ลือสนั่น!! ขวัญบุกฉะ แฟนตัวจริงป๊อกเละคามหาลัย

หลังจากที่ยืนยันเป็นมั่นเป็นเหมาะ ว่ามีความสัมพันธ์เพียงเพื่อนที่สนิทกันเท่านั้น

สำหรับไฮโซทายาทเซ็นทรัล “ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” ลูกชายอดีตนางงามจักรวาล กับนางเอกสาวขาเกาเหลา  “ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์” ที่ก่อนหน้านี้คุณหล่อนเขี่ยนักร้องดูโอสุดหล่อ“กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล”ทิ้งซะไม่เป็นท่า เล่นเอาความสัมพันธ์จบแบบไม่เหลือชิ้นดี..เลยแม้แต่น้อย หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวแพร่สะพัดว่าหนุ่มกอล์ฟที่ใครๆก็ต่างรู้กันว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับสาวขวัญ บุกไปถึงกองถ่ายเคลียร์เรื่องหัวใจ เพราะไฮโซชื่อดังคนดังกล่าวขับรถไปให้กำลังใจ ส่งขนม ส่งน้ำอยู่ไม่ห่าง

จนในที่สุดทุกอย่างก็กระจ่างเมื่อมีภาพถ่ายหนุ่มป๊อกและสาวขวัญเดินควงกระหนุงกระหนิงกันอย่างเปิดเผย

อีกทั้งสาวขวัญนั้นยังแวะเวียนไปที่สปาของคุณแม่ฝ่ายชายอยู่เป็นประจำ เรียกว่าความสัมพันธ์ที่ว่านั้น.. "ไฟเขียว" ผ่านตลอดไม่มีจอดแยกไหนเลยทีเดียวยิ่งเพิ่มความมั่นใจเข้าไปอีกสเตปเมื่อสาวเจ้ายินยอมให้ถ่ายรูปคู่ได้อย่างไม่อิดออด ไม่เหมือนคราวเมื่อครั้ง ถ่ายรูปกับหนุ่มกอล์ฟที่ครั้นแต่ล่ะทียากเย็นแสนเข็นซะเหลือเกิน ทั้งฝ่ายหนุ่มป๊อกยังหยอดคำหวานให้สาวขวัญ ได้ชื่นหัวใจ
ว่าหากกลับเรียนต่อที่เมืองนอกเมื่อไร ก็ยังคงจะติดต่อ ไม่ห่างหายไปไหนอย่างแน่นอน

ดูท่าจะหวานสวนกระแสบาดอกบาดใจพ่อนักร้องหนุ่มอดีต(หวานใจ)เพื่อนเก่าซะเหลือเกิน!!


หวานกันไม่เท่าไร..ล่าสุดลือกันสนั่นว่าตอนนี้ความสัมพันธ์ชักเดือดประทุ..ซะแล้ว

เพราะแววมาว่า..สาวขวัญเกิดอาการควันออกหู เพราะ "นศ.มหาลัยชื่อดัง" แฟนสาวตัวจริงของหนุ่มป๊อกปรากฏกายออกมาแสดงตัว แถมไม่กลัวว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่สั่นคลอน เล่นเอาสาวขวัญนั่งไม่ติด.. ถึงขนาดสลัดคราบนางเอก..สวมวิญญาณนางร้ายกดโทรศัพท์ไปวีนแตกกับแม่นักศึกษาคนดังกล่าวกะฉะให้แหลก..แหกกันไปข้าง แต่ของใครใครก็รักมีหรือจะยอม แม่นักศึกษาตอกกลับหน้าหงาย บอกให้ไปถามฝ่ายชายดูเอาเอง!!

จนทำให้เกิดกระแสข่าวลือตามต่อมาว่า

..สาวขวัญเกิดอาการปริ๊ดแตกแรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่..บุกเดียวไปถึงมหาวิทยาลัยที่แม่สาวนักศึกษาคนดังกล่าวนั้นศึกษาอยู่ หลังจากที่พยายามโทรไปฉะมาหลายต่อหลายครั้ง กะว่าคราวนี้คงรู้ดำรู้แดง ไปเคลียร์ตัวต่อตัวให้รู้เหลือรู้ใต้ไปเลย ฉะกันอยู่นานสองนาน แต่กะนั้นเหรอจะเป็นผล แม่สาวเจ้าของหัวใจงัดไม้เด็ดหากขวัญไม่เลิกราวี มีขึ้นโรงพักแน่!! ซึ่งก็ไม่รู้เรื่องดังกล่าวจะจริงเท็กแค่ไหน แต่ข่าวลือที่ว่านั้น...แรงแสนแรง คงต้องรอให้เจ้าตัวออกมาชี้แจง

เอ๊ะ!!..หรือนี่จะเป็นสาเหตุที่พ่อหนุ่มรีบแจันออกมาเผยถึงความสัมพันธ์ว่า สาวขวัญนั้นเป็นได้แค่ ลูกค้าของคุณแม่เท่านั้น Oops!!


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์