นางเอกเม็ดเยอะ ???

ศึกแมชท์นี้อย่ากระพริบตา"ไฮโซเม็ดเยอะ"กำลังออกปฎิบัติการณ์ตามล่าทวง "พวง"คืน

ตายกี่ชาติก็ราดไม่ลง คงเป็น "นิยามแค้น" ของนางเอกตาเหล่ กับบรรดาเมียหลวงทั้งหลายของ "คู่ขาคู่ขี่" สดๆ ร้อนๆ ก็ไปสร้างวีรกรรม "ขย่มฟูก" (ชาวบ้าน) อีกแล้ว เย่อกับใครต่อใครมาจนได้แชมป์ ยังไงก็ไม่ติดอกติดใจเท่าคนนี้   ไม่อย่างนั้นคงไม่ออกมาประกาศก้องให้คนได้ยินกันเต็มๆ สองรูหูว่า เอาละเหวย เอาละวา ปั๋วใครหาป้ายมาแขวน หาโซ่มาล่ามให้ดีๆ เน้อ คืนพระจันทร์เต็มดวง "อีเหล่" จะออกหากิน บินไปแต่หัวกับไส้ โดยเฉพาะตัวเดียวอันเดียว ช้อบ..มาก ยกให้เป็นเมนูโปรด

ทุกวันนี้ตั้งแต่สื่อออกมาใส่สีตีไข่ VS แฉลากไส้  เลยหาจกผู้ชายกินยากขึ้นทุกวัน ทําให้อดอยากปากแห้ง ไอ้จะกระตุกเบ็ดตกปลาไปวันๆ ก็ดูจะเสียเชิง ไม่สมศักดิ์ศรีนางเอกผู้ชายร้อยรอบเอวอวอร์ด แหม ! ป้าจอยละคัน (ปาก) ยิบๆ อยากจะเขกกะโหลกซะจริงๆ ไอ้ "สุข" อย่างอื่นมันก็มีนะอีหนูเอ๊ย ลด ละ เรื่องบนเตียงซะมั่ง รับรองว่า อันดับแรกที่ค้นพบคือ จะ "หุบขา" ได้ง่ายขึ้น แต่ขอถามนิดนึง "ผัวชาวบ้าน" น่ะ "มันส์" ตรงไหน ถึงได้หายใจเข้าหายใจออก เวลาอยากขึ้นมาถึงกับนมสั่น

รายล่าสุดที่ไปดูดปากกันในผับ อี๋อ๋อกันยังกะโลกนี้เป็นม่านรูดเคลื่อนที่ ไม่อับอายบ้างหรือไงที่เจ้าของดุ้น ตัวจริง "ไฮโซเม็ดเยอะ" ยืนร้องไห้กระซิกๆ หน้าผับ ตามมาจนเจอรู้ว่า ผัวหนูอยู่รูนี้ พอมาเจอภาพกําลังนั่งตัก บดบี้ขยี้ขย่มถึงกับตะลึงจนอ้าปากค้าง เมื่อคืนยังผลัดกันถอนขนให้กันอยู่หยกๆ แหล่งข่าววงใน (ผับ) รายงานว่า ตั้งแต่ "นางเอกตาเหล่" ไป "อัพนม" กับ "อัพหน้า" เลือดเลยไม่ค่อยไปเลี้ยงส่วนอื่น นอกจากสูบฉีดลงข้างล่างอย่างเดียว แถม "ต่อมแหล" ยังทํางานคล่องแค่กดปุ่ม เห็นอยู่คาตา ยังลอยหน้าเหลี่ยมบอกว่า ผัวใครเหรอ...ไม่รู้จัก ?

รายนี้แอบกระซิบกระซาบกับคนใกล้ตัวว่า ปิ๊งปั๊งตั้งแต่แรกเห็น อยากแบให้ฟรีตั้งแต่แรก แค่รู้ว่ามี "ไฮโซ" นําหน้า ส่วน "หน้าเหียก" น่ะ..ยิ่งโดนติ่ง เพราะผัวแก่คนเก่าก็ "หน้าผุ" ได้โล่ ส่วน "ไฮโซสี่ขาโกยแน่บ" ก็หน้าตาประมาณเต้าหู้ยี้โดนรถทับ นอนพลิกไปพลิกมา เส้นเลือดมันเลยคั่งอยู่ในจุกนม ไหนๆ ก็ให้หมอรีแพร์มาแล้วเป็นของแถม ของแบบนี้มันต้อง เดอะ โชว์ มัส โก ออน จะให้เก็บตัวอยู่กับบ้าน ทําหงิมๆ ติ๋มๆ ก็กระไรอยู่ งานนี้ก็เลยออกตัวสเต็ปแรก "ตามไปสี" จนเหยื่อติดหนึบ

ระหว่างส่ายเอวออกกายบริหาร ก็หาเหยื่อรายใหม่ไปพลางๆ เผื่อจะได้ "ผู้ชาย" มาอีก พวงสองพวง แก้ร้อนใน กระหายน้ำ เพราะรู้รสนิยมตัวเองว่า ถ้ารายไหนเรื่องอย่างว่าไม่เวิร์คก็จะประหนึ่งว่า "ไส้ติ่ง" เสียวหนเดียวแล้วจบกัน ศึกแมทช์นี้อย่ากะพริบตา "ไฮโซเม็ดเยอะ" กําลังออกปฏิบัติการ ตามล่าทวง "พวง" คืน แต่ล่าสุดเจอ "นางเอกตาเหล่" ฝากคําพูดกัดจิกให้แสบง่าม "ไปล่าม ผ.สระอัว" ของตัวเองให้ดีก่อน เลยวิ่งโร่ไปหาไฮโซรุ่นพี่ จนได้รู้ความจริงว่า "ผัวพี่ก็หลงรูอยู่เหมือนกัน" แถมไม่ใช่ไก่กาอาราเร่ แต่เป็น "หลุมดํา" ของ "นางเอกตาเหล่" เจ้าเดียวกันนี่แหละ

"ไฮโซเม็ดเยอะ" เลยต้องพ่าย "นางเอกตาเหล่.. แต่เม็ดเยอะกว่า" จนอยากจะกัดลิ้นตาย !!!

พฤติกามของ "นางเอกตาเหล่" ยังมีอีก ติดตามภาค 2 ได้ที่นี่ !!!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์