ใครเอ่ย? นางเอกหน้าปลอม ขอผู้ใหญ่ประกบพระเอกเบอร์ใหญ่ สุดท้ายละครแป๊ก


 ใครเอ่ย? นางเอกหน้าปลอม ขอผู้ใหญ่ประกบพระเอกเบอร์ใหญ่ สุดท้ายละครแป๊ก

มอนิ่งเหล่าทาสของเดี๊ยน 'มาดามกุ๊งกิ๊ง' ที่เริ่ดและสวยมากๆของพวกหล่อนมาแล้ว คิดถึงเดี๊ยนไหม เดี๊ยนเพิ่งไปประชุมกับสมาคมคนเผือกแห่งวงการบันเทิงมา ได้ความแซ่บมาฝากด้วย ไปเริ่มกันย่ะ เดี๊ยนไม่อยากพูดเยอะมันเจ็บคอ!
 
เรื่องของวันนี้เป็นเรื่องของ นางเอกหน้าปลอม คนหนึ่ง ชีก็สวยเริ่ดอยู่ก่อนหน้านี้อยู่แล้วแหละ แต่เพราะชีคงอยากจะสวยที่สุดมั้ง คงเป็นความอยากสวยมากๆ เลยไปอัพหน้า อัพนั่น อัพนี่ ฉีดตรงนั้น เติมตรงนี้อยู่บ่อยครั้ง จนหลายคนจับไต๋ได้และรู้ว่าความสวยของชีนั้นมันปลอมๆ
 
ตัดภาพมาที่งานของชีบ้าง ชีก็ถือว่าดังในระดับหนึ่ง มีคนรู้จัก แต่ไม่มีอีเว้นท์ เล่าง่ายๆ ว่าดาราดังแต่มีอีเว้นท์ก็เกรดหนึ่ง เรียกว่าเกรดเอ ดาราคนรู้จักกลางๆไม่ดังมาก แต่มีอีเว้นท์ก็อีกเกรด เกรดซี ดาราไม่ดังแต่คิดว่าดังแล้วไม่มีอีเว้นท์ก็อีกเกรด เรียกว่าเกรดเอฟ งงไหม ถ้างง...ให้ย้อนไปอ่านใหม่ย่ะ เดี๊ยนไม่เล่าซ้ำ!
 
ด้วยความที่ชีจัดอยู่ในเกรดไม่มีอีเว้นท์ คนเห็นก็เฉยๆ ดังนั้นการทำงานของชีจึงลำบากมากเพราะชีก็ เซ็นสัญญา กับช่องๆ หนึ่งไปนานพอสมควรแล้ว มีละครออกมาไม่มากนัก เรียกว่าน้อยเลยดีกว่า เพราะดาราช่องเขาเยอะ พระเอกแน่น แต่นางเอกมีกลางๆ และมีตัวแม่อยู่ไม่กี่คน เล่นวนซ้ำไปซ้ำมา ซึ่งนางเอกกลางๆ นี่แหละ แต่ชีก็ยังไม่ได้เล่นเรื่องดี เรื่องดังหรือเรื่องที่เขาลงทุนอีก นึกออกไหมว่าชีเกรดไหน 
 
ทีนี้...ไม่รู้ว่าจะเรียกว่าชีซวยซ้ำซวยซ้อนไหม แต่ชีมีบุญอยู่กับคนสนับสนุนได้แป๊บๆ ก็หายไป ก่อนหน้านี้ชีมีคนสนิทที่หางานให้ แต่ก็โบกมือลากันไป

ต่อมามีคนมาเล่าให้เดี๊ยนฟังว่า มีคนแนะนำชีว่า ควรเข้าไปของานผู้ใหญ่ตรงๆ ว่าอยากพิสูจน์ฝีมือ อยากปังๆ สักเรื่อง ชีก็คิดทบทวนดูและรู้ว่าตัวเองยังรักอาชีพนี้อยู่เลยตัดสินใจไปคุยและได้งานมาตามความประสงค์ของชีคือ ได้ประกบพระเอกเบอร์ใหญ่ ของช่อง 

แต่อันนี้ไม่รู้เพราะ พระเอกก็ขาลง หรือการแสดงของทั้งคู่ไม่ดี หรือเนื้อหาละครมันไม่เวิร์กก็ไม่ทราบ พอออนแอร์ปุ๊บกระแสแป๊กมาก พระเอกเบอร์ต้นก็ไม่ช่วยส่งอะไรชีเลย เพราะเดี๊ยนแอบไปดูละครมา 2-3 ตอน ก็นะแข็งและแปลกมาก มันขาดๆ เกินๆ ตัวประกอบยังดูสมูทกว่าเลย เดี๊ยนว่าอาจจะเป็นเพราะ เคมีไม่เข้ากันมากกว่า เพราะพระเอกคนนี้ก็มีคู่จิ้นมาหลายคน เล่นกับใครก็จิ้น แต่เล่นกับชีอย่าว่าแต่จิ้นเลย คนจะพูดถึงยังไม่มี 

เอาเป็นว่า...ก็อย่างที่เดี๊ยนบอกแหละ การรักอาชีพและขอโอกาสพิสูจน์ตัวเองเป็นเรื่องดี แต่สิ่งที่ควรจะดีกว่านี้คือ การแสดง เดี๊ยนว่าชีควรเอาเวลาที่ไปทำหน้า ทำตัว ฉีดโบท็อกซ์ทิ้งไป แล้วไปหาคอร์สเรียนการแสดงไหม เดี๊ยนว่ามันจะเวิร์กกว่า เพราะความสวยกินมากไม่ได้ มันเอียน มันเลี่ยน คนเขาอยากกินคุณภาพบ้าง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์