นางเอกหน้าใส เบื้องหลังขี้ยา

อุ๊ยต๊าย..ตาย...อกป้าจอยจะแหกซะให้ได้

จะไม่ให้ตีโพยตีพายได้ยังไงล่ะคะคู้ณ ก้อน้องนางเอกแอ๊บแบ๊ว หน้าสวยใสน่ะสิ ทํามั้ย... ทําไม เห็นกงจักรเป็นดอกบัว เอาตัวไปเกลือกกลั้วยานรกด้ายยย...

อันที่จริงป้าจอยก็ไม่ได้คิดจะสอดรู้สอดเห็นความเป็นไปในชีวิตใครเท่าไหร่หร้อก ถ้าไม่ใช่บังเอิ๊ญบังเอิญ รั้วบ้านอยู่ติดกับนังชะนีเทียม ช่างแต่งหน้า  ประจํากองละครดัง

เรื่องของเรื่องมันมีอยู่ว่า น้องนางเอกหน้าใส ที่ใครๆ ก็เอ็นดูทั้งบ้านทั้งเมือง เบื้องหลังนั้นสุดแสนเน่าเฟะ!! ทั้งเรื่องนิสัย “อันธพาล” ทํางานทําการไม่ค่อยรู้จักหน้าที่ ตั้งตัวเป็นใหญ่เจ้ากี้เจ้าการแขวะชาวบ้านไปทั่ว เพราะถือว่าตัวเองกําลังขาขึ้น เจ้าของค่ายเอ็นดู ดาราหัวหงอกหัวดํา ผู้หลักผู้ใหญ่ในกองถ่าย เตือนอะไรก็ไม่ใคร่จะฟัง หลายคนที่เคยร่วมงานเลยพาลเอือมระอาไปซะหมด

ไอ้พฤติกรรมวีนแตก หลงเงาตัวเองว่าข้าล่ะ “ใหญ่” ยังไม่เท่าไหร่ สิ่งที่ทําให้หลายคนหน่ายใจ ก็คงเป็นนิสัย ขี้ยา ของน้องหนูนั่นแหละ วันไหนที่เทคมากไปหน่อย อาการจะเบลอถึงขั้น “เอ๋อ” ไม่รับรู้อะไรทั้งนั้น เวลาเข้าฉากเลยต้องสั่งเทคถี่ยิบ

ผู้ใหญ่ปรามทีก็ซาที พี้ขนานหนักไม่ได้นางเอกหน้าใส ก็หันไปเล่นของเบา ย่องไปนั่งทอดหุ่ยหลังกองถ่าย กลายร่างเป็น นางสิงห์อมควัน ดมกลิ่นนิโคตินสบายอุรา เป็นที่อเนจอนาถลูกตาผู้ที่เดินผ่านไปผ่านมา รวมถึงบรรดาชาวบ้านร้านช่อง ที่อยู่ใกล้กองถ่ายเป็นที่สุด แต่ก็ไม่มีใครอยากสุงสิง เพราะหากอ้าปากแสดงความหวังดีเมื่อไหร่ แม่เป็นตอกหลับหน้าหงายเสียทุกที

ล่าสุดตัวเองตกเป็นสิงห์ขี้ยา คนเดียวไม่พอ ยังพยายามแจกจ่ายให้เพื่อนนักแสดงร่วมก๊วน โชคยังดีที่นางเอกสาว อีกรายใจแข็ง ไม่เห็นแก่ของฟรี ที่มีแต่โทษ ไม่อย่างนั้น วงการบันเทิงคงเสีย นางเอกน้ำดี ไปอีกคน

เฮ้ออ..อันโบราณว่าไว้ “ช้างตายทั้งตัว เอาใบบัวมาปิดไม่มิด” อีกไม่ช้า “ความชั่ว” ที่พยายามเอาหน้าใสๆ เคลือบไว้ ก็คงกะเทาะเนื้อเน่าๆ ข้างในให้คนได้ยี้ทั้งเมือง...


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์