ล้วงใจ แอนนา ครั้งสุดท้าย

เปิดอกแอนนา ขอร้องไห้ที่นี่ที่เดียว หลังจากที่มืดฟ้ามัวฝนโหมกระหน่ำ จนเธอถึงกับล้มพับ ไม่อยากมีชีวิตอยู่ จึงขอเผยความจริงทั้งหมดตรงนี้ แอนนาอยากจะพูดกับ GOSSIP STAR เป็นครั้งสุดท้าย เพราะแอนนาอยากจะพูดความจริงให้แฟนๆ GOSSIP STAR ได้รับรู้ค่ะ

ตอนนี้เข้มแข็งขึ้นบ้างหรือยัง

ดีขึ้นค่ะ แต่ก็ยังไม่เต็มร้อย มันบอกไม่ถูก ไม่รู้จะพูดยังไง ทุกวันนี้แอนนาไม่ออกไปไหนเลย อยู่แต่ในบ้าน ไม่อยากเจอใครทั้งนั้น กลัวไปหมด แอนนาแคร์สายตาและแคร์ความรู้สึกคนรอบข้าง กลัวเขาจะคิดว่าผู้หญิงคนนั้นคือแอนนาจริงๆ แอนนาไม่เคยมีข่าวแบบนี้พอเจอข่าวแบบนี้ บอกตามตรงว่ารับไม่ได้อยากฆ่าตัวตาย ไม่อยากมีชีวิตอยู่เลย แอนนาคิดว่าแอนนาจะอยู่ในวงการต่อไปก็คงไม่มีข่าวไหนเลวร้ายกว่านี้แล้ว

ดาราคนอื่นๆ เขาก็โดนกันนะ ?

มันก็จริง แต่สำหรับแอนนายังไม่เคยเจอ พอเจอขนาดนี้มันแรงมาก สื่อก็เขียนข่าวกันไป แอนนาไม่ว่าใครทั้งนั้นแอนนาเข้าใจสื่อ แต่สำหรับความรู้สึกแอนนามันบอกไม่ถูกหรอก มันไม่สามารถพูดออกมาเป็นคำพูดได้ ความรู้สึกในใจมันยากมากที่จะพูดออกมาให้ใครรับรู้ได้



อยากฆ่าตัวตายเลยเหรอ ?

ทำแล้วด้วย (น้ำตาไหล) ทำหลายครั้ง แอนนากอดกับแม่ร้องไห้กันทุกวัน เราจะตายกันสองคน ตอนนั้นแอนนาคิดว่าเราจะมีชีวิตอยู่ไปทำไม ทำไมสังคมโหดร้ายกับแอนนาอย่างนี้ ตลอดชีวิตแอนนาไม่เคยทำร้ายใคร แอนนาอยู่กับครอบครัวตลอด แม้แต่ข่าวกับผู้ชายแอนนาก็ไม่เคยมี แฟนก็ไม่เคยมีกับเขา เดินไปไหนๆ กัน 4 คน(วงแจมป์) ก็ไม่เคยมีผู้ชายมอง ส่วนมากก็จะไปมอง 3 คนนั้น บอกตามตรงว่ามันเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีเลยที่คิดฆ่าตัวตาย แต่มันเป็นความคิดชั่ววูบเท่านั้น ก็ได้ครอบครัว พ่อแม่พี่น้อง ญาติๆ เพื่อนๆ คอยให้กำลังใจตลอด ไม่อยากให้เราคิดสั้น สงสารแต่พ่อเพราะต้องออกไปเจอผู้คนทุกวัน ต้องเจอคำถามซ้ำไปซ้ำมา แต่พ่อก็แข็งแรงและอดทนมากเก็บความรู้สึกทุกอย่าง พ่อจะโทรมาหาแอนนาตลอด คุยโน้นคุยนี้ไปเรื่อย ก่อนจะวางสายทุกครั้งพ่อก็จะบอกว่าอย่างคิดสั้นนะ ถ้าแอนนากับแม่เป็นอะไรไป พ่อก็อยู่ไม่ได้เหมือนกัน

(แม่แอนนาพูดเสริมทั้งน้ำตา)
บอกตามตรงแม่เสียใจมาก จะตายอยู่แล้ว ดูซิกินยาตั้งเท่าไร จะตายวันตายพรุ่งก็ไม่รู้ หัวอกของคนที่เป็นแม่ จะให้ทำใจได้อย่างไร ลูกเจอข่าวแบบนี้ ตายก็ต้องตายด้วยกัน แม่แก่แล้วจะอยู่อีกสักเท่าไร สงสารแต่ลูกเขาต้องมีชีวิตอยู่อีกนาน แล้วเขามาเจอข่าวแบบนี้เขาจะอยู่ได้อย่างไง แม่เลี้ยงมากับมือ อยู่กับแม่มาโดยตลอด

แล้วสุขภาพแอนนาเป็นไงบ้างตอนนี้ ?

สุขภาพร่างกายไม่เท่าไรหรอกค่ะ แต่จิตใจนี่ซิมันแย่แล้ว มันเหนื่อย มันล้าบอกไม่ถูก แอนนาเป็นโรคภูมิแพ้ ทุกวันนี้ก็ไม่กล้าไปหาหมอ กลัวไปหมด กลัวเจอคนอื่น กลัวคนมองไปในทางไม่ดี มันเหนื่อย มันท้อ

แล้วที่มีข่าวว่าหนีไปเมืองนอกล่ะ?

ไม่จริงเลย อยู่เมืองไทยตลอด ทำไมแอนนาต้องหนีไปขนาดนั้น ในเมื่อแอนนาไม่ได้ทำ อยู่กับครอบครัวที่เมืองไทยนี่แหละ ที่มีข่าวว่าไปโผล่ตรงโน้นทีตรงนี้ที แอนนาบอกเลยว่าไม่ใช่ ทุกวันนี้ยังไม่เคยออกไปไหนเลย อยู่แต่ในบ้านบ้าง คอนโดบ้าง เราไปกันทั้งครอบครัว ข่าวก็เขียนกันไปว่าแอนนาปั๊มซีดีขายเองบ้างแถมไปดูตลาดเอง ไปเช็คแผงเองอะไรขนาดนั้น แอนนาจะทำทำไม มันเป็นเรื่องดีนักเหรอคิดว่าทุกคนก็คงไม่มีใครอยากทำอย่างนี้ บอกตามตรงว่าเสียใจ (น้ำตาปริ่ม)

แม่แอนนาพูดต่อ อย่าไปเชื่อใครทั้งนั้น แอนนาอยู่กับแม่ตลอด ไม่ได้ไปไหน จะหนีไปไหนล่ะในเมื่อเราไม่ได้ทำอะไรผิด บางข่าวเห็นแอนนาไปกับคนโน้นบ้างคนนี้บ้าง เขียนกันไปเรื่อย จะไปไหนได้ อยู่กับอีแก่คนนี้แหละ

ยังเหลือสัญญากับแกรมมี่อีกไหม ?

ยังเหลืออีก 2 ปี แต่ก็ไม่รู้จะทำอะไรอีกแล้ว อยากออกนอกวงการไปเลย มีหลายคนถามว่าทำไมไม่เปลี่ยนวิกฤตให้เป็นโอกาสล่ะ แต่แอนนาไม่ทำ ไม่จำเป็นต้องทำขนาดนั้นเราโดนข่าวร้ายแรงขนาดนี้ จะให้เรามานั่งยิ้มแป้นออกรายการทีวีเหรอ หรือไปโพสต์ท่ายิ้มหวานหน้ากล้อง ทั้งๆ ที่ความจริงในใจเราร้องไห้ตลอดเวลา อย่างนี้แอนนาทำไม่ได้

กับกระแสข่าวนี้ทำให้แอนนาดังเป็นที่รู้จักของคนทั้งประเทศ ?

แอนนาไม่อยากดังแบบนี้ แอนนาขออยู่เงียบๆ เหมือนเดิมดีกว่า แอนนาไม่ต้องดังแต่มีงานเข้ามาตลอดทำในสิ่งที่เรารัก แอนนาชอบร้องเพลง ใครจ้างแอนนาไปร้องเพลงไม่ว่าจะได้เงินค่าตัวหรือไม่ได้ค่าตัว แอนนาก็ไปหมด ไปสอนเด็กต่างจังหวัดของโครงการทูบีนัมเบอร์วันแอนนาก็ทำ ทำมานานแล้วด้วย แต่พอเจอข่าวแบบนี้ ทุกอย่างต้องหยุด ไม่ใช่เพราะไม่มีใครจ้างนะ แต่แอนนาทำไม่ได้...ทำไม่ไหว ตอนนี้ขอหยุดดีกว่า เกือบ 3 เดือนแอนนาต้องอยู่สภาพแบบนี้ เหมือนตายทั้งเป็น ซึ่งก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเมื่อไหร่จะกลับมาเป็นเหมือนเดิม

หยุดงาน 3 เดือน แบบนี้มีผลกระทบเรื่องค่าใช้จ่ายไหม ?

มีแน่นอน เมื่อก่อนรายได้หลักก็มาจากพ่อกับแอนนา ทำกัน 2 คน แต่ตอนนี้พ่อต้องทำงานคนเดียว ส่วนพี่ชายก็เพิ่งได้งานทำ น้องก็ยังเรียนอยู่ มีผลกระทบกับครอบครัวเรามาก จากที่แอนนาเคยมีรายได้ แต่ทุกวันนี้มีแต่รายจ่าย สงสารพ่อต้องเหนื่อยคนเดียว

จากนี้ไปวางแผนอนาคตในวงการอย่างไรต่อ?

สำหรับตอนนี้ก็คงหยุดรับงานทุกชนิด ถ้าถามตอนนี้แอนนาอยากออกจากวงการนี้ไปเลย แต่อนาคตไม่แน่ อาจกลับมาทำอีกก็ได้ถ้าสภาพร่างกายและจิตใจมันพร้อม แอนนาก็จะกลับมา ยังไงแอนนาก็ยังชอบงานแสดง ชอบร้องเพลงอยู่

ได้ข่าวว่ากำลังจะเป็นดีเจด้วย

ใช่ค่ะ ลองทำอยู่นานแล้วด้วย ทำเดโม่ส่งไปที่ A-Time แล้ว ทุกอย่างพร้อมแล้ว แต่พอเจอเหตุการณ์แบบนี้ มันจำเป็นต้องหยุด

สัญญาที่เหลือกับแกรมมี่ มีผลกับการรับงานไหม ?

ไม่ค่ะ ทุกวันนี้ก็รับงานเองอยู่แล้ว แต่บางอย่างก็ต้องให้ทางแกรมมี่ช่วยดูแล ก็เลยปล่อยให้มันค่อยๆ หมดไปเอง จากนั้นก็เป็นเรื่องของอนาคตว่าจะเซ็นต่อหรือเปล่า

จำได้ว่าตั้งแต่เซ็นสัญญาครั้งล่าสุดเพิ่งออกอัลบั้มไปครั้งเดียว ?
ใช่ออกแค่อัลบั้มเดียว ( ANNA) แอนนาเข้าใจผู้ใหญ่ว่าเขาลงทุนอะไรไปมันก็ต้องคุ้ม อัลบั้มล่าสุดของแอนนาก็ไม่ค่อยประสบความสำเร็จเท่าไรเพราะตอนนั้น ศิลปินออกมาชนกันเยอะ มันก็เลยเงียบๆ อีกอย่าง มันไม่เป็นตัวของตัวเองด้วย ทางแกรมมี่เขาอยากให้แอนนาร้องเพลงช้าเขาบอกว่าแอนนาร้องเพลงช้าเพราะดี น่าจะเหมาะกว่า แต่ความจริงแล้วแอนนาชอบร้องเพลงสนุกๆ มากกว่า

เหลือสัญญาอีกแค่ 2 ปี จะมีอัลบั้มออกมาอีกไหม ?

ความจริงก็มีคุยๆ กันแล้ว เข้าไปดูงานก็หลายครั้ง แต่ว่ามันยังไม่ใช่ อัลบั้มใหม่แอนนาอยากเป็นตัวของตัวเองที่สุด มันก็เลยยังไม่ได้ทำสักที พอมามีเรื่องอย่างนี้ก็คงไม่ทำแล้วมั้ง

เพื่อนว่าไงบ้าง?
เพื่อนๆ ทุกคนยังเหมือนเดิม เจอกันทีไม่มีใครมาพูดเรื่องนี้ คุยแต่เรื่องอื่นกัน ซื้อโน้นซื้อนี้มาฝาก กินจนอ้วนแล้วเนี่ย น้ำหนักขึ้นตั้ง 8 โล ญาติๆ หรือเพื่อนพี่ เพื่อนน้อง แฟนคลับ ก็ส่งข้อความมาให้กำลังใจตลอด ไม่มีใครมาถามเรื่องนี้เหมือนกัน

ทราบว่าตอนนี้เล่นหนังต่างประเทศ ?
เพิ่งปิดกล้องไปค่ะเรื่อง ชาโดว์ ไอร์แลนด์ เป็นหนังร่วมทุนสร้างของออสเตรเลียกับอังกฤษ แต่ไม่รู้ว่าจะมาฉายเมืองไทยเมื่อไหร่ ส่วนเรื่องค่าตัวได้ไม่เยอะนะ ได้น้อยกว่าหนังไทยอีก แต่ว่าแอนนาอยากหาประสบการณ์ทางการแสดงบ้าง และเรื่องนี้ก็เป็นหนังเรื่องแรกของแอนนาด้วย

ในหนังทราบว่าต้องใส่ชุดว่ายน้ำด้วย ?
ก็ใส่นะ แต่เป็นแค่ท่อนบนเท่านั้น ตอนถ่ายท่อนล่างแอนนาก็ใส่กางเกงขาสั้น แต่พอภาพออกมาเหมือนแอนนาใส่ทูพีช หรือบิกินี่ ซึ่งความจริงมันไม่ใช่ และหนังเรื่องนี้ไม่มีฉากเลิฟซีนดูดดื่มอะไรทั้งนั้น แต่ข่าวออกมาว่ามีฉากเลิฟซีนดูดดื่ม แอนนายังงงเลยว่ามีด้วยเหรอ

มีปัญหาอะไรไหมเวลาถ่ายทำ ?
ก็ไม่มีปัญหาอะไรนะค่ะ จะมีก็แต่บางที ฉากบางฉากแอนนาก็ไม่สามารถแสดงได้ แอนนาก็บอกเขาไป แอนนาทำไม่ได้ ก็ต้องบอกเขาทางกองถ่ายก็ไม่ว่าอะไร

คิดจะไปรับงานต่างประเทศเลยไหม ?
ก็อยากนะ ถ้ามีโอกาส เมื่อก่อนแอนนาก็ไปแคสหนังต่างประเทศเยอะเหมือนกัน เพราะแอนนาพูดภาษาอังกฤษได้ ปากต่อปากค่ะ ถ้าหนังต่างประเทศมาถ่ายในไทยก็จะมีการติดต่อมาเรื่อยๆ เพราะเขารู้ว่าเราพูดภาษาอังกฤษได้

หลังจากที่มีข่าวไม่ดีอย่างนี้ออกมา มีงานติดต่อเข้ามาไหม ?
เยอะมาก ทั้งหนัง ละคร ถ่ายแบบ รายการทีวี แต่แอนนาไม่รับเลยเพราะไม่อยากออกไปพูดอะไรทั้งนั้น พูดไปก็เรื่องยาว อยากให้เรื่องมันเงียบๆไปเลย

GOSSIP STAR เคยลงข่าวแอนนาและภาพไปแล้วครั้งหนึ่ง
ใช่ค่ะ! แอนนาอยากชี้แจงก่อนว่า ไม่ใช่เพื่อนตี๋ ที่ไหนทั้งนั้นเลย เป็นเพื่อนในวงการที่เพิ่งไปทำงานการกุศลด้วยกันมา แล้วมานั่งทานข้าวด้วยกัน เพื่อนสนิท (ผู้หญิง) ก็มาด้วย อีกอย่างคุณป้าและคุณแม่ก็รออยู่หน้าร้านด้วย
ต้องขอขอบคุณมากที่ลงข่าวแอนนาดี พอหนังสือวางแผงก็มีเพื่อนๆ แฟนคลับโทรมาบอกกันเยอะมาก ดีใจที่ยังมีคนเข้าใจแอนนา เพราะที่ผ่านมาก็มีข่าวลือมาโดยตลอดแต่แอนนาไม่ว่าและไม่โทษใครหรอกเข้าใจในการทำงานของสื่อ อีกอย่างแอนนาต้องขอโทษสื่อทุกฉบับตรงนี้เลยที่แอนนาไม่สามารถรับโทรศัพท์ได้เลยเพราะสภาพจิตใจไม่พร้อมจริงๆ

ทุกวันนี้นอกจากครอบครัวและเพื่อนๆ แอนนามีกำลังใจจากใครอีก
จากธุรกิจ(เกี่ยวกับเสียงเพลง) ที่เพิ่งเริ่มทำและหุ้นส่วนที่บอกกับเราว่าขาดเราไม่ได้ ทำให้เรามีกำลังใจ แต่ตอนนี้ก็หยุดทำ ไม่ได้ไปช่วยอะไรทั้งนั้น วันนี้ออกมาเจอพี่ๆ ได้ แอนนาก็สบายใจขึ้นเยอะ ได้ระบายความจริงที่อยู่ลึกๆ ให้ฟัง ตอนนี้แอนนารู้สึกว่าไม่เหลือใครนอกจากครอบครัว แต่กลับบ้านไปก็คงเป็นเหมือนเดิม ก็คงเก็บตัวไม่ออกมาเจอใครเหมือนเดิม

หลายคนคงพอเข้าใจความรู้สึกของเธอแล้ว อย่างไรซะ วันใดที่แอนนาแข็งแรง GOSSIP STAR ทีมงานทั้งหมด รวมถึงแฟนๆ ของ GOSSIP STAR ขอเป็นกำลังใจให้เธอเสมอ

แอนนา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์