ฟลุค ปากเปราะ! แฉอดีตเมีย โบ นิยมตีฉิ่ง

"ฟลุค" ปากเปราะ! แฉอดีตเมีย "โบ" นิยมตีฉิ่ง

มีข่าวอดีตเมียรัก โบ-ชญาดา เปลี่ยนรสนิยม ไปนั่งนัวเนียสาวหล่อในผับ คาสโนว่าฆ่าไม่ตาย ฟลุค-เกริกพล เผลอหลุดปาก...ไม่เห็นแปลก เพราะฝ่ายหญิงนิยมตีฉิ่งมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว อวยส่งถ้าเจอคนดีและรักกันก็ดีใจด้วย ลั่นไม่เป็นห่วงภาพลักษณ์ ถ้าจะห่วงห่วงตัวเองดีกว่า

หลังหย่าขาดจากคาสโนว่าฆ่าไม่ตาย ฟลุค-เกริกพล มัสยวานิช แม่ม่ายสาวเนื้อหอม โบ-ชญาดา ก็สวยวันสวยคืน แถมยังมีข่าวฉาวกระหน่ำให้เม้าท์กันได้ทุกวี่ทุกวัน ล่าสุดมีคนตาดีเห็นม่ายสาวไปนั่งนัวเนียสาวหล่อในผับ แห่งหนึ่ง อีกทั้งยังควงกันไปเที่ยวเชียงใหม่แบบสวีทหวานหยด ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้ถามความรู้สึกของ ฟลุค-เกริกพล ที่อดีตเมียได้เปลี่ยนรสนิยมหันไปชอบสาวหล่อแทน เจ้าตัวตอบโดยไม่มีท่าทีแปลกใจใดๆ ว่า

"ไม่เป็นไร มันเป็นสิทธิ์ของเขา ถ้าเขาเลือกแล้วและดี ถ้าเขาเจอคนที่เขารักและดี ก็ดีใจด้วย คือไม่ใช่เขาไม่เคย ก็ไม่รู้จะพูดยังไง ก็แล้วแต่เขา ผมไม่พูดอะไรดีกว่า"

เมื่อผู้สื่อข่าวกระแซะถามต่อว่า รู้สึกอย่างไรที่ถูกมองทำให้โบเข็ดขยาดผู้ชาย เลยหันไปคบสาวหล่อ พอได้ยินคำถามคาสโนว่าฆ่าไม่ตายก็หลุดปากแฉความลับขอ งอดีตเมีย ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้ทุกคนต้องตกตะลึง

"เขาก็เคยมีแฟนเป็นทอมมาก่อนผม มันไม่แปลกหรอก แต่ผมไม่พูดแล้วดีกว่า"

พอพูดจบพ่อม่ายหน้าเด็กกำลังจะเดินจากไป ผู้สื่อข่าวเลยขอถามความรู้สึกของเขาเป็นคำถามสุดท้า ยว่า รู้สึกเป็นห่วงภาพลักษณ์ของ โบ-ชญาดา หรือไม่ ที่ล่าสุดมีข่าวไปนั่งนัวเนียกับทอมในผับแห่งหนึ่ง ดาราหนุ่มเผยว่า

"ไม่ต้องห่วงหรอก โบมีแต่คนรักไปห่วงเขาทำไม ห่วงตัวเองดีกว่ามั้ย ชีวิตโบดีจะตายอยู่แล้ว แฮปปี้จะตาย ไม่ต้องห่วงหรอกเขาออกจะดี"

ที่มา จันทร์เจ้าขา.คอม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์