เต๋า สโรชาปิดปาก แอนดี้ โดนครหาแอบเล่นชู้

โดนครหาแอบเล่น...ทำเอา แอนดี้ วัชระ กลายเป็นคนร้ายมือที่สามเสียบ เต๋า สโรชา แทน ก้อง

ทั้งๆ ที่ความจริง เต๋า -ก้อง เลิกกันนานแล้วก่อนที่จะพบรักกับ แอนดี้ กลางกองถ่าย นางบาป พยานสำคัญ เข็ม รุจิรา เบนซ์ พรชิตา และทีมงานรู้ดี แอนดี้ โต้ลั่นขอให้ทุกคนเข้าใจพร้อมแจงความจริงทุกอย่าง

"ที่ผ่านมาผมไม่สามารถพูดอะไรได้เลย ผมรู้จักกับเต๋าในกองถ่ายละครเรื่องนางบาป ตอนที่รู้จักกันเต๋าก็บอกว่าเขาเลิกกับก้องแล้วนะ ซึ่งผมก็ไม่ได้สนใจอะไรเพราะเห็นว่าเขาเป็นน้อง เต๋ามาปรึกษาอะไรผมก็ให้คำปรึกษาเขาไป ทุกคนในกองถ่ายก็รู้ดีว่าคู่นี้เขาเลิกกันตั้งนานแล้ว บางคนก็บอกว่าคู่นี้ทะเลาะกันบ่อยและก็เลิกกันหลายครั้งแล้วด้วย เข็ม, โอ๋, เบนซ์ เขาก็รู้ว่าความจริงเป็นอย่างไรเพราะเราทั้งหมดสนิทกันไปเที่ยวด้วยกันก็บ่อย



แอนดี้เผยก่อนนั้นไม่สามารถเปิดเผยได้ว่าเป็นแฟนที่แท้จริง เพราะเต๋า ก้องติดสัญญาคู่รัก

พอมีข่าวออกมาว่าผมคบเต๋า เต๋าก็โทรมาถามว่าจะให้พูดว่าอย่างไรดี เราก็จะปรึกษากันตลอดอีกอย่างตอนนั้นเต๋ากับก้องเขาติดสัญญาจากสปอนเซ่อร์ว่าต้องเป็นคู่รักอะไรสักอย่าง จะออกมาประกาศว่าเลิกกันก็ไม่ได้กลัวลูกค้าจะถอด อีกอย่างเขาทำธุรกิจด้วยกันก็ไม่อยากให้เขามีผลเสียกับธุรกิจที่เขาทำร่วมกัน เราทั้งหมดก็เลยไม่สามารถพูดอะไรได้

พอนักข่าวมาถาม มันก็อ้ำอึ้ง เราไม่อยากโกหก แต่ก็ไม่รู้จะพูดอย่างไร ก็ได้แต่ปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ

ผมก็กลัวว่าเต๋าจะเป็นฝ่ายเสียหายเพราะเขาเป็นผู้หญิง เกรงใจทางผู้ใหญ่ของเขาด้วย เต๋าก็ไม่เคยมีข่าวอย่างนี้เห็นเขามีข่าวคบก้องคนเดียวไม่เคยไปคบกับใครก็กลัวว่าเขาจะเสียหาย



รับคบเต๋าตั้งแต่สิงหาคมปีที่แล้ว

เราคบกันมาตั้งแต่เดือนสิงหาปีที่แล้ว แต่ก็ทราบมาว่าตอนนั้นเขาก็เลิกกันนานแล้วนะ พอมีข่าวว่าผมเป็นมือที่สาม ผมก็เลยกลายเป็นผู้ร้ายเหมือนไปแย่งของใครมา ทั้งๆ ที่ความจริงไม่ใช่เลย อยากให้ทุกคนเข้าใจตรงนี้

กับก้องเราเคยเจอกันบ้างตามงานต่างๆ แต่ก็ไม่ได้สนิทกัน ไม่มีเบอร์โทรศัพท์อะไรทั้งนั้น พอเกิดเรื่องนี้เราก็ไม่เคยเจอกันเลย และก็ไม่เคยคุยกันเลยคิดว่าก้องเขาก็คงเข้าใจ" แอนดี้กล่าว

ดูรูปเต๋า สโลชาในชุดว่ายน้ำ คลิก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์