ปฏิบัติการร่านรสแซบของ นางแบบฮิสทีเรีย

โง่ไม่คงที่...ความหงี่ซิคงทน 

    อยากจะบ้าตาย อยากจะบ้าตาย อยากจะตายให้มันรู้แล้วรู้รอดไปเลย เพราะว่าวันก่อน นังชะนีหน้าดำ มาเล่าเรื่องต่ำๆ ให้ฟังจนหน้าชาไปเลย ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ เกิดมาก็หลายฝนหลายหนาวแล้ว ยังไม่เคยได้ยิน เรื่องคาวโลกีย์ ขนาดนี้มาก่อน ไม่นึกไม่ฝันว่า นังชะนีที่จะเล่าต่อไปนี้ จะกล้าทำเรื่อง บัดสีบัดเถลิง ถึงเพียงนี้ 

    จะไม่ให้ด่าได้ยังไง เล่นทำตัวแย่ซะจนพ่อ - แม่จะเอา ปี๊บคลุมหัว อยู่แล้ว ชี เป็นถึงนางแบบแอ๊บแบ๊วชื่อดัง เมื่อยุคหนึ่งต้องมีหน้าชีโผล่ตามแผงหนังสือเกือบทุกฉบับ จนแทบเอียนไปเลย แต่สาเหตุที่ดังไม่ใช่เพราะความสามารถ หรือว่า ความรักอะไรหลอก ชี ตกเป็นข่าวกับผู้ชายในวงการบันเทิง เปลี่ยนผู้ชายยิ่งกว่าเปลี่ยน ไม้จิ้มฟัน ซะอีก หลังจากนั้นทำให้ทุกคนรู้จักชีในนาม น้องแบ๊ว สาเหตุที่ต้องใช้ชื่อนี้ก็เพราะว่า มันแอ๊บแบ๊วสมชื่อ วันหนึ่งมีนักข่าวขอถามความคิดเห็นของชี ว่า ผู้ว่าคืออะไร ชี ดันถามกลับไปว่า ผู้ว่าคืออะไรเหรอคะ? แสดงความโง่ออกมาซะงั้น ไม่นึกว่า วิญญาญควาย จะมาเข้าสิงห์ชีตอนนี้ นี่แหละคือความโง่ที่ซ่อนอยู่ ใต้ผิวหนังหนาๆ ของชี 

    ความโง่กับหงี่ มันแยกกันไม่ออกจริงๆ นอกจากจะไม่มีสมองแล้ว ยังไม่สามัญสำนึกเรื่องเพศซะอีก แตกเนื้อสาว ได้ไม่ทันไรชีก็ ไล่จิ้มผู้ชาย ไม่หยุดหย่อน แล้วชีก็ ออกล่า หาผู้ชายในวงการมา กระแทก อื้อซ่า 

    ถ้ารวมบรรดาฝาละมีคงไม่ต่ำกว่า 100 ชีวิต ที่หวังอยากจะลิ้มลองของแปลก ซึ่ง ชี ไม่หวั่นเมื่อ ความร่าน เริ่มปะทุ ชี เป็นอันต้องวิ่ง ไล่จับจรวด มาทิ่มเพื่อ สนองตัณหา ให้กับตัวเองเกือบทุกคืน เวลาเกิดอาการหงี่ทีไร ชี ต้องวิ่งวุ่น หางจุกตูด แบบไม่คิดชีวิต เพื่อหาผู้ชายมากระแทกให้ได้ ผู้ชายในวงการรู้ดีว่า น้องฮิสทีเรีย นางนี้ มันง่ายยิ่งกว่าซื้อถุงยางในเซ่เว่นซะอีก แค่ ลูบเป้าโชว์ ทีสองทีก็ได้ ขึ้นขี่ สบายบรื๋อ..อ ทำให้ผู้ชาย สบายเป้า ไปตามๆ กัน ส่วน น้องฮิสทีเรีย ก็สบายรูถือว่าแลกกันไปคนละทิศละทาง พอ น้ำแตก แล้วก็แยกย้ายตามระเบียบ สาเหตุที่ผู้ชายหนีก็เพราะว่า ใครหน้าไหนก็ตามไม่มีใครอยากได้ น้องร่าน มาเป็นแม่ของลูกแน่นอน 

    วีรกรรมของ ชี เกี่ยวกับผู้ชายมีมากมายก่ายกอง เพราะคุณน้องเป็นโสเภณีเคลื่อนที่ หงี่ไม่จำกัดเวลา จริงๆ วันก่อน ชี อยาก นั่งคร่อม ดุ้นของ นักร้องร็อคเสียงเอื้อน ชื่อหมายถึงสถานที่สำคัญ แล้ว ชี ก็เริ่มปฎิบัติการ ร่านเซ็กส์ ทันทีด้วยการวิ่งไปขวางหน้ารถแล้วทำ ท่าแอ๊บแบ๊ว บอกว่า อยากได้เบอร์ เกือบเบรครถไม่ทัน ไม่งั้นทับตายแล้วแน่ๆ จะว่าไปแล้วมีชะนีมา ยืนถ่างขา ถึงที่ผู้ชายที่ไหนจะปฎิเสธ แล้วก็ไป ขึ้นสวรรค์ กันตามระเบียบ 

    ผู้ชายอีกหนึ่งเป็นถึงลูกชายสุดเลิฟของ นางงามจักรยาน ก็แวะเวียนมา จิ้มทิ่มรู ของ นางแบบฮิสทีเรีย เหมือนกัน ล่อกันแบบมันส์หยด น้ำกามกระฉูดคา ห้องนอน แล้วทั้งคู่ก็แยกย้ายกันไปตามเส้นทางน้ำกามของตัวเอง เวลาผ่านไปไม่กี่เดือน แล้วก็ได้มีโอกาสเจอกันอีกครั้งกลางผับดังย่านสีลม ด้าน นางแบบฮิสทีเรีย นางนี้อยากที่จะเข้าไป อมดุ้น ของหนุ่มไฮโซคนนี้ ด้วยการเดินเข้าไปขอเบอร์เหมือนที่เคยทำทุกครั้ง แต่ผู้ชายดันตอกกลับมาว่า จำไม่ได้เหรอว่า เราเคยนอนด้วยกันแล้ว เอากันท่าไหนบ้าง พ่อหนุ่มคนนี้สาธยายซะเห็นภาพ แล้วคุณน้องก็เลย แอ๊บแบ๊ว ตามระเบียบ หันไปถามเพื่อนสาวว่า ชั้นเคยนอนกับคนนี้แล้วเหรอ แหม...วัวเคยค้าม้าเคยขี่ คนเคยบี้ ทำไมมันจะจำกันไม่ได้ โดนตอกกลับหน้าแตกไปเลย แล้ว ลูกนางงามจักรยาน ก็เอาเรื่องไปเที่ยวโพทะนาเม้าท์ในวงเหล้า

    สงสัยวันนั้นลืมเอาสมองไปด้วย ถึงโชว์ ความโง่เง่า ออกมาคนอื่นเห็น หรืออาจจะเป็นเพราะว่า โดนจิ้ม มากไปหน่อย ถึงได้โง่อย่างนี้ ชื่อของ ชี โดนเม้าท์สนั่นในแวดวงบันเทิง กลายเป็นขี้ปาก โดนเม้าท์กันมันส์หยด แต่ นางแบบฮิสทีเรีย ไม่สะทกสะท้าน ชี เดินหน้า ปฎิบัติการร่านเซ็กส์ ต่อไป ตามประสาชะนีมากรัก เหมือนเคราะห์ซ้ำกรรมซัด ไม่มีผู้ชายหน้าไหนรักชีจริงซักคน หวังเพื่อที่จะฟันแล้วก็ สะบัดตอ หนีหายไปหมดเกลี้ยง 

    ตอนนี้ชื่อของ ชี เริ่มหายเข้ากลีบเมฆไปแล้ว เพราะว่าตอนนี้ ชี บินไปอม ดุ้นอิมพอร์ต ถึงประเทศอเมริกา อย่างว่าผู้ชายค่อนวงการเป็นผัวชีเกือบหมดแล้ว จะไปเปิดพื้นที่ ถากถางผืนนาใหม่ก็ไม่มีใครว่า ไม่รู้ว่ามีเซ็กส์มากๆ จะทำให้คนโง่ได้หรือเปล่า เพราะ นางแบบฮิสทีเรีย โง่ขึ้นทุกวัน จนไม่ต่างอะไรกับควายซะแล้ว 

    เจ้าทุยอยู่ไหน....เจ้าทุยอยู่ไหน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์