หมอกฤษฏ์ คอนเฟิร์มตัวเต็งแชมป์AF5

กี๋ V14 –กู๊ด V10 ดวงแรง!!! หมอกฤษฏ์ คอนเฟิร์มตัวเต็งแชมป์เอเอฟ5

อีกแค่อาทิตย์เดียวก็ใกล้จะได้รู้กันแล้วว่าใคร??? จะได้นั่งแท่นสุดยอดนักล่าฝัน แห่งบ้าน “ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 5 ” งานนี้หมอดูชื่อดังเจ้าของฉายา หมอกฤษฏ์ คอนเฟิร์ม หรือ ศุกฤษฏ์ ปทุมศรีวิโรจน์ ลงทุนเปิดตำราเช็คดวงนักล่าฝันทั้ง 6 คนที่ยังอยู่ในบ้าน ได้แก่ ปั๊ม V8 , กู๊ด V10 , รอน V12 , นัท V13 , กี๋ V14 และ กรีน V16




โดยหมอกฤษฏ์ คอนเฟิร์ม ได้ทำนายว่า

“ จากวันเดือนปีเกิดของน้องๆ นักล่าฝันแต่ละคนต้องบอกว่าดวงเค้าแรงมาก ผมช่างใจระหว่าง กู๊ด V10 กับ กี๋ V14 คือ หมอดูเวลาทำนายทุกครั้งก็อยากให้มันถูก ถ้าให้เลือกก็ขอเลือกกี๋ จริงๆ ทั้งกี๋ และ กู๊ด มีโอกาสสูสีกัน เพราะว่า 2 คนนี้ดวงเค้าโชคดีมาก ห่างกันแค่ 1 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น เท่าที่ดู ณ วันที่ 2 ส.ค.เนี่ย ถือเป็นวันที่โชคดีที่สุดสำหรับกี๋ เข้าตามเกณฑ์ว่าจะเป็นคนที่มีชื่อเสียง ส่วนที่สองน่าจะเป็นกู๊ด ผมคอนเฟิร์มว่าแชมป์ปีนี้ไม่ กู๊ดก็กี๋ ชัวร์!!!

ส่วนนัท V13 คิดว่าติดหนึ่งในสามแต่ว่าคงไม่ได้ถึงตำแหน่งแชมป์ คนต่อไปกรีน V16 ดวงเค้ายังไม่ถึงขั้นแชมป์ แต่!!

อยากให้จับตาดูว่า ต่อไปกรีนจะมีชื่อเสียงมาก มีโอกาสได้เป็นดาราเพราะว่าหน้าเค้าเป็นโค้งดาวพฤหัส หรือถ้าได้เป็นนักร้องก็จะเป็นนักร้องที่มีชื่อเสียงโด่งดัง ส่วนปั๊ม V8 ทำท่าว่าน่าจะได้แต่คงไม่ติดหนึ่งในสาม และคนสุดท้ายที่ถือว่าดวงน่าเป็นห่วงมากที่สุดคือ รอน V12 เพราะเท่าที่ดูจากวันเกิดรอนเป็นคนเดียวที่ไม่มีดวงแชมป์ในปีนี้ แหม..แต่...เรื่องนี้มันเป็นเรื่องของคนหลายล้านคนที่โหวตเข้ามาให้กับน้องๆ ซึ่งทุกคนก็มีสิทธิ์เท่ากันที่จะคว้าตำแหน่งนี้ ”

น่าคิดอยู่เหมือนกันเพราะจากสถิติทั้ง 10 วีคที่ผ่านมา หนุ่มกี๋เคยออกมายืนปากเหวเพียงครั้งเดียวเท่านั้น ส่วนสาวกู๊ดนั้นยังไม่เคยออกมายืนปากเหวเลยแม้แต่ครั้งเดียว !!!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์