สวย แต่ขี้อาว !! / เจ้เบนโล


ร้อน ๆ อย่างนี้เชื่อว่าหลายคนคงจะออกไปเล่นน้ำสงกรานต์ให้ฉ่ำปอด ยังไงก็ให้เล่นกันด้วยความสุภาพและระมัดระวัง อย่าเผลอไปจกนมจกของสงวนของคนอื่นจนเพลินมือล่ะ ประเดี๋ยวไปโดนแฟนชาวบ้านเค้ากระทืบตายจะสมน้ำหน้าให้

เมื่อวานนี้เจ๊เบนฯได้มีโอกาสไปแต๊ดแร๊ดแต๋แถวข้าวสาร ต้องบอกว่าเด็ก ๆ สมัยนี้มันแรงจริง ๆ (ความจริงแล้วต้องบอกว่าแรดมากกว่า) เพราะนอกจากจะแต่งตัวโป๊โชว์เต้าอั่ก ๆ แล้ว ยังนุ่งกางเกงสั้นจู๋เดินส่ายอาด ๆ ไปให้เค้าล้วงทั่วถนน พอได้ยินเสียงเพลงที่ไหนก็ยืนดิ้นกระแด่ว ๆ เห็นแล้วหัวใจจะวาย ไม่นึกว่าไอ้โรคไร้ยางอายมันจะระบาดจากวงการบันเทิงไปถึงเด็กสาวนมเพิ่งตั้งเต้าพวกนี้ด้วย



ไม่รู้จะ บ้าเซ็กซ์ กันไปถึงไหน!!!


อย่าง นางเอกคนดัง ที่กำลังตกถังข้าวสาร มองผิวเผินนึกว่าเรียบร้อยที่ไหนได้แรดหลบใน สมัยที่ยังคบอยู่กับ พระเอก ก็หอบเสื้อผ้าไปอยู่กับเค้าเรียบร้อยแล้ว ช่วงนั้นมี ขาใหญ่ วงการบันเทิงหวังจะฟันทุ่มเงินเป็นล้าน ๆ เล่นเอาคุณนางเอกตาเหลือก แต่ก็ต้องเซย์โนเพราะมีแฟนขวางคอ

เวลานี้โสดสนิทถึงจะมี กิ๊กโคตรรวย แต่ก็ยังกั๊ก ๆ กันอยู่ คุณนางเอกเค้าเลยออกไปหารายได้พิเศษโดยการตกลงไปนั่งกินข้าวกับขาใหญ่ แรก ๆ ก็ทำฟอร์มเล่นตัวกินข้าวขำๆ แต่ตอนหลังชักเริ่มกินกลางตลอดตัว เวลานี้คุณนางเอกก็เลยเดินขึ้นตึกไปหาขาใหญ่บ่อย ๆ และหายเข้าไปครั้งละหลายชั่วโมง ส่วนจะหายไปตำเอ๊ย ! ทำอะไร ถ้าไม่ได้กินหญ้าก็ลองเดากันดูสิ

สงสารก็แต่กิ๊กโคตรรวยนี่สิที่ทั้งรักทั้งหลงคุณนางเอก เพราะคิดว่าได้ของดีไปครอบครอง รู้จักวงการนี้น้อยไปซะแล้ว ไอ้ของอย่างนี้มันผลัดกันชมผลัดกันดมเว้ย.....



จอมเสียบ แห่งมหา ลัย


ส่วน นางเอกน้องใหม่ ที่ก้าวเข้าวงการบันเทิงด้วยการจ้อ นี่ก็ใช่ย่อยเหมือนกัน สมัยก่อนเข้าวงการได้ชื่อว่าเป็น จอมเสียบ แห่งมหา ลัยเลยทีเดียว นี่ดีนะที่เข้าวงการบันเทิงซะก่อน ไม่งั้นคุณน้องเค้าอาจจะทำสถิติไต่อันดับไปเป็นจอมเสียบระดับชาติ ดีไม่ดีอาจจะก้าวไปถึงแชมป์โลก เพราะเครื่องเคราคุณน้องเค้ารุ่นเทอร์โบเอาดะทั้งไทยและเทศ

ยัยคนนี้เอาหมดแหละจะหน้าผี หน้าจรวด หน้าบาก เป็นฟาดเรียบขอให้มีเงินเหอะ ก่อนเข้าวงการก็เคยเอานาผืนน้อยไปแลกคอนโดกับ ไอ้หนุ่มนักเรียนนอก ลูกไฮโซมาแล้ว อุตส่าห์ได้ดีมีผัวรวยอนาคตไกลซะขนาดนั้นก็แทนที่จะหนีบให้ตายคารู ก็ดั๊นนอยื่นพล่านไปหาผู้ชายคนอื่น พอผัวไม่อยู่ก็หิ้วเข้ามาฉะกันในคอนโด แต่พอผัวมาก็ย้ายกะปิ๊ไปประเคนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น



สับรางไอ้ใบ้อยู่พักใหญ่ก็โดนจับได้


ทุกวันนี้คุณน้องเลยต้องระเห็จออกจากคอนโด แต่โชคดีได้เข้าวงการบันเทิงไปเจอ พระเอกหน้าตี๋ ที่ดังมาจากเรื่องแสบซ่าส์ วิญญาณปลิงก็เลยเข้าสิงอีกรอบ คุณน้องจอมเสียบอาศัยควงหมอนี่ไปโน่นไปนี่จนดัง ปัจจุบันได้ดีเป็นนางเอกไปแล้ว และก็ทำท่าว่าจะทิ้งผัวพระเอกนี่ซะแย๊ว

แหม..... พอดังแล้วก็ถีบหัวส่ง ทีเมื่อก่อนล่ะแทบจะเลียตูดดม

นี่ล่ะน้าคนเรา สวย แต่ ขี้อาว อีกกี่ อัน ก็ไม่พอ!!!




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์