เปิดตำนานฝาหอย น้องนมโต

จากgossip star




เป็นเด็กเป็นเล็กอย่าหัดมีเซ็กส์ก่อนวัยอันควร เพราะเผลอโดนจิ้มโดนเอาเมื่อไหร่ มันจะมันส์จนยั้งไม่อยู่ แม่งจะล่อพาผู้ชายขึ้นแต่เตียงท่าเดียว 55555

ฟามจริงเจ๊ไม่อยากจะยื่นปากเข้าไปสอด เพราะJIMใครก็JIMมัน จะขย่มขย้ำจนตอหักขนาดไหน มันก็JIMเค้าไม่ใช่ของเจ๊สักกะหน่อย แต่ที่ต้องขอทำตัวส.ใส่เกือก ออกมาร้องแร่แห่กระเชอ เพราะมันทนพฤติกรรมอุบาทว์ของน้องนมโตไม่ไหว มีอย่างที่ไหนไปนอนแหกแข้งแหกขา โดนจิ้มโดนตำมาถึงไหนต่อไหน ยังมีหน้ามาทำเจี๋ยมเจี้ยมอ่อนใส หนูยังเด็กไม่รู้ประสีประสา โธ่เอ๊ยเห็นชาวบ้านมีเขาบนหัวหรือไง ถึงสะตอได้สะตอดีแบบนี้

ไอ้วีรกรรมราวกับคุณตัวของน้องนมโต ใครเขาก็รู้กันทั่วว่าอีไปนอนแอ่นหน้าแอ่นหลัง ขายนาผืนน้อยมาตั้งแต่นมเริ่มแตกพานใหม่ๆ พอเข้าวงการก็ใช้วิธีถนัดเอาหอยเข้าแลก เอานมเป่งๆ โตๆ เกินวัยให้เค้าบีบขย้ำจนมันส์มือเข้าใส่ จากดาราโนเนมก็ถูกยกระดับสูงปรี๊ดให้เป็นนางเอก สมใจอยาก She แต่ไม่หนำใจหอย เพราะเผลอเมื่อไหร่น้องนมโตเป็นต้องสอยเด็กไฟยันผู้กำกับ ไปนอนแผ่หราทะลุทะลวงกันจนถึงสวรรค์ชั้นเจ็ดโน่นแน่

แหม.หอย She คงหอมหวนน่าดูชมเลยเนอะ ใครต่อใครถึงชอบมา แทง มา แหย่ กันจังเลย

สถิติความร่านของน้องนมโต ถ้าให้จดเป็นตัวเลข สมุดหน้าเหลืองทั้งเล่มคงไม่พอให้เขียน เพราะ She เล่นกวาดกินผู้ชายหมด โดยไม่สนหน้าอินทร์หน้าพรหม ไม่สนว่าผู้ชายจะทำมาหากินอะไร ขอแค่มี JU เอามือควานไปเจอเมื่อไหร่ เป็นต้องดึ๋งดั๋งกระโดดเข้าใส่ลูกเดียว

ถ้าน้องนมโตหัดสะกดอารมณ์ ขึ้นขย่มตอในที่ลับตาคนคงไม่มีใครว่า แต่นี่ความร่านมันแผ่ซ่านเกินพิกัด คิดว่าตัวเองเป็นนางเอกดัง คงไม่มีใครปากหมาคาบข่าวออกนอกกองถ่าย แต่ขอโทษน้องหนูคิดผิดจ๊ะ เรื่องราคีคาวๆ แบบเนี้ยะ มันของชอบของครอบครัวอยู่แล้ว เรื่องคาวๆ เลยกลายเป็นข่าวกระฉ่อนไปทั่วว่า น้องนมโตฉกดาราหนุ่มที่แสดงในหนังเรื่องเดียวกัน ไปนอนกกกอดเอากันประจำก่อนเข้าฉาก

พอผู้กำกับที่ใช้ดุ้น.เอ๊ยเคยดันเด็กรู้เข้า ก็เรียก She มาตักเตือน แต่สุดท้ายก็หน้าแหกเมื่อน้องนมโตตอกกลับมาหน้าตาเฉยว่า JIM หนู จะไปนอนอ้าขาให้ใครแยงรูเล่นก็ได้ ใครจะทำไม น่าน.ไม่น่าเจือกไปถามให้ห_ามันเลียปากได้เล้ย

หลังลองพี่ไทยมาครบทุกไซส์ ฝรั่งหัวแดงก็เคยถูกแยงมาแล้ว ล่าสุดนี่น้องนมโตเปลี่ยนรสนิยมหันไปลองนักร้องหัวเหน่งลูกครึ่งดูบ้าง แม้ตัวจะเตี้ยเป็นหมาตื่น แต่หุ่นฟิตกล้ามเป็นมัดๆ ดุ้นก็ไซส์บิ๊กน่ายัดเข้าปาก โดนแทงเมื่อไหร่เป็นต้องร้อง oh yes....oh yes ลั่นห้องทุกที

โธ่เอ๊ย.ก็รูมันบานซะขนาดนั้น ต้องได้ไอ้ดุ้นไซส์บิ๊กใหญ่เป้งหน่อยสิโว๊ย ถึงจะลงล็อคพอดีกัน เอากันมันส์จนครางอิ๋งอิ๋งได้ทั้งคืน!!!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์