นางเอก..เสียวแตก

ไม่กี่ปีที่ก้าวเท้าเข้ามาเป็นนางเอกรอยยิ้ม ที่เคยปรากฏเปื้อนใบหน้าอยู่เนืองนิจ

หากมองโลกในแง่ร้าย และพินิจไตร่ตรองด้วยจิตใจอันคับแคบ ตามสันดาน "สาวใหญ่" ต่อพฤติกรรมแลพฤติกาม ของ "นางเอกแอ๊บเล็กดีรสโต" คนนี้ ก็คงต้องคอนเฟิร์มว่า ทั้งหลายทั้งปวง น่าจะเป็นเพราะ นิสัย "มักมากในกาม" นั้นติดตัวมาแต่ถูกถีบลงมาเกิด

แต่หากจะมองอย่างเห็นใจ และพยายาม  ทําความเข้าใจอย่างหนักก็ต้องบอกว่า เป็นเพราะ "วงการบันเทิง" โดยแท้ ที่ทําให้พฤติกรรม-พฤติกาม รวมทั้งนิสัย "น่ารัก" แปรเปลี่ยน ไปเป็น "ขาวีน" ไปได้เพื่อนรุ่นแม่ในแวดวง โมเดลลิ่ง ทํามาหากินกับนางแบบนายแบบวัยใส และยังเคยใช้บริการนางแบบวัยใส ที่กลายเป็น "นางเอกดวงพุ่ง" คนนี้ ได้ฉายพฤติกรรม ย้อนวันเวลา ในสมัยไต่บันไดดาว ให้ฟัง

นางเอกแอ๊บ-เล็กดีรสโต คนนี้เธอเคยครองมงกุฎสายสะพาย "นางแบบมิตรภาพ" ทั้งยังได้รับการยกย่อง และสรรเสริญไปทั้ง 3 โลก เรื่องนิสัยน่ารัก และเอาใจใส่ในงาน โมเดลลิ่งให้ไปเทสต์ หรือแคสติ้งงานที่ไหน ไกลสุดหล้า คําน้อย ก็ไม่เคยหลุดร่วงเป็นผรุสวาทจากปากกระจ้อยร่อย รอคิวนานเป็นร้อย ตี 5 ยัน 6 โมงเช้า ของอีกวัน ก็ไม่เคยบ่นสักแอะ เห็นมะว่าน่าสรรเสริญเยินยอแค่ไหน

แต่วันนี้ จากหน้ามือ กลายเป็นหลังบาทา

เหตุไฉน..ความน่ารักจึงได้มลายหายสิ้นทั้งอินทรีย์แบบนี้ แค่เสี้ยวเวลาไม่กี่ปีที่ก้าวเท้า เข้ามาเป็นนางเอกหน้าใหม่ รอยยิ้มที่เคยปรากฏเปื้อนใบหน้าอยู่เนืองนิจ ยามพบปะผู้คน ก็กลายเป็นวงหน้าของนางยักษ์พันธุรัตน์-- ตีหน้าขมูขี ใส่นักข่าวทันควัน ยามถูกจี้ถาม เรื่องที่ไม่อยากตอบ!

น้ำเสียงรื่นหู เวลาตอบคําถามนักข่าวแปรเป็นน้ำเสียง เย้ยหยัน ประชด เหน็บแนม ทุกเม็ด เก็บกดอารมณ์ และความรู้สึกไม่เป็นเสียแล้วในวันนี้เรื่องเน่าๆ โฉ่ฉาว ที่ค่อยๆ ปริแตก ตามรอยแยกของวันเวลา ก็คือเรื่องพฤติกามนั่นเอง เห็นสวยหวาน สวยใส แบบนี้ แต่ผ่านการมีผัว อ๊าย...มีแฟน เกือบครบโหล

แอ๊บสาว แอบใส ยังไงก็เอาไม่อยู่ วันนี้กลายเป็นนางเอกแอ๊บเสียวแตก จนได้ประสาคนสวย แรง และ ไม่เคยว่างนาน เลิกกับแฟนเพราะนิสัยขี้วีน หลังจากกินหนุ่มน้อยตระกูลผู้ดี เป็นที่เรียบร้อย แต่ถูกดักทาง ตัดไฟแต่ต้นลม ด้วยการตีหน้ายักษ์ใส่จากบุพการีฝ่ายชาย จนต้องถอยทัพ จัดการกับความเสียวในตัวที่กําลังรอวันประทุ

ล่าสุด เรื่องสดจากเตา ณ อโคจรสถาน แห่งหนึ่ง เจ้าหล่อนเกิดไปปิ๊งปั๊ง อะบาดิบี้ กับ หนุ่มวัยละอ่อน  ซึ่งหลัง "กินเสร็จ" เก็บเป็นสแปร์เข้ารอบเอว ไม่รู้เป็นเพราะติดอกติดใจใน "ความใหญ่" ...ของรอบอกแม้นแมน หรือเพราะ..รอบนี้คืนนั้น "ถึงใจ" กองประกวดก็ไม่อาจทราบได้ แต่เจ้าหล่อนได้ทําการสืบสาแหรก ที่ไปที่มา ของ One Night Husband จนพบว่า หนุ่มหัวเกรียนวัยใส ที่นอนเกาคางกันทั้งคืนคนนั้น

เป็นนักเรียนนายร้อยห้อยกระบี่ ว่าที่ร้อยตรี ที่กําลังฝึกงานที่โรงพักย่านบางกะปิ จะว่ารู้จักมักคุ้นกันมาก่อนหน้านี้ ตอนถูกโจรชั่วปองร้าย ก็ไม่น่าใช่ เพราะ บ้าน ช่อง ของหล่อนที่แม่เบ่งออกมา ก็อยู่คนละท้องที่

เอาเป็นว่า... สัมพันธ์ชั่วคืนครั้งนี้ สาวใหญ่ไม่ต้องคิดนาน ก็รู้ว่าคงไม่ใช่รักอันจีรัง แค่ "เสียว...ฆ่าเวลา" ประสาคนสวย ไม่ค่อยว่างนาน เท่านั้น


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์