ฟิล์ม โต้ข่าวกิ๊ก มด เซ็งถูกด่าไม่แมน ทิ้งสาวกลับบ้านเอง

“ฟิล์ม” โต้ ควงสาวหมวยดูหนัง บอกนั่นมันแฟนเพื่อนผม เผยสื่อเขียนเว่อร์ ด่าตนไม่แมน ทิ้งสาวกลับบ้านเอง ส่วนมีสาวตามเฝ้าที่กองละคร ตนคาดเป็นแฟนคลับ ที่รักและเป็นห่วงตามไปดูแล ก่อนปัดกิ๊ก “มด” กลางกอง แฉพีอาร์ปล่อยข่าวโปรโมตหนัง

เก็บเนื้อเก็บตัวไม่เจอใครแต่สุดท้ายก็หนีไม่พ้นมีข่าวกับสาวๆ ทั้งในและนอกวงการ อย่างล่าสุด เล่นหนังเรื่อง “ซูเปอร์แหบแสบสะบัด” ด้วยกันเป็นเรื่องแรก ก็ทำเอางานเข้านักร้องหนุ่มหล่อ “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” เพราะถูกเมาท์ว่าแอบไปกุ๊กกิ๊กกับนางเอกของเรื่องอย่าง “มด คุณัชญา ชัยรัตน์” งานนี้เจ้าตัวเลยออกมาเคลียร์กระแสรักร่วมค่ายกลางงานบวงสรวงเปิดกล้องละคร \"มนต์รักข้าวต้มมัด\" ที่โพลีพลัส ว่าเป็นเพียงข่าวรักโปรโมตของพีอาร์ค่ายหนังเท่านั้น บอกเชื่อแฟนคลับเข้าใจ ไม่แอนตี้แน่นอน

“ข่าวกับมดเป็นแค่ข่าวกุ๊กกิ๊กๆ เฉยๆ เหมือนโปรโมตหนังครับ ไม่งั้นเขาจะเขียนอะไรล่ะ แต่เขียนอย่างนี้ดีแล้วไม่อย่าเขียนว่าทะเลาะกันเลย (หัวเราะ) คือผมก็รู้อยู่แล้วว่าเป็นข่าวโปรโมตและผมก็คิดว่าคนอ่านคงรู้เหมือนกัน ไม่มีต่อยอดอะไรอีก”

“กับมดผมก็เพิ่งได้คุยกันถึงข่าว เมื่อวันก่อนไปถ่ายแบบ ก็คุยว่าเฮ้ย..มากัดหัวใจพี่เลยเหรอ มดเขาก็โอเคน่ารักดีครับ แม่เขาน่ารักเหมือนกัน ไม่มีใครว่าอะไร ถามว่าเรื่องนี้เป็นไปได้มั้ย ไม่แน่นอนเพราะยังไม่พร้อมแล้วน้องเด็กมากๆ ด้วยครับ”

“ส่วนแฟนคลับ ก็ไม่มีใครว่าอะไร ส่วนใหญ่ก็จะแซวในคำที่เขาเขียน โดนกัดหัวใจแล้วเหรอประมาณนี้ครับ ไม่มีเชียร์อะไร เขารู้ ถ้าเกิดผมพร้อมเมื่อไหร่ก็มีเองแหละ”

ส่วนอีกประเด็นร้อนที่ทำเอาหนุ่มฟิล์มถึงกับเต้นผางก่อนรีบปฏิเสธ ข่าวควงสาวหมวยไปดูหนัง แต่ขากลับดันทิ้งให้สาวเจ้ากลับบ้านเสียเอง จากนั้นมีเสียงเม้าท์เล็ดลอดมาทีมงานในกอง “เสน่ห์นางงิ้ว” ที่หนุ่มฟิล์มเล่นเป็นพระเอกว่า สาวหน้าหมวยคนเดิมก็ตามไปเฝ้าถึงกองถ่ายเกือบทุกวัน ว่ากระแสข่าวมั่ว แจงคนที่ไปดูหนังด้วยเป็นแฟนสาวของเพื่อนในกลุ่ม ส่วนที่บอกตามไปเฝ้าถึงกองน่าจะเป็นแฟนคลับมากกว่า

“เป็นเรื่องปกติครับ บางทีผมก็ไปดูกับเพื่อนผมอยู่แล้ว แต่บางทีเขาก็เขียนแรงไป เขียนว่าผมทิ้งผู้หญิง! แล้วผมจะไปทิ้งเขาได้ไง เขาก็ไปกับแฟนเขา ผมไปกับเพื่อนผม 3 คนครับ เขามากับแฟนเขาก็กลับกับแฟนเขาสิ จะบ้าเหรอ(เสียงดัง) มากลับกับผมได้ไง เขาก็อยู่กับแฟนเขา เราก็เป็นเพื่อนๆ กันในกลุ่มในแก๊งเดียวกันครับ ไม่มีอะไร ไม่ต้องเคลียร์”

“ส่วนเรื่องตามไปเฝ้าที่กองทุกวัน ไม่มี (เสียงสูง) อ้างมั่ว ไม่มีหรอกครับ ยืนยัน ไม่มี คิดกันไปเอง ไม่มีครับ ก็คงเป็นแฟนเพลงของฟิล์มมากกว่า เขาก็คงเป็นห่วงเรา รักเรา ก็ตามไป แต่ปกติเวลามีแฟนคลับไปหาเขาไม่ไปต่ำกว่าคนเดียวนะ ไปเป็น 10 ตลอด แฟนเพลงฟิล์มเยอะมาก”

บอกเคยถูกแฟนคลับด่า หากไม่ตามใจและห้ามไม่ให้ตามกองถ่าย

“แฟนคลับตามไปแบบนี้ บางทีไกลมาก หรือไม่สะดวก เราก็เป็นห่วง แต่ห้ามไปก็ถูกด่าอีก เขาก็หาว่าหยิ่งหรือไง ไม่ให้ตาม เคยโดนว่า คือมันก็มีบ้าง เวลาเราเป็นห่วงเขาแต่โดนว่าประมาณนี้”

เมื่อผู้สื่อข่าวเปลี่ยนประเด็นถามถึง ตัวจริงของฟิล์ม นักร้องหนุ่มหัวเราะก่อนบอก โสดสนิท ไม่คิดมีใคร เผยสงสารผู้หญิง เพราะตนไม่มีเวลาให้

“อยู่คนเดียวเรื่อยๆ ครับ มันมีใครไม่ได้ สงสารเขา ไม่มีใครทนได้หรอกครับ ละครถ่าย 6 โมงเช้าเลิกเกือบเที่ยงคืนทุกวันครับ”

ที่มา : http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9510000100212


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์