หมดยุค นางเอกแอ๊บแบ๊ว -

ช่วงนี้ “ป้าจอย” รู้สึกอิ่มอกอยู่ในหัวใจ เหมือนดูละครแล้วแอบสะใจเล็กๆ

 ที่ นางร้าย ออกมาฉะ นางเอก ได้สะใจยิ่งนักว่า...หมดยุค นางเอกแอ๊บแบ๊ว แล้ว!!  ไม่ใช่เฉพาะแค่ “นางร้าย” ในจอจะร้ายซะอย่างเดียว เดี๋ยวนี้ “นางร้าย” นอกจอเค้าก็มีมันสมอง มีความคิด และสติปัญญาดีเลิศ เผลอๆ คิดดี ทําดี ยิ่งกว่า นางเอก นอกจอบางคนเสียอีก

คิดแล้วก็จิตตกซะเหลือเกิน เพราะ นางเอก บางคน ในจอใสซื่อบริสุทธิ์ดุจน้ำค้างกลางดง แต่นอกจอกลับไม่เหลือแม้แต่ความเป็นผู้ดี พออยู่ต่อหน้าคนอื่นกลับแอ๊บแบ๊วปั้นหน้าใสซื่อ แต่เชื่อไหม? ล่ะจ๊ะ ว่า...เวลา she เอื้อนเอ่ยกับบุพการี ต่ำซะไม่มีดี ไม่รู้ผีเจาะปากมาให้พูดหรือยังไง

ผิดเพี้ยนและแตกต่างจากเวลาปั้นหน้าอยู่หน้าจอเสียจริงจริ๊ง นี่ขนาดขึ้นแท่น นางเอก นะเนี่ย! แต่เบื้องลึกในจิต she ช่างมีความคิดได้แย่! แบบได้โล่ มิน่าล่ะ บรรดาผู้ชายที่เคยขึ้นเสาลงหลุมถึงได้หนีไปกันหมด เพราะผู้ชายคงทนพฤติกรรมพูดจาต่ำๆ ไม่ได้ บางคนก็รู้ช้า บางคนรู้เร็วก็เลยเผ่นโกยอ้าว จนตอนนี้ she ก็ต้องกลับไปเข้าชมรมสมาคมดนตรีไทย เยี่ยงเดิม เพราะหวังจะได้ดุ้นมันคงลําบาก มัวแต่แอ๊บแบ๊วทําหน้าใส ใส่ตาซื่อว่าเป็น “นางเอก” แล้วฉันต้องชนะเลิศ

แต่อยากให้รู้ว่าเดี๋ยวนี้หมดยุคนางเอกแอ๊บแบ๊ว แล้ว ช่างไม่รู้อะไรบ้างเลย หรือเอาหัวไปมุดอยู่รูไหน? ถึงไม่ได้ตามยุคตามสมัยวิวัฒนาการวงการบันเทิงเอาเสียเลย ไม่เห็นรึยังไงว่า เดี๋ยวนี้ “นางเอก” เค้าไปเป็น “นางร้าย” กันจะหมดแล้ว ป้าจอยหมายถึงการแสดงในจอแก้วนะจ๊ะ! แหม...ไม่รู้ว่า she จะเก็บกดหรือเปล่าที่ต้องสวมวิญญาณแอ๊บแบ๊วต่อหน้าคนอื่นว่าเป็นนางเอกทุกกระเบียดนิ้ว แต่ที่แท้สันดานแย่ยิ่งกว่า “นางร้าย” ในจอแก้วเสียอีก

ยิ่งพฤติกรรมส่วนตั๊ว...ส่วนตัว อย่าให้พูดถึง she เล้ย! บอกได้คําเดียวว่า “ต่ำ” ถ้าคนเราถึงขั้นพูดจาแย่ๆ หยาบๆ กับบุพการีได้แล้วนั้น ไม่รู้ว่าชาตินี้จะพูดจาดีๆ กับใครได้

ป้าจอยก็ได้แต่นั่งมองพฤติกรรมต่ำๆ ของนางเอกคนนี้ เพราะไม่เคยจะพัฒนาอะไรได้เลย เอาเถอะหลอกใครก็หลอกได้ แต่อย่าลืมว่าหลอกคนในวงการบันเทิงด้วยกันไม่ได้หรอก!!♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์