ศึกชิง ไส้กรอก 2

คิดดู๊ ตี 2 ตี 3 กําลังจะล้มตัวลงนอนเกาคางผัวเด็ก

เสียงโทรศัพท์ก็ดังแหวกแทรกความวิเวกขึ้นมาไม่หยุด “เรื่องจริงมันเป็นยังไงแน่คะป้าจอยขา...รีบเล่า ให้ไว หนูอยากรู้” นี่ถ้ากะจู๋เด็กประจําใจหนีหายไปจากชีวิตเพราะน้อยใจที่ป้าจอยไม่ยอมทําการบ้าน “กรูจะตามไปตบพวกเมิง” วุ๊ย...เรียกว่าเพลานี้ตารางชีวิตของป้าจอยวุ่นวาย คอยรับโทรศัพท์ และคอยตอบคําถามพสกนิกรชาวเมือง “สาระ(แน)” แทบไม่มีเวลาให้ซะมีเด็กเลยล่ะค่ะ

ก็...เรื่องราวยุ่งเหยิงที่กําลังอึงอลในกองถ่ายละคร ที่ดูไม่ออกว่าใครเป็นนางเอก ใครเป็นนางร้าย หรือใครแสบกว่าใคร ดูยากจริงๆ และก็ถือว่าเป็นมวยถูกคู่” ยิ่งกว่า ศึกวันทรงชัย หรือศึกวันไหนๆ ซะอีกถือเป็นคู่มวยชกก่อนเวลา แต่ลีลาชกนั้น สุดมันส์ ชนิดที่แฟนมวยดูไปแล้วมีสิทธิ์หัวใจจะวาย ระหว่าง นางเอกวัยกระเตาะ” กับนางเอกนมมหา’ลัย แม้จะเป็นศิษย์สํานักเดียวกัน เป็น “ลูกเจ้าแม่หลายสี” เหมือนกัลล์ แต่กลับคอยจ้องจะกัดจะกินกันเสมอ เรียกว่ามึงอย่าเผลอนะว๊อย

ดูๆ แล้ว ต้นสายปลายเหตุ ไม่น่าใช่ความขัดเคืองใจกันเรื่อง “ใครนมใหญ่กว่า” คริคริ ที่แท้แล้ว เป็นเพราะว่านางเอกนมมหา’ลัย ห่วงและหวง ไส้กรอกเยอรมันอันโต๊โต ที่ประดิษฐานอยู่ตรงกลางหว่างขา ไฮโซหน้าปลาจวด นั่นแหละเจ้าค่ะเกรงว่าเสน่ห์ของนมที่ทั้งใหม่และสด ไม่เคยผ่านมือใครจะไปเข้าตา “ไฮโซหน้าปลาจวด” ระหว่างที่ตัวเองไม่อยู่ เลยหาเรื่อง ด้วยการโทร.ไปบอก นักร้องลูกกรอกเห่อหมอน ว่ากําลังถูกสวมเขา

กระทั่งนักร้องเห่อหมอน ต้องออกโรง บุกกองถ่ายกลางดึก และด่ากราดเอาว่ามึงอย่ามายุ่งกับแฟนกรูนะ..อีแก่ จนอีแก่ที่ว่าต้องรีบหนีขึ้นสน..แทบไม่ทัน ตามมาด้วยข่าวใหญ่สมใจ “นางเอกนมมหา’ลัย” ที่ได้ประจานความโกลเด้นฟลาวเวอร์ ของนางเอกวัยกระเตาะให้ผัว อ๊าย...ให้โลกรับรู้แต่แหม...ป้าว่าหนูดูจะมั่นใจมั่นในถันมากไปนี้ด... นะคะที่ประกาศว่า มั่นใจนะว่า ไส้กรอกหนู จะไม่ไปอยู่ในปากใครอ้อ..แล้วประโยคที่ฝากไปให้นางเอกวัยกระเตาะ น่ะ ป้าจอยก็เลยขอฝากไปตรงนี้เลยละกันนะคะ

“ไส้กรอก 2 ดุ้น ที่มีอยู่น่ะ กรุณาสับรางให้เป็น สับรางให้ทันเถอะ” หาไม่ ชั้นต้องออกโรง หาเรื่องให้รถไฟชนกันอีกรอบ คริคริ

เฮ้อ...จู่ๆ ก็อยากกินไส้กรอกเยอรมันขึ้นมา ป้าจอยขอตัววันทาลาก่อนนะคะ♦



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์