นางร้ายไฟแรงสูง เสียที ตลกขาฟัน!!

นึกว่าจะรอด ที่แท้ก็ “คาว” จนได้ เรื่องใต้เตียง

 “ตลกมีกระตังค์+ดีกรีปริญญา” และ “นางร้ายผัวเผลอ” ดูเหมือนจะเลือนหายไปกับสายลม ถ้าไม่ถูกขุดคุ้ยขึ้นมาอีกรอบ??? เพราะไฟราคะมันคุกรุ่น ใกล้กันทีไรแทบจะกระโจนเข้าใส่ เหมือน “ไส้กรอกเซเว่น” เห็น “ไมโครเวฟ” ฝ่ายนางร้ายแทบจะกระโจนให้อุ้ม เข้าสะเอว

อาการปิ๊งปั๊งมันส่อแววออกมา ตั้งแต่ครั้งเล่นละครเรื่องหนึ่ง พระเอกจะทําซึ้งกับนางเอกขนาดไหน ไม่มีใครสนแต่ตลกกับนางร้าย ไฟสปาร์ค เรียบร้อยแล้ว แบบมองตาก็รู้ใจ แมงเมาธ์เล่าว่า แลกเบอร์กัน แล้วก็นัดกันไปท่องราตรี

จะว่าฝ่ายหญิง ผัวเผลอ เลยอารมณ์เปลี่ยว ก็คงไม่ใช่ เพราะยังไม่มีเป็นตัวเป็นตน ต้องทนตะกายฝา อยู่ทุกคืน ประกอบกับบุคลิกขี้เล่น นิยมแฟชั่นเปิดบนเปิดล่างเลยเข้าทาง น้องเสนอพี่ก็ขอสนอง ของแบบนี้มันน่าลิ้มลอง แม้เต้าจะอาศัยซิลิโคน แต่รับรองว่าลีลา โยนทุกชามงามทุกท่า

“ตลก” ก็ไม่ใช่แค่ฮาเพราะหน้าเห่ย ยังมีเค้าหล่อเหลา แต่อิมเมจคือ มีป้ายแขวนคอ เพราะเมียตีทะเบียนนอกวงการดุยิ่งกว่าเสือ เรื่องมันต้องเป็นเรื่องเพราะ หายออกจากบ้านไป สามวัน สามคืน ทําเอาเมียมึนว่า มันไปไหน เพราะไม่ได้บอกไว้ถ่ายหนังหรือก็ไม่เห็นมีคิว แล้วละครเรื่องใหม่ก็ยังไม่มีใครมาจ้างให้เล่น

อยู่กันมาหลายปี ไม่มีเรื่องให้ ระคายหู แต่กู่ไม่กลับ  เขาเรียกอาการ “เก็บกด” ถูกเสน่ห์ ขาว อวบ อย่างนี้ขอยอมตาย ผัวหาย มีหรือ เมียจะไม่ตาม สุดท้ายก็ได้เบาะแสจากคนในกองถ่าย ว่า น่าจะหายไปกับนางร้ายในทีวี  เอ่ยชื่อปุ๊บ นึกหน้า (อก) ออกปั๊บ

ก็ตอนมารับผัว ครั้งกระนั้น มันยังเคยยกมือไหว้  ใครจะไปรู้ คล้อยหลังแผล่บเดียว โดนงาบซะแล้ว คิดแล้วมันจุกอก มาฉกไปหน้าด้านๆจนได้เบอร์โทร. เมียแท้ๆ เลยโทร.ไปเคลียร์ เสียงตามสาย ที่ตอบกลับมาคือ ไม่ใช่ไม่มีปัญญาหา แต่ผัวพี่ มามั่วกับหนูเอง อย่างนี้เป็นความผิดของหนูตรงไหน

พี่ไม่ต้องทุรนทุรายเอาไว้จะคืนให้ เพราะหนูไล่แล้ว เขาไม่ไปจะทํายังไงได้ ตอนนี้อยู่ที่คอนโดจะมาเอาคืนเมื่อไหร่ก็มาได้เลย

ไม่รู้ว่าศึกแย่ง “ผัวตลก” จะเคลียร์กันลงตัวยังไง ที่แน่ๆ เมียตัวจริงกําลังเผาพริกเผาเกลือแช่งให้ “นางร้าย” แสบจุ๋มจิ๋ม !!!♦



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์