ส่ายเต้ามานำเสนอพี่เลยขอสนอง

เล่นตลกเลยถูกตลกเล่น ???


ส่ายเต้ามานำเสนอพี่เลยขอสนอง
ตลกกับนางร้ายไฟสปาร์คเรียบร้อย

เรื่องลึก แต่ไม่ลับ รับรู้กันฉพาะกลุ่ม ของ ตลกมีกระตังค์ และ นางร้ายผัวเผลอ ดูเหมือนจะ เลือนหายไป กับสายลม ถ้า ไม่ถูกขุดคุ้ยขึ้นมาอีกรอบ
เพราะ ไฟราคะ มันคุกรุ่น ใกล้กันทีไร แทบจะกระโจนเข้าใส่ เหมือน ไส้กรอกเซเว่น เห็น ไมโครเวฟ นางร้ายแทบจะกระโจนให้อุ้ม เข้าสะเอว
อาการ ปิ๊งปั๊ง มันส่อแววออกมา ตั้งแต่ครั้งเล่นหนัง วีซีดี เรื่องหนึ่ง พระเอกจะ ทำซึ้ง กับ นางเอก ขนาดไหน ไม่มีใครสน
แต่ ตลก กับ นางร้าย ไฟสปาร์ค เรียบร้อยแล้ว แบบ มองตาก็รู้ใจ แมงเม้าท์เล่าว่า แลกเบอร์กัน แล้วก็นัดกันไป ท่องราตรี
จะว่า ฝ่ายหญิง ผัวเผลอ เลยอารมณ์เปลี่ยว ก็คงไม่ใช่ เพราะ ยังไม่มีเป็นตัวเป็นตน ต้องทน ตะกายฝา อยู่ทุกคืน ประกอบกับ บุคลิกขี้เล่น นิยมแฟชั่นเปิดบนเปิดล่าง


โคแก่ ก็ไม่ใช่ ตลกหน้าเห่ย ยังมีเค้าหล่อเหลา คล้ายสมัยยังหนุ่ม


เลยเข้าทาง น้องเสนอ พี่ก็ขอสนอง ของแบบนี้มัน น่าลิ้มลอง แม้เต้าจะ อาศัย ซิลิโคน แต่ รับรองว่า ลีลา โยนทุกชาม งามทุกท่า
โคแก่ ก็ไม่ใช่ ตลกหน้าเห่ย ยังมีเค้าหล่อเหลา คล้ายสมัยยังหนุ่ม แม้หนังตาจะตก หรือ ใบหน้ารกไปด้วยตีนกา อย่างนี้แหละเขาว่า คลาสสิก
ดาวตลกที่ว่า ไม่ใช่รุ่นต๊อกต๋อย แต่เป็นถึง ตลกรุ่นใหญ่ เอ่ยชื่อไป ต้องร้องอ๋อ เพราะ อิมเมจคือ มีป้ายแขวนคอ เมียดุยิ่งกว่าเสือ
แถมยังเข้าขั้น ตลกเงินล้าน มีกิจการเป็นของตัวเอง เกี่ยวกับ รากหญ้า และคน ทำมาหากิน แม้ตอนนี้กิจการจะฟุบ แต่ ถ้าเอ่ยชื่อ รับรองว่า ตาเหลือก
ตอนนี้ ไม่ได้เล่นตามคาเฟ่ ข้ออ้างที่ว่า กลับดึกเพราะหน้าที่ เลยไม่มี แต่ เรี่องมันต้องเป็นเรื่องเพราะ หายออกจากบ้านไป สามวัน สามคืน
ทำเอาเมียมึนว่า มันไปไหน เพราะไม่ได้บอกไว้ ถ่ายหนังหรือก็ไม่เห็นมีคิว แล้วก็ไม่มีใครมาจ้างให้เล่น ทุกวันนี้ เลิกงานแล้ว ก็กลับมาอยู่กับลูกเมีย ตามโอวาท
อยู่กันมาสามสิบกว่าปี ไม่มีเรื่องให้ ระคายหู แต่ กู่ไม่กลับ ตอนแก่ อย่างนี้ เขาเรียกอาการ เก็บกด ถูกเสน่ห์ ขาว อวบ อย่างนี้ขอ ยอมตาย
ผัวหาย มีหรือ เมียจะไม่ตาม



สุดท้ายก็ได้เบาะแสจาก คนในกองถ่าย ว่า น่าจะ หายไปกับ นางร้ายในวีซีดี


เอ่ยชื่อปุ๊บ นึกหน้าออกปั๊บ
ก็ตอนมารับผัว ครั้งกระนั้น มันยังเคย ยกมือไหว้ ใครจะไปรู้ คล้อยหลังแผล่บเดียว โดนงาบ ซะแล้ว คิดแล้วมัน จุกอก มาฉก ไปหน้าด้านๆ
จนได้ เบอร์โทร เมียแท้ๆ เลยโทรไปเคลียร์ เสียงตามสาย ที่ ตอบกลับมาคือ ไม่ใช่ไม่มีปัญญาหา แต่ ผัวพี่ มา มั่ว กับหนูเอง อย่างนี้ เป็นความผิดของหนูตรงไหน
พี่ไม่ต้อง ทุรนทุราย เอาไว้จะ คืนให้ เพราะหนูไล่แล้ว เขาไม่ไป จะ ทำยังไงได้ ตอนนี้อยู่ที่ คอนโด จะมา เอาคืนเมื่อไหร่ ก็มาได้เลย
เจอแบบนี้ เมียเสือลายพาดกลอน เลย ร้องไห้โฮ ตีอกชกหัวกับ บรรดาเมียตลก ด้วยกัน ถึง ชะตากรรมรันทด ไม่รู้เนื้อรู้ตัวว่า จะเสีย ของรัก
ตอนนี้ ขอเฟิร์มว่า ผัวตัวดี กลับมา ตายรัง เรียบร้อยแล้ว แต่จะ เคลียร์กับเมีย ท่าไหน อันนี้ไม่รู้ แต่ทุกวันนี้ เมีย ปรับเปลี่ยน พฤติกรรม ไม่พูดคำ ด่าคำ เหมือนก่อน
ก็ ประสบการณ์มันสอน รวมกันเราอยู่ แต่ถ้าแยกกันอยู่ ผัวไม่ส่งเสียเลี้ยงดู อาจอดตาย เพราะ ตั้งแต่เป็น ผัวเมียกันมา เมียไม่เคยต้องทำมาหากินอะไร
ปล่อยมันไป หาของชอบ สามสิบกว่าปี มีหนึ่งครั้ง ยังไงก็ต้อง ทำใจ ให้โอเค !!!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์