กๆ เพราะเคยออกมาช่วยร่วมด้วยช่วยแก้ข่าว อีตอนที่มีข่าวออกมาว่า "นางเอกวิบวับ" กําลังสอยหญ้าอ่อน ทายาทนักร้องนมยาน ที่รายนี้ก็ขยันส่าย ขยันร่อน ล่าสุดสะกิดปั๋วเด็กไปเปลี่ยนเตียงกันถึงเมืองน้ำหอม "นางเอกวิบวับ" เค้าเอ็นดูหญ้าอ่อนรายนี้เหมือนน้องเหมือนนุ่งนะยะ จะ "งาบ" ได้ยังไง ? เป็นคําแก้ต่างของ ป้าจอย ซ.8 ที่โดนเพื่อนพ้องตอกกลับมาว่า ตั้งแต่ย้ายมา ซ.15 เซ้นส์คาวๆ เกี่ยวกับเรื่องใต้สะดือไปไหนหมด สุดท้ายกว่าอีป้าฯ จะเก็ท "นางเอกวิบวับ" ก็โซ้ยดุ้นอ่อนๆ ซะอิ่มแปล้ไปถึงคอหอย

ล่าสุดวีรกามวันเปิดฟลอร์ ก็ถูกเล่าขานให้เป็นที่ระทึก ชื่อตอนว่า รักแท้...แพ้โคถึก เมื่อ "นางเอกหน้าใส" เจ้าของฉายา แกว่งนม..หาเสี้ยน ที่ชอบฟาดงวงฟาดนม หาเรื่องไปทั่วในวงการ นางร้าย นางเอก หรือแม้แต่ตัวแม่ เป็นต้องเคยซดเกาเหลา วันนั้น "นางเอกหน้าใส" ได้รับการทาบทามมาเป็นเซเลบฯ โดยไม่รู้เหนือรู้ใต้มาก่อนว่า "นางเอกวิบวับ" จะหนีบ "นักร้องหน้าปลาดิบ" มาด้วย เพราะความหลังมันยังฝังอยู่ในม้าม ใจมันเลยพาลระทวย พอรู้ว่าจะได้ป๊ะหน้ากัน ความหวังมันก็เลยมีมารําไร "นักร้องหน้าปลาดิบ" อาจจะเหลือเยื่อใยให้ซักฉึกสองฉึก

แต่แล้วก็มีอันต้องร้องกรี๊ดๆ ประหนึ่งว่าโดนน้ำมนต์หรือข้าสารเสก "นางเอกหน้าใส" ปล่อยโฮออกมาจนสุดกลั้น แหล่งข่าวรายงานว่าเป็นน้ำตาของนางเอกที่หมดคราบ สวย เริด เชิด หยิ่ง เมื่อได้เห็นหน้าอดีตคู่ขา แหล่งข่าวรายงานว่า พอ "นางเอกหน้าใส" ปล่อยโฮแล้ว "นางเอกวิบวับ" ก็เข้ามาแสดงความเป็นเจ้าของ "นักร้องหน้าปลาดิบ" ต่อ ด้วยการออเซาะฉอเลาะ ออกปากออดอ้อนไปดูโปรแกรมหนัง ชะรอยอาการคันคงกําเริบ เลยต้องให้หญ้าอ่อนช่วยเสิร์ฟ "ผีผ้าห่ม"

ก็เพราะคันไม่เลือกยังงี้นี่เอง "ปั๋วนักร้อง" เลยขอบาย เพราะไม่รู้ว่าวันดีคืนดีมุดไปใต้ผ้าห่มแล้วจะเจอใครบ้าง เพราะเมียก็ช่างขยันหลอกผีบ่อยเหลือเกิน อีกรายที่ลอยตัวไปแล้วเห็นจะเป็นพระเอกหน้าหล่อ มีดสั้นขยันซอย ที่เคยเจอแจ๊คพอตกลับมาที่ที่มาของอาการกรี๊ดสลบของ "นางเอกหน้าใส" เอาเป็นว่า เรื่องมันมาเฉลยตรงที่ "รอยดูดปริศนา" บนคอของ "นักร้องหน้าปลาดิบ" นั่นแหละ เห็นกันชัดๆ สโลโมชั่นว่าเป็น "รอยดูดสดๆ" น่าจะเพิ่งเมื่อคืน แล้วอดีตกิ๊กจะได้รอยมลทินนี้แต่ใดมา

งานนี้คงไม่ต้องสะกิดถาม "นางเอกวิบวับ" ว่า เมื่อคืนนี้ "กี่ยก" คริ คริ !!! 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์