ผู้สร้างละคร Princess Hours เตรียมสร้าง Hana Yori Dango เวอร์ชั่นเกาหลีปีนี้

หลังจากที่ละคร "Meteor Garden" (รักใสใสหัวใจ 4 ดวง) เวอร์ชั่นไต้หวันได้เปิดตัวไปเมื่อปี 2001 และต่อมาในปี 2005 ญี่ปุ่นก็ได้สร้าง Hana Yori Dango ฉบับปลาดิบมาให้ชมกัน ล่าสุดเกาหลีก็เตรียมตัวสร้าง Hana Yori Dango เวอร์ชั่นกิมจิในปีนี้

Hana Yori Dango เป็นการ์ตูนยอดนิยมเรื่องหนึ่งของญี่ปุ่น คราวนี้บรรดา F4 จะกลับมาโลดแล่นกันอีกครั้งในเวอร์ชั่นเกาหลี Hana Yori Dango ทั้งเวอรชั่นญี่ปุ่นและไต้หวันต่างได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีซึ่งดูได้จากเรทติ้งที่ทั้งสองเวอร์ชั่นล้วนประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีใจขณะที่กำลังออนแอร์ในประเทศของตนเอง

สำหรับบริษัทที่รับหน้าที่โปรดิวซ์ Hana Yori Dango เวอร์ชั่นเกาหลี คือ Group Eight ซึ่งเคยมีผลงานการสร้างละครสุดฮิตมาแล้วอย่าง "Princess Hours" (เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา) และ "Fantasy Couple" มาแล้ว ทางด้านเจ้าของลิขสิทธิ์ประเทศญี่ปุ่นตัดสินใจเซ็นสัญญา Hana Yori Dango กับ Group Eight เพราะเชื่อในฝีมือการผลิตหลังจากที่ได้เห็นผลงานยอดนิยมอย่าง "Princess Hours" (เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา)

การเปิดเผยข่าวเรื่องสร้าง F4 ฉบับกิมจิ นี้ทางทีมงาน Group Eight เผยว่า พวกเขาจะเลือกนักแสดงตามบุคลิกที่เหมือนกับตัวละครในการ์ตูนญี่ปุ่น โดยจะไม่เลือกดารานักสแดงที่มีชื่อเสียงหรือเป็นที่รู้จักกันอยู่แล้ว

สำหรับความยาว Hana Yori Dango เวอร์ชั่นเกาหลี ตั้งไว้ที่ 24 ตอน โดยแต่ละตอนดำเนินเรื่องยาว 70 นาที โดยคาดว่าจะสามารถออนแอร์ได้ภายในปี 2008 นี้

หลังจากที่แฟนๆ รู้ข่าวการสร้าง Hana Yori Dango เวอร์ชั่นเกาหลี ต่างพากันเลือกทำลิสต์ชื่อดาราที่น่าจะมาแสดงรับบทบาทในเป็นดารานำของเรื่อง เรามาดูรายชื่อที่แฟนๆ อยากให้มารับบทเป็น มากิโนะ ซึกูชิ, โดเมียวจิ ซึคาสะ และ ฮานาซาวะ รูอิ กัน





Makino Tsukushi (มากิโนะ ซึกูชิ)
1. Yoon Eun Hye
2. Goo Hye Sun
3. Sung Yuri
4. Moon Geun Young
5. Go Ah Ra
6. Kim Ok Bin
7. Lee Yeon Hee
8. Park Min Young
9. Jeon Ryeo Won
10. Lee Ha Na
11. Han Ji Min

Doumyouji Tsukasa (
โดเมียวจิ ซึคาสะ)
1. Jo In Sung
2. Kang Dong Won
3. Lee Dong Gun
4. Jang Hyuk
5. Hyun Bin
6. Joo Ji Hoon
7. Lee Dong Gook

Hanazawa Rui (
ฮานาซาวะ รูอิ)
1. Im Joo Hwan
2. Choi Si Won
3. Jang Geun Seuk
4. Kim Hee Chul
5. Kim Kibum
6. Han Kyung
7. Lee Hong Gi

Hana Yori Dango เวอร์ชั่นไต้หวัน ใช้ชื่อ Meteo Garden (รักใสใสหัวใจสี่ดวง)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์