ฟันแล้วทิ้ง ศิลปินร็อกผวา กลัวโดนแฉ

จากก๊อตซิบสตาร์

ตั้งแต่มีข่าว แด็ก บิ๊กแอส โดนแฉเมียเก่านางแบบตามทวงสิทธิ์ ฟันตั้งแต่อายุสิบห้าแล้วทิ้ง เป็นที่ฮือฮาทั้งประเทศไม่แพ้ข่าว แหม่ม-บี่บี๋ เปิดตัวลูกชาย พร้อมประกาศแต่งเลี้ยงฉลองหลังคลอด ทำให้เหล่าศิลปินร็อกทั้งวงการ ต่างขวัญผวากลัวคู่ขาที่เคยปีปี้ ออกมาแฉเรียงคิวเรียกร้องสิทธิ์ความเป็นเมีย

กลายเป็นคดีตัวอย่างที่ไม่น่าลอกเลียนแบบ สำหรับกรณี แด็ก บิ๊กแอส ซุกเมียนางแบบจนป่อง ประเภททับไม่ร้องท้องไม่รับก่อนจะตัดสินใจตรวจดีเอ็นเอเพื่อความชัวร์ว่าเด็กที่ถูกเมียเก่าแอบอ้างว่าเป็นลูก ใช่สเปิร์มตัวเก่งของตัวเองหรือเปล่า


บิ๊กแอส

ทำเอาเพื่อนศิลปินร็อกทั้งวงการต่างขาสั่นกลัวโดนแฉเหมือนศิลปินร็อกวงดังอย่าง แด็ก บิ๊กแอส เพราะต่างก็เคยนอนกกนางแบบโนเนมมาแล้วทั้งนั้น

โดยเฉพาะศิลปินร็อกเนื้อหอมผู้หนึ่งที่วัยรุ่นต่างคลั่งไคล้ลอกเลียนแบบทั้งการแต่งตัวและทรงผม ซึ่งเพื่อนศิลปินร็อกทั้งวงการรู้ดีว่าหนุ่มร็อกผู้นี้เป็นขาฟันตัวยง

จะโทษฝั่งหนุ่มร็อกอย่างเดียวก็ไม่ได้ หากชะนีแก่นทั้งหลายไม่แบท่าให้ทับชวนกันขึ้นสวรรค์แบบสมยอม มีทั้งนางแบบดังและไม่ดัง รวมถึงชะนีแก่นทั้งหลายที่อยากลองของศิลปินร็อกว่าจะมีลีลาเด็ดสักแค่ไหน ยิ่งศิลปินร็อกผู้นั้นมีชื่อเสียงโด่งดังก็ยิ่งมีสาวๆ แย่งกันเข้ามาให้ทับเหมือนเป็นขนมหวานชาววัง ชนิดแทบจะเหยียบกันตาย

กรณีตัวอย่าง แด็ก บิ๊กแอส ใช่ว่าจะไม่เคยเกิดขึ้น แต่ไม่ค่อยเป็นข่าว ส่วนมากก็เคลียร์กันได้จ่ายตังค์เรื่องก็จบ นางแบบบางคนก็แค่รักสนุกเหงื่อแตกแล้วแยกทาง แต่บางคนขอแค่ได้ลองแข่งปอกกล้วยเพื่อเก็บสกอร์ว่าเคยฟันนักร้องหนุ่มชื่อดังมาแล้ว

นักร้องหนุ่มบางคนอาจโชคดีเจอแต่ชะนีประเภทวันไนท์แสตนด์ ซี่กันแค่คืนเดียวแล้วจบ แต่นักร้องหนุ่มบางคนก็เคยโดนตามตื้อจนเจ้าตัวต้องหาบอดี้การ์ดมาคอยอารักขา บางคนก็ช่วยหาผัวใหม่ให้ชะนีตัวนั้นไปเลยก็มี

เหตุการณ์อย่างนี้ถือว่าเป็นเรื่องธรรมดาของศิลปินหนุ่มร็อกวัยฉกรรจ์ เพราะยังเป็นวัยมันส์เรื่องตัณหามันก็ต้องมีเกิดขึ้นอยู่แล้ว โดยเฉพาะช่วงทัวร์คอนเสิร์ตตามต่างจังหวัดมีสาวๆ หุ่นดีประเภทดาวสถาบัน แย่งกันเข้ามาเคาะประตูห้องแบบไม่ต้องหลับต้องนอนกันเลย

แล้วแบบนี้เลือดหนุ่มจะไม่ให้ฉีดได้อย่างไร ของฟรีๆ มาให้ถึงที่มันก็ต้องปี้ปี๊ดกันบ้างเป็นของธรรมดาเพื่อไม่เป็นการให้เสียน้ำใจแขกมาเยือนถึงที่จะไม่ให้น้ำให้ท่ามันก็จะดูใจดำกันไปหน่อย หากตกลงกันดีเรื่องฉาวๆ ก็คงไม่เกิดขึ้นแน่นอน



อีกอย่างแฟนคลับนั้นแหละตัวดี ทำตีซี้เพื่อหวังว่าสักวันหนึ่งจะได้ซี่กับนักร้องหนุ่มที่ตัวเองให้ความสนใจ

บางคนก็ยัดเบอร์โทรศัพท์ให้ตอนขอจับมือ ช่างไม่รู้อะไรเลยนักร้องหนุ่มบางคนสันดานเสียแอบด่าลับหลังว่าเก็บรูไว้เยี่ยวจะดีกว่าไหมน้อง เสียไหมล่ะน้องทีเนี่ย

แต่หากสาวที่ยื่นเบอร์โทรให้หน้าตาดีหุ่นน่าปี้ปิ๊ดก็มีสิทธ์ขี่กันหลังเล่นคอนเสิร์ตจบ แล้วค่อยโทรนัดหมายกันต่อไป พวกพีอาร์เออาร์หรือบอดดี้การ์ดของศิลปินนั่นแหละรู้ดีว่าเกิดอะไรขึ้นกับศิลปินของตัวเอง ยิ่งมีเออาร์หรือผู้จัดการที่เป็นผู้ชายเหมือนกัน ก็อาจพลอยฟ้าพลอยฝนได้เก็บตกไปกับเขาด้วย

แต่ก็ใช่ว่านักร้องหนุ่มทุกคนจะหน้าหม้อเหมือนกันหมด ก็ยังคงมีหลงเหลือบ้างให้วงการเพลงดูขาวสะอาด นักร้องหนุ่มบางคนประเภทรักนวลสงวนตัวก็มีแต่ส่วนมากไม่แอบก็เป็นตุ๊ดกันทั้งนั้น หรือไม่ก็โดนเก็บกดจากต้นสังกัด เพราะอาจกลัวโดนผู้หญิงจับหรืออาจกลัวเป็นข่าวทำให้ค่ายเสื่อมเสียชื่อเสียง หากอยากปลดปล่อยก็อาจให้บอดี้การ์ดไปหาซื้อเด็กขายมืออาชีพมาสวาปามเสร็จแล้วจ่ายตังค์เหมือนเป็นการซื้อขนมนมเนยเวลาอยาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์