ซุปเปอร์สตาร์จิตตก !!! ป้าจอยซอย8

จากดาราเดลี่ หนังสือพิมพ์บันเทิงส่งดาราตรงถึงคุณทุกเช้า

พอดวงรักแตกดวงงานเลยตก รับความจริงไม่เป็นก็เย็นไม่ได้


เรื่องต่อไปนี้ เป็น อาการจิตตก ของคนดัง ที่ทำเอา ป้าจอย อดเป็นห่วงไม่ได้ ในฐานะคนเคยเป็น แฟนคลับ มาก่อน อย่านึกว่า จะ เขียนด่า เป็นอย่างเดียว คนอย่าง ป้าจอย ก็ ห่วงใย ใครเขาเป็นเหมือนกัน เรื่องนี้แค่อยากจะฝากไว้เป็น อุทมาหรณ์ สอนรัก

หลังจาก อกไหม้ไส้ขม ระทมตรมตรอม กับพฤติกรรมของ คนเคยรัก ยามนี้ ฝ่ายหญิง ดูเหมือนจะ มีแต่ร่างไร้วิญญาณ เนื้อหนังที่มันเข้าขั้น โลว์แฟท อยู่แล้ว กำลังจะ กลายเป็น หนังหุ้มกระดูก จนคนใกล้ชิดที่ได้เห็น พากันอกสั่นขวัญแขวน

ใครไม่เจอกับอาการอย่างนี้ คงไม่มีใครเข้าใจถึงหัวอก ของอาการ มีผัวผิด คิดจนตัวตาย ว่า มันเลวร้ายขนาดไหน เพราะที่ไปแล้ว ไปลับ มันไม่ได้ไปแต่ตัว แต่ ยังมี หนี้สิน ร่วมกัน อีกหลายล้าน ให้ร่วมด้วยช่วยกันใช้หนี้ จนบานเบอะ

แยกกันอย่างนี้ ถ้าจะเรียกว่า ตัดช่องน้อยแต่พอตัว ก็คงไม่ผิด แต่ วัวเคยขาม้าเคยขี่ ชีวิเคยสุขสมมาด้วยกัน เรือนหอรอรัก ก็กลายเป็น รักร้าง ไม่รู้จะสร้างไว้รอใคร ไปๆมาๆ ความจริงเพิ่งมาเฉลย คือ บ้านที่เคยใช้ ถ่ายโฆษณา ซะงั้น

มาวันนี้ ทุกอย่าง เป็นแค่ความหลัง และกำลังจะเป็น หอกข้างแคร่ ให้ต้องระบมหัวใจไปอีกนาน แข็งนอกอ่อนในก็อย่างนี้ ฝ่ายหญิงเหลือแต่หนังหุ้ม แต่ ฝ่ายชาย กำลังฉุ เพราะฤทธิ์แอลกอฮอลล์ ที่หันมาใช้ บรรเทาความหลัง พร้อมกับ ไม่เคยห่างสาวข้างกาย

จาก ตีนดอย มายัง ตรอกข้าวสาร ทุกค่ำคืน ตามไปดูได้ ในลีลา ตะลิ๊ดติ๊ดชิ่ง สุดชีวิต เหมือนไม่เคยเจอเรื่องเศร้า เรื่องเศร้า กับ เรื่องแห้ว มันต่างกัน ดวงรักแตก ดวงงานก็ต้องตก เป็นธรรมดา ดวงคนเรา ก็ไม่ต่างอะไรกับ ดาวหาง
จริงๆ แล้ว ข้างในมันช้ำไปทั้งคู่ แต่ บางอารมณ์ จะลุกขึ้นมา ก็ยังติดในศักดิ์ศรี ที่มันยัง ค้ำคอ อยู่ รับความจริงไม่เป็น มันก็เย็นไม่ได้


คนที่ หัวเราะได้กว้างกว่าใคร คือ อดีต วัน ไนท์ ฮัสแบนด์ และ กิ๊กวัยเอ๊าะ ที่ เป็น ชนวนเหตุ ของ รักร้าว ของทั้งคู่ ยามนี้ ก็ดูชีวิต ยังเป็นปกติ ไม่เห็นต้องมา วิตกทุกข์ร้อน หรือ เต้นไปตามข่าวกับใครที่ไหน เล่นละครก็ยังเห็น ป้อนางเอก อยู่เรื่อยไป

ความลับ ของ รักร้าง ยังคงเป็น ปริศนา ในใจ แฟนคลับ ไปอีกนาน แต่ มัน บาน ในหัวใจของคนใกล้ชิดที่ได้รู้ ไปเรียบร้อยแล้ว !!!



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์