ลืมตีน..ลิสซึ่ม

และแล้วศึกวันเสี้ยมเขาคูโบต้าให้ชนกัน ก็ปะทุร้ายนอกบทกันทั้งคู่

เขม่นลูกกะตา เขาว่า ขวาร้าย ซ้ายดี เป็นเรื่องปกติของคนธรรมดา แต่ถ้าเป็น "ดาราเขม่นกัน" เรื่องมันเลยยาว..ววว ล่าสุดที่ป้าจอยเพิ่งได้ยินมาจนหนังหูร้อนผ่าวๆไม่ใช่ เรื่องวุ่นวายในกองถ่ายละครดังที่เคยขยันเป็นข่าวได้ทุกวันแต่เป็น "ในปาร์ตี้ไฮโซ" แห่งนึง บอกใบ้ให้ก็ได้ว่า 2 นาง ไม่ใช่ลูกหม้อช่องสีรุ้ง แหม! คู่นั้นเค้า "เอ้าท์"นานแล้ว

แต่ "ศึกชนเต้า" คู่ใหม่ ต่างคนเป็นลูกรักที่ "เจ้าของ ค่ายหนัง" ฟูมฟักมาตลอด แถมถูกวางตัวเป็น "นางเอกแถวหน้า+เส้นใหญ่" คัมมิ่งซูน มุมแดง มาก่อนกําลังชื่อขึ้นหม้อ เรื่องคาสโนวี่รุ่นเล็กกินผู้ชายเป็นอาหารหลักส่วนอีกรายเป็น "นางเอกหน้าไหล+ฟันไม่เข้า" ที่คลั่งไคล้ซิลิโคนเป็นชีวิตจิตใจและ แล้วศึกวัน "เสี้ยมเขาคูโบต้า" ให้ชนกันก็ปะทุร้ายนอกบทกันทั้งคู่ เพราะเรื่องใครจะยอมใครนั้นไม่มีทาง

ค่ำวันนั้นลืมถามยามว่า "ตรวจบัตร แอนด์ ตรวจฉี่" แล้วหรือยัง "นางเอกเล็กดีรสแซบ" น่ะ อายุยังไม่ถึง 18 ห่าฝน แต่ชะรอยท้องคงร้อง จ๊อกๆจนนอนไม่หลับ เลยต้องออกมาหากล้วยหักมุกกินดึกๆ ดื่นๆ

บังเอิญคืนนั้น "นางเอกหน้าไหล" ก็ "คัน" เข้าเส้นเหมือนกัน ไม่รู้เพราะแรงฤทธิ์พิษกามิกาเซ่ที่สั่งมาดริ๊งแก้เสี้ยนก่อนหน้านี้ 2 แก้วรึเปล่าเลยทําให้รุ่มร้อนกันกะทันหัน แหวกนมเข้าผับมาได้ สอง "ดาวคัน" ก็เริ่มเสียดสีกันด้วยหางตา ส่งเรดาห์อํามหิตกันไปมาเริ่มแขวะกันไป แขวะกันมา ไม่รู้ว่า ฝ่ายไหนเริ่มก่อน แน่ล่ะว่าต้องมีฝ่ายตรงข้าม อดรนทนไม่ไหว จับใจความได้เลาๆ ว่า "นางเอกหน้าไหล" เคืองจนนมคัด เมื่อจับแอบได้ว่า "พระเอกทื่อมะลื่อ" ที่ควงกันอยู่กริ๊งกร๊างไปหา "นางเอกเล็กดีรสแซบ"

อาการ "จิกกัด" เริ่มทะลักประหนึ่งคลื่นสึนามิ กระทั่งยื่น "ดอกไม้ให้คุณ" ดอกเบ้อเร่อให้กันงานนี้ "สไตลิสต์นะยะ" รุ่นหัวหงอกในวงการก็นั่งอยู่ด้วย โดน "ข้ามดอกไป-ข้ามดอกมา" อยากจะหนีจากศึก 2 ชะนีแต่ยังหาจังหวะไม่ได้ ก็เลยต้องทน "นั่งหนีบเป้า" ตัวหดตัวลีบ

งานนี้ เฉียดไป เฉียดมา หวิดมีตบ แต่ภาพ นางเอก VS นางร้าย มันค้ำคออยู่ทั้งคู่ เลยต้องรามือเพราะมีกองทัพของทั้ง 2 ฝ่ายมาห้าม ครั้งนี้วงในเมาธ์ว่า เป็น "หนสอง" แล้ว แน่นอนว่า หนสาม กําลังตามมาเร็วๆ นี้ ทั้งหมด คงต้องโทษ สันดาน หาใช่ สันดอน เพราะ เรื่องวุฒิภาวะ รู้จักที่จะ หัดแยกแยะ น่าจะมีกันบ้าง สรุปว่าทั้ง 2 นาง เป็นโรคที่กําลังร้ายแรงกว่าไข้หวัดนก ชื่อว่า โรคลืมตีน แอนด์ ลืมตัว ลิสซึ่ม ลืมไปว่าเป็นไอดอลของเยาวชน จําพวกขนยังขึ้นไม่เต็มโคก

ดีที่ไม่มีคลิป "ตบ" ไม่อย่างนั้นคง "มันส์" ทะลุฟ้า!!! ♦



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์