ทาสยุคดิจิตอล ป้าจอยซอย8

ที่แท้เปิด ออแกไนซ์ ไว้แค่บังหน้า ดาราผัวเมียตั้งโรงงานเกลือกะกาว


สมัยนี้ เรื่อง เลิกทาส ไม่ได้ถูกหยิบยกมาพูดถึงนานแล้ว แต่ ที่ยังแอบแฝง เห็นจะเป็น ทาสยุคใหม่ ที่หลายคน นึกไม่ถึง ยิ่งเดี่ยวนี้ ดาราดังและไม่ดัง ในวงการ กำลัง แห่ กันมา ทำอาชีพเสริม รองรับยาม ตกอับ เมื่อ งานหด ในอนาคต นับนิ้วว่ามีกี่ราย ก็คงไม่หวาดไม่ไหว บางรายก็ ออกมาตั้งบริษัท โตแล้วแตก สร้างปรากฏการณ์ แหกโค้ง จนเป็นข่าวดัง


อย่าง ผัวนักร้อง เมียดารา ที่ ยามนี้ มีลูกให้กระเตง 2 หน่อ



ดูเหมือนจะเป็น แฟมิลี่ แบบสุขสันต์ แต่ ลับหลัง ถูกค่อนขอดว่า ที่ประกาศว่า อยากจะเลิก ค้าเงา แล้วผันตัวเองมาทำธุรกิจ ประเภท คนเบื้องหลัง นั่นน่ะ ถามจริงๆ ว่า คิดดีแล้วหรือ

ฝ่ายผัวเคยเป็น นักร้อง ชาติตระกูลก็ไฮโซ ฝ่าย เมีย เป็น นางเอกละครดังแห่งยุค ที่ เอ่ยชื่อแล้ว เชื่อว่า ถ้าไม่รู้จัก แสดงว่า ที่บ้านไม่มีทีวีดู

ที่ คนวงใน ค่อนขอดมา ว่า โปรเจ็คท์ใหม่ น่าจะไปตั้งโรงงาน เกลือ กะ กาว ซะมากกว่า จะได้ตรงกับความสามารถ ภาวะ เศรษฐกิจตกสะเก็ด อย่างนี้ เรื่อง เซฟตังค์ ใครก็ว่าดี แต่ ถ้าเข้าขั้น ตระหนี่ ก็น่าจะ พิจารณา ระบบการบริหารเพราะ เรื่อง ความเค็ม นั้น รวมตัวกันแล้ว ถึง ผัวเมีย จะ หารสอง ก็ไม่เป็นรองใคร จะว่าเป็น มือใหม่ ก็ใช่ที่

พนักงานในบริษัท เงินเดือนหมื่นต้นๆ แต่ ทำทุกอย่าง ไม่ต่างจาก ทาสในเรือนเบี้ย เพราะ มั่นใจสุดขีด อีตอนสัมภาษณ์ว่า คนนี้ลุยแน่ เริ่มตั้งแต่ พีอาร์ จนถึง ตามไปเฝ้าศิลปิน จนกระทั่ง คิดโปรเจ็คท์เอง หลังจาก พนักงานคนอื่นๆ รอบตัว ทยอยออกไปทีละคน

เวลา อึดอัดคับข้อง ไปปรึกษา เจ้านายก็ปลอบใจว่า จริงๆแล้ว ความสามารถยังด้อย ก็ไม่ควรจะบ่น ทนไปอีกนิด แล้วอะไรต่อมิอะไรจะดีขึ้น ใจจะค้านว่า ทนมาเป็นปี ไม่เห็นจะได้ดีอะไร ก็ไม่กล้าจะเถียง เพราะเป็นเด็กใหม่ แม้ไฟที่เคยแรง มันจะ มอดเป็นถ่าน อยู่รอมร่อ

เป็น บริษัทบ้าน แต่ เป็น บ้านในเรือนเบี้ย พนักงานคนไหน ทนละเหี่ยใจ ไมไหว ก็ต้อง ถือโอกาลอำลา ดาราสองผัวเมีย

เคสล่าสุด ที่ต้อง เฟดตัวเอง ออกมา คือ ถูกใช้ให้ ไปรับลูกที่โรงเรียน อย่างนี้ ใครก็ต้องเผ่น เพราะขืนยังอยู่ต่อไป จาก พนักงานประจำ คง พ่วงตำแหน่ง แม่บ้าน ล้างจาน ซักผ้า ซักผ้าอ้อม ให้ลูกดารา !!!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์