ปลาพะยูนเนรคุณ

ล้วนต้องวิ่งดิ่งตรงเข้าหาหล่อน ทั้งนี้เพื่อขอคิว "พระเอกลูกครึ่งพันธ์ุแคระ"ไปเป็นเกียรติเป็นศรีกับผลงาน

เรื่องฉาวที่สาวใหญ่ขอลากไส้เน่าๆ เอาออกมาแฉครั้งนี้ ว่าไปแล้วก็ไม่ใช่เรื่องราวใหญ่โต เท่ากับภารกิจของพันธมิตรฯ หรือ นปช. หรือหากจะนําไปเปรียบเทียบกับท่อนซุงแล้ว เรื่องนี้ก็ขี้ปะติ๋วแค่ "ไม้จิ้มฟัน" เท่านั้นจริงๆ แต่เพราะเห็นว่าเป็นทั้งเรื่องที่ไม่เหมาะ ไม่งาม ค่อนไปทาง สารเลว! ซึ่งหากใครยึดถือเป็นวัตรปฏิบัติ เป็นขนบธรรมเนียม เพื่อสืบสันดานต่อไป ในภายภาคนี้ หรือชาติภพไหนๆ วงการบันเทิงก็อาจถึงคราววิบัติ!!

พิสูจน์มาแล้วนะคะ ไม่ถึงขนาดต้องจดบันทึกลงในสมุดข่อย หรือจารึกในบัญชีหนัง...สุนัข"คนเนรคุณ" มักไม่เจริญ อยู่ในวงการบันเทิงได้ไม่นาน ก็เข้าใจอยู่บ้างละว่า คนไม่เคยคิด มาก่อนว่าจะมาโด่งดังอยู่ในวงการ ด้วยเนื้อนาบุญของ "พระเอกลูกครึ่งพันธ์ุแคระ" ที่เคยอุปถัมป์ค้ำชูกันมา

เธอเป็นกะเทยค่ะ แต่อยู่นอกเหนือสปีชีส์แห่งกะเทยสวยทั้งปวง จะเรียกว่าเป็นกะเทยผี ก็อัปลักษณ์ไม่มากขนาดนั้น อ้วนอืด แถมยังสายตาสั้นอีกต่างหาก เวลานึกถึงหน้า "กะเทยเจ้าของโมเดลลิ่ง" นางนี้ สาวใหญ่พาลแต่นึกถึง "ปลาพะยูน" ร่ำไป เลยขอเอามาเรียกเป็นฉายา "กะเทยปลาพะยูน" เห็นท่าจะเหมาะสมดี หากใครเคยเห็น หรือเคยข้องแวะ ทั้งทางตรงหรือทางอ้อม ก็คงจะเห็นงามตามสาวใหญ่ อันที่จริง--ก็ถือเป็นคนรู้จัก แต่ สาวใหญ่ไม่กล้าไปนับญาติ และไม่อาจไปมักคุ้นกับเจ้าหล่อน เพราะเวลานี้ใหญ่โตคับวงการ

ด้วยเวลานี้ ถนนทุกสายในวงการบันเทิง ล้วนต้องวิ่งดิ่งตรงเข้าหาหล่อน ก็เพราะความโด่งดังแบบข้ามคืนของเด็กในสังกัด "พระเอกลูกครึ่งพันธ์ุแคระ" คนนั้น ทั้งนี้เพื่อขอคิว "พระเอกพันธ์ุแคระ" ไปเป็นเกียรติเป็นศรีกับผลงานและการันตีรายได้!!สาวใหญ่มองย้อนกลับไปในอดีต แล้วใจหาย อยากตีอกชกตัวให้ตายเสีย ร้อยไม่เชื่อพันไม่เชื่อค่ะ ว่าหล่อนจะเปลี่ยนไปได้มากขนาดนี้ ตอนทําหน้าที่เป็นโมเดลลิ่งอย่างเดียว ไม่มีคราบไคลแห่ง "ผู้จัดการดาราชื่อดัง" อย่างทุกวันนี้นั้น หล่อนเป็นคนน่ารักนะคะ ไม่สวย แต่นิสัยดีมาก..... (ลากเสียงยาวสัก 5 วินาที) และคบได้

ถูกเอารัดเอาเปรียบอย่างไร หรือขนาดไหน คําน้อยก็ไม่เคยได้ยินเป็นเสียงบ่นจากปาก!! หากมีข่าวมาเข้าหูว่านิตยสารวัยรุ่นเล่มไหน อยากได้เด็กชาย-หญิงไปเพ่นพ่านในงานหรือถ่ายแฟชั่น สมมตินะคะสมมติ เจ้าของงานขอไปแค่ 2 หล่อนขนมาเป็น กองทัพ!  คิดดูสิคะ น่ารักและแสนดีแค่ไหน อย่างนี้จะไม่ให้สาวใหญ่เถียงหัวชนฝาได้อย่างไร เวลาที่สองหูได้ยินกะเทยขี้อิจฉา มาว่าร้ายเรื่องนิสัยที่เปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลัง TEEN ของหล่อนเรื่องไม่งามที่เคยเข้าหู ก็พยายามจะเอาหูทวนลม ด้วยนึกถึงความดีที่เจ้าหล่อนเคยสร้างมาแต่ที่ได้ยินกับสองหูครั้งล่าสุดนี่สิคะ ทําให้สาวใหญ่ทนไม่ไหว

รู้ทั้งรู้ว่าในแว-ดวง ของกะเทยโมเดลลิ่ง เค้าเกลียดนักพวก "กะเทยลูกชุบ" ที่หาเด็กมาเข้าสังกัดเองไม่เป็น ชอบจิก กวาด เด็กโมอื่นไปเข้าสังกัด ป้อนคําหวานว่า  จะหางานให้ อีเด็กตะกายดาวพวกนี้พอ ได้ยินว่าจะประเคนงานมาวางตรงหน้าตัก มีหรือจะไม่ไป นึกไม่ถึงว่าวันนี้หล่อนจะเป็นปลาพะยูนกลายพันธ์ุ ลืมสิ้นทั้งปณิธานและสํานึกของโมเดลลิ่ง แสนดี เที่ยวจิกเด็กคนอื่นก็จิกไปตามใจปรารถนา ตามความกล้าและความมั่นของผู้จัดการพระเอกดังโคตร เถิดค่ะ เพราะอย่างที่บอก วันนี้มีแต่คนอยากวิ่งเข้าหา

จิกเด็กใคร จุ๊บเด็กโมฯ ไหน แต่ไม่ควรอย่างยิ่งที่จะหาญกล้าไปจิกเอาเด็กคนของ "สไตลิสต์" ที่ก็เป็น "โมฯ" เหมือนกัน ยิ่งไปกว่านั้น ยังเคยมีบุญคุณ เคยเกื้อกูลกันมา เคยมาขอฝากเด็กถ่ายแบบหรือขึ้นปก อย่าบอกนะคะว่า นอกจากไม่สวยแล้วยังป่วยเป็นโรคความจําเสื่อม หลงเลือน หรือ นึกไม่ออกว่า "พระเอกลูกครึ่งพันธ์ุแคระ"  ที่หล่อนได้พยายามจะเปลี่ยนกําพืด เปลี่ยนประวัติแรกเข้าในวงการเสียใหม่คนนี้

ที่เกิดได้อย่างในวันนี้ไม่ใช่เพราะฝีมือของ "สไตลิสต์" คนนี้หรอกหรือที่นํามาขึ้นปกครั้งแรก คนแรก จนโด่งดัง และหล่อนได้เก็บกินเนื้อนาบุญอย่างในวันนี้ เด็กผู้ชายคนที่ว่าก็หน้าตาจิ้มลิ้มแหละค่ะ เป็นหนึ่งในผู้เข้าประกวดรายการ "เรื่องจริง ผ่านจอ" รายการหนึ่ง

เมื่อถูกถามด้วยมธุรสวาจาไปว่า เหตุใดจึงมาจิกเอาเด็กคนอื่นไป??

แทนที่จะสําเหนียกถึงความผิด ย้อนไปสํานึกถึงบุญคุณ แต่ความดังในฐานะ"ผู้จัดการพระเอกแคระ" กลับทําให้หล่อนกล้าตอกกลับไปอย่างยินดีในการกระทําแห่งตนว่า "แล้วพี่หางานอะไรให้เด็กเป็นชิ้นเป็นอันล่ะ" แรงมั้ยล่ะคะ ไม่รู้เกิดฤกษ์ดาวโจรหรืออย่างไร ถึงได้มีสํานึกเยี่ยงนางโจรร้าย โถ...อีด-อก!! หา-ไม่หา หรือต่อให้เค้าจะให้เด็กนั่งนับลูกแกะ นั่งเรียง "หมออ้อย" หรือนั่งตบแปะอยู่กับบ้าน ก็เป็นเรื่องของเค้าที่จะบริหารจัดการกับเด็กในเครือ

ไม่ใช่ธุระกงการ แลเหตุอันควรที่หล่อนจะสะบัดวิกผมบ๊อบ มองลอดแว่น ยกมาเป็นข้ออ้างเที่ยวจิกเอาเด็กโมฯ อื่นไปตามอําเภอใจ หล่อนเองก็เคยเสียน้ำตามาแล้วไม่รู้กี่ตุ่ม ต่อเหตุการณ์กะเทยลูกชุบ เอาเถอะค่ะ ต่อให้หนูปลาพะยูน ใหญ่โตโก้หรูมาจากไหน หรือจะใหญ่โตคับวงการมากเท่าไหร่ แต่หากยังไม่เลิก "สันดานเนรคุณ" อย่างที่ประพฤติ  โดนพระเอกพันธ์ุแคระ "เนรคุณ" เข้าให้ แล้วจะหาว่าสาวใหญ่ไม่เตือน

คราวที่แล้วก็เกือบไปมิใช่เหรอคะ เคลียร์แทบขาขวิดกว่าเด็กจะกลับคืนอ้อมอก!!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์