ดารายุคใหม่ ..ต้องมีการความสมานฉันท์

ไม่รู้ว่าเป็นเช่นไร ระยะหลังมานี้เห็นข่าว "ดาราดัง"

มีอาการเกาเหลาเกิดขึ้นหลายคู่จนดูเหมือนว่าสังคมายาสมัยนี้มีเรื่องวุ่นๆ ทั้งที่ "ดารา" น่าจะมีมิตรภาพที่ดีต่อกัน เพราะเขาคือ "คนสาธารณชน" ที่จะต้องเป็นแบบอย่างที่ดีต่อสังคม แต่บางคู่เกิดอารมณ์ร้อน "ปะทะคารม" สาดโคลนกันไป สาดโคลนกันมา จนดูไม่สวยงาม ยิ่งเป็นดาราดังด้วยแล้ว ดูน่า อนาถใจไม่น้อย เพราะ "ดารา" ต้องวางตัวเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับสังคมและเยาวชน

"ดารา" บางคนเขามองโลกในแง่ร้าย เอาแต่ใจ
 
หวังที่จะชนะคู่กรณีให้ได้ ทั้งที่มีวุฒิภาวะ การศึกษาดี ตระกูลดัง ไม่น่าที่จะมาใช้เวทีสาธารณะ เพื่อที่นําเรื่องไม่ดีมาประจานตัวเองเพราะการที่เด็กรุ่นใหม่ได้เห็น "ดาราขวัญใจ" เขาพูดจาที่ไม่ไพเราะ และใช้กิริยามารยาทออกมาในเชิงลบ ย่อมส่งผลต่อการรับรู้และเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีแน่ เพราะแฟนๆ ดาราบางคนเขาอาจนํามาไปใช้เป็น "ทฤษฎี" เลียนแบบได้

เรื่องแบบนี้ เชื่อว่าผู้ใหญ่ในสถานีน่าจะมีการจัดอบรมกันบ้างเสียที

เพราะเวลานี้ "ดารามีเรื่องวุ่นๆ" ทั้งที่ผู้ใหญ่เคยสั่งสอนมาเป็นอย่างดี แต่พอนํามาปฏิบัติ ไม่กระทําตามคําสั่ง มีเรื่องเสียๆ หายๆ สร้างความหนักใจให้ผู้ใหญ่ไม่น้อย
ต้องยอมรับว่า "ผู้บริหารสถานี" เขาค่อนข้างที่จะเข้มงวด เรื่อง "ความประพฤติดารา" มากขึ้น เพราะว่า "ดารา" เสมือนโลโก้ตัวหนึ่งของสถานี หากวางตัวไม่ดี สร้างเรื่องเสียๆ หายๆ ย่อมส่งผล กระทบต่อภาพลักษณ์ของ "สถานี" แน่

แม้ว่าจะเป็นเรื่องส่วนตัว ก็ควรจะต้องระมัดระวังกันสักนิด  อย่าลืมว่า ที่นี่..ประเทศไทย ดาราทุกคนอยู่ในสังคมที่ดีงาม มีวัฒนธรรมที่สืบทอดกันมานาน การที่ "ดารา" จะมาแสดงอารมณ์ บันดาลโทสะออกมาเกี่ยวกับเรื่อง "ชู้สาว" นับว่าเป็นเรื่องที่ไร้สาระมาก

อย่าลืมว่า ยุคนี้ "สังคมไทย" เขาต้องการความสมานฉันท์ ทุกองค์กร หน่วยงาน ค่อนข้างที่รณรงค์เรื่องการทําความดีกัน หาก "ดารา" บางคนไม่ปฏิบัติตัวเป็นแบบอย่างที่ดีแล้ว นับประสา อะไรที่คนทั่วไปเขาจะปฏิบัติได้อยากฝากให้ "ดารา" ทุกคน ควรมีความสมานฉันท์ที่ดีต่อกัน แม้ว่าโลกธุรกิจอาจแข่งขันกันสูง แต่ความเป็นเพื่อน ความเป็นพี่ เป็นน้อง ในสังคมบันเทิงนั้น ค่อนข้างที่มีความอบอุ่น มีสิ่งที่ดีงามให้กันมาตลอดจะเห็นว่าในยาม "ชาติบ้านเมือง" ต้องการความร่วมมือ ดาราทุกคน ไม่มีสังกัด ไม่มีค่าย ไม่มีช่อง ต้องมายื่นมือช่วยเหลือซึ่งกันและกัน

อยากฝากข้อคิดให้ "ดารายุคใหม่" ควรมีความกลมเกลียว สามัคคีกันไว้เถอะ เลิกรา เลิกอิจฉาริษยากันเสียที..♦



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์