แรดโปรเฟสชั่นนอล



คราวที่แล้วเขียนถึง มิส ขสมก. นังกระทิงเปลี่ยว สายสืบใต้สะดือ บอกว่าถูกใจเป็นที่ซู้ด...
ไม่รู้ว่าเอาสมองส่วนไหนคิด น่าน หลอกด่าซะงั้น คุณนายชะโด ก็เลยบอกไปว่า... เอาส่วนที่หล่อนไม่มีนะซิจ๊ะ เท่านั้นแหละ งอนตูดลีบหายเข้ากลีบเมฆไปเลย
ทีแรกกะว่าจะฉายเดี่ยว ไม่ทันได้ลงมือ นังกระทิงเปลี่ยว ก็แจ้นเข้ามา บอกว่ามีเรื่องเด็ดมาฝาก คราวนี้เห็นมากับจะจะ คาสองลูกกะตา


เป็นเรื่องร้อนของ นางเอกฝึกแรด ว้าย คิดอะไรออกไป...นี่ไม่ได้มาจากความคิด คุณนายชะโด เลยนะคะ แต่เอาที่คนอื่นเขาเม้าท์มาอีกที
ถ้าดูพฤติกรรมทั้งหมด ยืนยันว่าไม่ได้ หัดแรด ก็ลีลาชีพลิ้วซะขนาดนั้น ยึดเป็น อาชีพ ได้เลยทีเดียว

ใครๆ ก็บอกว่าชีแรง น่ากลัวมากก.... แต่ คุณนายชะโด ว่าไม่เห็นจะแรงตรงไหนเลย อย่างชี ก็แค่เด็กอยากลองของ ใจกล้า แถม หน้าทน อย่างนี้ซิถึงจะอยู่ในวงการได้นาน
จะให้ติ๋มๆ แอ๊บเป็นนางเอกตลอดเวลาเหมือนบางคน แล้วพอลับหลังก็กลายเป็นแม่เสือหิวคอยขยุ้มเหยื่ออย่างนั้นน่ะ น่ากลัวเป็นไหนๆ
แรดต่อหน้าและลับหลังอย่างนี้ซิหายาก ชอบใครอยากได้ใครก็เดินหน้าด้านๆ ได้ ไม่ได้ ให้รู้กันไปสะใจกว่านั่งเหนียมอาย สุดท้ายสุนัขก็คาบไปรับประทาน เสีย´รมณ์ ...

แม่คุณแรดได้เสมอต้นเสมอปลายจนน่ายกย่อง ตอนที่อยู่ในมหา´ลัย ใครมีแฟน อย่าได้เดินควงผ่านชีเป็นเด็ดขาด เพราะถ้าแฟนใครหน้าตาดี ชีเห็นแล้ว อยากได่..อยากได้ ขึ้นมา ชีก็จะจัดการรวบหัวรวบหาง แย่งมาหน้าด้านๆ

ดูอย่างพระเอกโฆษณาหน้าฝรั่งนั่นซิ สมัยยังคบกับแฟนไม่ดังเท่าตอนที่ชีไปยื้อแย่งจนเป็นข่าวคาวใหญ่โต สุดท้ายความพยายามก็เป็นผลสำเร็จ

พอควงได้พักใหญ่ ชีก็สลัดทิ้งยังกะ ดอกไม้ริมทาง หมดความหอมแล้วก็ทิ้ง น้ำตาเลยเช็ดหัวเข่าไปตามระเบียบ เพราะหลังจากนั้นไม่นานก็ไปเป็นข่าวกับนักร้องท่าเต้นเจ็บตับแทน

ทีแรกก็ดูจะราบรื่นดีหรอก พอผู้ชายเขากลับมาคืนดีกับแฟนเก่า ตอนนี้ก็ได้แต่ร้องแรกแห่กระเชิงด้วยความเสียดาย อุตส่าห์ตามติดถึงตัวอยู่พักใหญ่
คงเป็นเพราะลีลาไม่เร้าใจพอเลยถูก พ่อหน้าสิว ถีบกระเด็นออกมาจากวงโคจร ไม่ทันข้ามปี
ช่วงนี้ก็เลยอยู่ในสภาพอกเดาะ น่าเห็นใจเป็นที่สุด สาวเปรี้ยวของ คุณนายชะโด ต้องมากลายเป็น แมวเซา นอนรอวันได้น้ำชโลมหัวใจ

นึกว่าจะสิ้นลายซะแล้ว ที่ไหนได้ ชีแอบซุ่มกินเหยื่ออยู่เงียบๆ เรื่องนี้ นังกระทิงเปลี่ยว การันตีมา หล่อนบอกว่าเห็นแม่ตัวดีอยู่หน้าร้านขายยาแวบๆ
ทีแรกก็คิดว่าอกเดาะจนเครียดไมเกรนขึ้น เลยต้องพึ่งยาหมอตามร้านขายยาตั้งแต่ไก่ไม่ทันตั้งท่าโห่ หล่อนเลยอยากเข้าไปแสดงความเห็นใจ ในฐานะคนเคยมีประสบการณ์ด้านเดียวกัน
แต่กลัวน้องนางทำใจไม่ได้ เลยตรงเข้าไปหาหมอ ขอยาตัวเดียวกับที่ชีซื้อไป แหม! ก็เผื่อชีคิดสั้นซื้อยาฆ่าตัวตายขึ้นมาเดี๋ยวจะช่วยไม่ทั้น

อกตู้มๆ ของ คุณนายชะโด สั่นระริกเมื่อ นังกระทิงเปลี่ยว บอกว่ายาที่หมอยื่นให้มา เป็นยาฆ่าอสุจิ เฮ้ย ! ม่ายช่าย เป็นยาที่กินหลังมีเพศสัมพันธ์ เหมาะสำหรับภาวะเร่งด่วนเท่านั้น

แล้วที่หล่อนแจ้นแหกหมอกแหกน้ำค้างมาซื้อนี่คงไม่ได้เอาไปศึกษาทางวิทยาศาสตร์หรอกนะ นอกจาก ..ติ๊กต่อก..ติ๊กต่อก..ตับตับ..
เฮ่อ.. คุณนายชะโด จะเป็นลม !?!



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์