ถนัดแต่ประกาศข่าว ปราย ธนาอัมพุช ไม่ถนัดแก้ข่าว

"ปราย" อ้อมแอ้ม "แฟนแหม่ม" เคยจีบ เข้าใจผิดหรือคิดไปเอง

          เคยทำเอาสาวๆแอบอิจฉากันอยู่พักใหญ่ สำหรับอดีตผู้ประกาศข่าวช่อง 3  "ปราย ธนาอัมพุช" หรือ "โอ๋-นิธิพร มั่นนาค" ที่เคยออกมายืดอกยอมรับว่าคบหาดูใจอยู่กับผู้กำกับฯ รูปหล่อ "นก-จิรศักดิ์ โย้จิ้ว" แถมเล่าถึงความพยายามของฝ่ายชายว่าถึงขั้นลงทุนใช้บทละครซิทคอมชื่อดัง "เป็นต่อ" ที่หนุ่มนก กำกับฯ เองจีบกันเลยทีเดียว


          แล้วจู่ๆหนุ่มนกก็ออกมาเปิดตัว "แฟนสาว" กับบรรดานักข่าวตามที่เคยให้สัญญาไว้ว่า "ถ้ามีแฟนเมื่อไหร่ผมจะบอกนะครับ" และยังประกาศด้วยว่าจะมีข่าวดีไม่เกิน2ปี ทำเอาผู้คนงงป็นไก่ตาแตก เพราะผู้หญิงคนนั้นไม่ยักกะใช่ปรายแต่กลายเป็นดาราสาวสุดฮาหน้ายีราฟเจ้าของบท "เจ๊มิ้นท์" ใน เป็นต่อนั่นเอง


          จากนั้นทั้งคู่ยังเปิดเผยด้วยว่าแอบคบหากันมาได้เกือบ 2 ปี แล้วแต่ไม่ได้บอกใคร อ้าวความแตกซะแล้ว "ปราย" เคลียร์ด่วน


          "อืมไม่พูดได้ไม๊ ขอไม่พูดนะ ไม่อยากพูดดีกว่า ข่าวมันก็เขียนของมันไปเรื่อย เอาเป็นว่าขอพูดแค่นี้"


แล้วรู้เรื่องที่เขาคบกันมาจะ 2 ปีแล้วบ้างรึเปล่า


         

"ไม่พูดดีกว่า ไม่มีอะไร ไม่อยากบอก ก็แค่ยินดีกับพี่กับน้องที่เรารู้สึกดีด้วยทั้งคู่ก็เท่านั้นเอง ไม่มีอะไรจะพูด ไม่มีอะไรจะตอบค่ะ"


แล้วโทรไปแสดงความยินดีไม๊


          "หลังๆไม่ค่อยได้คุย คงจะเพราะว่าเรางานยุ่งด้วยกันทั้งคู่มั๊งคะ แต่ก็ยังมีคุยกันอยู่บ้าง แต่อีกไม่นานๆ อีกไม่นานเดี๋ยวปรายโทรไป"
สงสัยจะถนัดแต่ประกาศข่าว แต่ไม่ถนัดแก้ข่าว



รวมข่าวที่ผู้ประกาศสาวเคยประกาศเอาไว้

"ปราย"ยืดอกรับดูใจ ผกก."นก"จอมเจ้าชู้
          ถึงคราวซวยของผู้ประกาศสาว ปราย ธนาอัมพุช (โอ๋-นิธิพร มั่นนาค) ที่โดยนางเอกสาวบี- น้ำทิพย์ แฉว่าคั่วอยู่กับผู้กำกับ นก จิรศักดิ์ โย้จิ้ว จอมเจ้าชู้ (ผกก.เป็นต่อ) ที่เป็นกิ๊กเก่าสาวบี นั่นเอง งานนี้ สาวปรายของเรายึดอกรับยอมรับว่า 
          "ก็เป็นอย่างที่น้องบีพูดแหละ ก็เป็นคนๆ หนึ่งที่กำลังดูอยู่เหมือนกัน(ยิ้ม)แต่ก็ยังไม่ถึงขั้นแต่งงานตอนนี้ ดูอย่างพี่ปอ-อรปรียา กว่าจะได้ แต่งงานก็ตั้ง 18 ปี หลาย คนคงสงสัยว่ามาเจอกันได้ยังไงคือ

ปรายไม่เคยรู้จักผู้ชายคนนี้มาก่อนเลยในชีวิต ถึงแม้ว่า พี่นกจะเคย มีข่าวกับใครมาก่อนก็ตาม แต่ว่าเพราะพี่นกเค้าเอาชื่อปรายไปเล่นในละครเป็นต่อ ซึ่งพี่นกกำลังส่งสานแทนใจ จนวันหนึ่งก็มีคนบอกให้ปรายดูเป็นต่อนะ แล้วก็อีกครั้งที่ทีมงาน 30 ยังแจ๋ว ไปติดต่อพี่นกมาเซอร์ไพร์สพี่ในวันเกิด แต่ว่าพี่นกเค้าก็ไม่ได้มา เพราะเค้าติดถ่ายละคร แต่ก็ได้มีการโทรไปขอบคุณพี่นกเค้า ก็เลยเริ่มรู้จักกันมาเรื่อยๆ แต่ก็ใช้เวลารู้จักกันตั้งแต่วันนั้นถึง วันนี้ก็ไม่ได้นานมากคะมีข่าวว่าตามไปเฝ้าที่กองก็ไม่ได้ไปเฝ้านะ ก่อนหน้านั้นปรายได้ทำหนังสือธรรมะ แล้วพี่นกเค้าก็ชวนไปดูการถ่ายทำ"เป็นต่อ" ด้วยเราว่ามันน่าสนใจ ก็เลยได้ไปนั่งดูเค้าทำงาน " เปิดใจให้นกมานานแค่ไหนแล้ว 
          "คือตอนนี้จริงๆ ยิ่งแก่ก็ยิ่ง ต้องเลือก(ยิ้ม) คือถ้าเรื่องมากตั้งแต่ก่อนแต่ง แต่งงานไปแล้วจะได้ไม่ค่อยมีปัญหาในอนาคตไงคะ ความรักตอนนี้เอาอย่างนี้แล้วกันเริ่มดูๆ กันแล้วล่ะ" ด้วยความที่เป็นคนข่าว พอมาตกเป็นข่าวซะเองรู้สึกยังไง "ไม่รู้สึยังไงนะ คือมีอะไร ไม่ปิดอยู่แล้ว ถ้ามันใช่ก็ใช่ก็จะบอกว่าจะแต่งงานกับคนนี้ " ปรายกล่าว

 19/1/2550


บท "เป็นต่อ" สื่อรัก "ปราย" รับดูใจ "นก" ผู้กำกับ
          ปราย ธนาอัมพุช
รับกำลังดูใจกับผู้กำกับชื่อดัง "นก" จิรศักดิ์ โย้จิ้ว หลังจากบทละครซิทคอม "เป็นต่อ" เป็นสื่อรัก เผยไม่สนใจอดีต แม้ว่าผู้กำกับจะมีข่าวกับสาวๆ ในวงการ 
          "จริงๆ ก็ทราบมาตลอดว่าละคร "เป็นต่อ" มีชื่อเราอยู่ในละคร ปราย ก็เป็นแฟนละครอยู่แล้ว ตอนแรกก็งงเหมือนกัน ว่าทำไมถึงมีชื่อเราอยู่บ่อยๆ " ถามต่อว่า มีข่าวแซวว่าที่มีบทละครเอ่ยถึง

ชื่อปรายบ่อยๆ นั้น เป็นเพราะผู้กำกับ "นก" จิรศักดิ์ โย้จิ้ว ปลื้มจริงหรือไม่ พิธีกรชื่อดังเผยว่า 
          "ก็พอจะรู้มานิดหนึ่ง แล้วแบบนี้เขาเรียกว่าจีบหรือเปล่าล่ะ (หัวเราะ) แหม...เขาก็จีบ ตอนนี้ก็ดูๆ กันอยู่ ไม่เห็นมีใครถามพี่นกเลย จริงๆ การที่เขาเอาชื่อเราไปพูดในละคร มันก็ทำให้เรามีโอกาสได้คุยกันนะ จะเรียกว่าเป็นสื่อรักก็ได้" ผู้ประกาศข่าวสาวแจกแจง พร้อมกับยอมรับว่าเวลาเจอกันน้อยมากเนื่องจากแต่ละคนไม่มีเวลาให้กันสักเท่าไร
          "ถามว่าทราบเรื่องที่เขามีข่าวกับดาราคนนั้นคนนี้ คนนี้หรือเปล่า จริงๆ ต้องขอบอกเลยนะว่าไม่รู้จักผู้ชายคนนี้เลย ก่อนหน้านี้เขาก็มีข่าวเยอะ ก็งงเหมือนกันว่าผู้ชายคนนี้คือใคร คือทุกคนก็เป็นห่วง แต่ก็ไม่มีใครบอก ว่าต้องทำอย่างนั้นอย่างนี้นะ เพราะเขาก็เคารพในการตัดสินใจของเรา เขาก็ไม่ได้ห้ามคบ เพียงแต่เขาก็ให้ข้อมูลกับเรา ก็ต้องดูกันไป "  ปราย ออกรับแทนด้วยว่า การที่มีข่าวกับคนนั้นคนนี้ ไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นคนเจ้าชู้เสมอไป ต้องดูที่มาที่ไปมากกว่า ส่วนเรื่องในอดีตของผู้กำกับนั้น เธอก็ถามบ้าง ซึ่งผู้กำกับชื่อดังก็ตอบทุกเรื่่อง
          "บางเรื่อง เขาอาจจะระบายหมดไม่ได้ มันเป็นเรื่องของคนสองคน เราก็เข้าใจในสิ่งที่ผ่านมา สิ่งที่เราประทับใจเขาก็เพราะเขาเป็นคนแมนๆ นักเลงดี นักเลงหมายถึง ถามก็ตอบ พูดความจริง เป็นคนไม่คิดมาก ใจเย็น" ปราย กล่าวปิดท้าย
 
 วันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2550


"ปราย" ยอมรับ ผู้กำกับฯ "นก" ใช้บท "เป็นต่อ" เป็นสื่อรัก
          เป็นผู้ประกาศข่าวสาวสวย แถมพ่วงท้ายด้วยดีเจ.ยังแอบชะแว้บไปเล่นหนังเรื่อง "คนปีมะ" มาด้วย (แต่หนังแป้กง่ะ) แต่ "โอ๋-นิธิพร มั่นนาค" ดวงไม่ค่อยจะรุ่งเหมือนคนอื่นเล้ย ล่าสุดก็เลยเปลี่ยนชื่อมาเป็น

"ปราย ธนาอัมพุช" ซึ่งก็คงได้ผลเพราะจู่ๆ ดวงงาน ดวงความรัก พุ่งเอ๊าพุ่งเอา เพราะสาวปรายเธอเล่นยอมรับว่าแอบไปทำสปาร์กกับผู้กำกับฯ
ซิทคอมชื่อดัง "เป็นต่อ" ทางช่อง3 "นก-จิรศักดิ์  โย้จิ้ว" เข้าซะแล้ว
          "ก็ดูๆ กันอยู่เหมือนกัน แต่ไม่ใช่ว่าจะมีแนวโน้มแต่งเป็นคิวต่อจากพี่ปอ-อรปรียาหรอกนะ (หัวเราะ) ก็คงจะต้องดูอีกหลายๆเรื่อง เพราะมันเป็นเรื่องใหญ่เหมือนกันกับการมีครอบครัว เป็นชีวิตคู่ เราก็เพิ่งคบกันไม่นาน เพิ่งเริ่มไม่เท่าไหร่ เราจะไปโพนทะนาก็ไม่ได้ ก็เลยไม่ค่อยมีใครรู้ ตอนนี้ก็เริ่มดูๆกันแล้ว"
          "ส่วนเรื่องที่บอกไปนั่งเฝ้าก็ไม่ถึงขนาดนั้น เขาแค่ชวนไปดูการถ่ายทำที่กอง "เป็นต่อ" เราก็สนใจก็เลยไปดูเท่านั้นเอง จะบอกว่าจริงๆไม่เคยรู้จักผู้ชายคนนี้มาก่อน แต่เรื่องของพี่นกเกิดขึ้นก็ตอนที่เขาตั้งใจเขียนบทโดยเอาชื่อของเราไปเล่นในละคร "เป็นต่อ" ซึ่งเขาก็จะใช้วิธีการบอกผ่านเพื่อนๆ เป็นป่าล้อมเมือง" ผู้ประกาศสาวกล่าวพร้อมรอยยิ้ม



ผกก."เป็นต่อ" อ้ำอึ้ง ถูกแซวจีบ "ปราย" ผ่านจอ
          ใครที่เป็นคอละครซิทคอมอย่าง "เป็นต่อ" น่าจะตงิดๆ ใจไม่มากก็น้อย ว่าเอ๊ะทำไมทุกตอน เป็นต่อ จะต้องมีแย็บถึงผู้ประกาศข่าวคนเก่งอย่าง "ปราย" ตลอด จนกระทั่งฝ่ายหญิง ออกมาให้สัมภาษณ์ ว่าเป็นเพราะผู้กำกับเป็นต่อ "นก" จิรศักดิ์ ตามจีบอยู่ ถามเรื่องนี้กับฝ่ายชาย งานนี้ทำเอาเจ้าตัวหัวเราะกลบเกลื่อน รีบบอกว่าไม่จริง
           "เรื่องปลื้มน้องปรายน่ะปลื้มอยู่แล้ว เพราะบุคลิกน้องเขาเป็นหญิงเก่ง ผมก็เลยหาใครสักคนให้พี่ยม (เจี๊ยบ-เชิญยิ้ม) ในเรื่องชอบนักแสดง ผู้ประกาศข่าว ซึ่งก็คือน้องปรายนั่นเอง" นก กล่าว
          "ที่น้องเขาเคยให้สัมภาษณ์ ว่าคุยๆ กันอยู่

ก็คุยๆ กันอยู่จริงๆ บางทีแค่คุยแลกเปลี่ยนไอเดียกันเฉยๆ ผมเองได้ขออนุญาตน้องเขาแล้ว ว่าจะขอเอาชื่อเขามาล้อในละคร แต่ไม่มีอะไร  เป็นเพื่อนกันเฉยๆ ตอนนี้ผมโสดสนิทเลย (หัวเราะ)" ผู้กำกับเป็นต่อ กล่าวปิดท้าย

ที่มา คมชัดลึก วันศุกร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2550



แย่งผกก.นก "ปราย" เปิดศึก "แหม่ม-วิชุดา          ฉาวโฉ่ทั้งวงการ ปราย ธนาอัมพุช กับ ''แหม่ม-วิชุดา'' เปิดศึกชิงชาย แย่งผู้กำกับฯ หนุ่มเนื้อหอม ''นก-จิรศักดิ์'' ด้านผู้ประกาศข่าวสาวยืนยันไม่่เป็นความจริง ส่วนความสัมพันธ์ของตนกับผู้กำกับฯ หนุ่มตอนนี้เหลือแค่พี่น้อง
          ลือกันสนั่นวงการถึงความหึงหวงของ ดาราสาว ''แหม่ม'' วิชุดา พินดั้ม ที่ล่าสุดมีข่าวเล็ดลอดออกมาว่าสาวแหม่มเกิดอาการหึงหวงผู้กำกับฯ ''นก'' จิรศักดิ์ โย้จิ้ว ที่กำลังมีข่าวกุ๊กกิ๊กกันอยู่ในตอนนี้ จนถึงขั้นขอเคลียร์กับผู้ประกาศข่าวสาว ปราย ธนาอัมพุช ที่เข้ามาพัวพันกับความรักของเธอและผู้กำกับฯ หนุ่ม งานนี้ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอหน้าสาวปรายเลยรีบคว้าตัวเธอมาสอบถามถึงข้อเท็จจริงทันทีเกี่ยวกับเรื่องนี้สาวเจ้าชี้แจงให้ฟังว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด
          ''กับพี่นกก็ยังเป็นพี่เป็นน้องที่สนุกสนานเฮฮากันเหมือนเดิม ตอนนี้เราไม่ได้ดูในส่วนของการเป็นคู่ แต่เราเบนเข็มมาทางพี่น้องมากกว่า ส่วนที่มีข่าวว่าไปส่งกันถึงออฟฟิศ ก็อาจจะมีบ้างที่เราแวะไปทักเฉยๆ ทุกวันนี้ยังฝากของไปให้พี่นกอยู่ เราไม่ได้เป็นแฟนกัน แต่เรายังเป็นพี่น้องที่เซย์ฮัลโหลได้เหมือนเดิม คือมันเป็นความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนกว่า กับพี่นกไม่ศึกษาแล้ว เพราะพี่นกเค้าอาจจะไปศึกษาคนอื่่นแล้วล่ะ สำหรับเราเป็นพี่น้องดีกว่า"
          จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่อเรื่องที่มีข่าวออกมาว่า สาวแหม่มเกิดอาการหึงหวงผู้กำกับฯ หนุ่ม ถึงขั้นขอเคลียร์กับสาวปราย เกี่ยวกับเรื่องนี้ผู้ประกาศข่

าวสาวชี้แจงให้ฟังว่า
          ''ข่าวแหม่มมาขอเคลียร์เหรอ ยังไม่ได้คุยเลย อย่างที่บอกว่าไม่รู้จะคุยทำไมเหมือนกัน เราไม่ใช่แฟนพี่นก พี่นกจะไปกับแหม่ม ก็เป็นสิทธิ์ของเค้า แต่เราขอเลือกที่จะอยู่ในสถานะแบบนี้ดีกว่า อยู่แบบนี้แหละดีแล้ว'' ปรายกล่าว

 3 พค. 2550



เผยปมรักสะบั้น!"ปราย" ตื้อแต่ง "นก" ประชดควงเพื่อนดามใจ 
           เคยมีข่าวว่าคบหาดูใจอยู่กับ "นก-จิรศักดิ์ โย้จิ้ว" ผู้กำกับฯ ละครซิทคอมเรื่อง "เป็นต่อ" มาพักใหญ่ สำหรับ พิธีกร ผู้ประกาศข่าวสาว "ปราย ธนาอัมพุช" ก่อนจะเลิกรากันไป แต่หลังจากที่มีข่าวเลิกรากันไปไม่ทันไร ฝ่ายหญิงก็ออกมาป่าวประกาศว่ากำลังคบหากับหนุ่มนอกวงการได้สักพัก ส่วนความสัมพันธ์กับผู้กำกับฯ หนุ่มก็ "เป็นได้แค่เพื่อน" ตามฟอร์ม แต่แหล่งข่าวคลุกวงในกลับรายงานว่า ไม่จริ๊ง ไม่จริง เหตุที่ทำให้ต้องเลิกรากันไปมันมีเบื้องหลังเบื้องลึก! ลองมาฟังปากคำของฝ่ายหญิงก่อนละกัน ซึ่งล่าสุดเธอเพิ่งตัดผมมาใหม่ จนถูกเม้าท์ตัดประชดรัก
          "ตัดผมใหม่ก็ไม่ได้อกหักอะไร แต่เป็นเพราะอากาศร้อนมากๆ ปกติเป็นคนชอบไว้ผมสั้นอยู่แล้ว เพราะคนส่วนใหญ่จะบอกว่าเราเหมาะกับผมสั้นมากกว่า ส่วนความสัมพันธ์กับพี่นก ก็บอกไปแล้วว่าเราเป็นพี่เป็นน้องกันมาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว แต่ข่าวจะชอบยัดเยียดให้เราเป็นแฟนกัน แต่ความจริงๆ เป็นยังไง เราก็ตอบไปแล้ว ทุกวันนี้ก็ยังคุยกัน"
          "ตอนนี้ก็มีคนที่พิจารณาอยู่คนหนึ่ง เป็นคนนอกวงการ ทำธุรกิจส่วนตัว จริงๆ เรารู้จักกันมานานแล้ว เป็นเพื่อนกันมาก่อน แต่เพิ่งจะเริ่มศึกษาดูใจกันไม่นาน เขาก็ยอมรับในสิ่งที่เป็นเราได้ เพราะตัวเองจะเป็นคนที่ใจร้อน หงุดหงิดง่าย ซึ่งเขาจะเข้าใจเราดี และเราเองก็เข้าใจเขาดีด้วยเช่นกัน บอกเลยว่าเขาคนนี้รักครอบครัวเรามาก ซึ่งมันก็น่าจะพัฒนามากกว่านี้ได้ในอนาคต" "กับคนนี้บอกเลยว่าเราก็มีมองๆ ถึงอนาคตแต่งงานกันไว้แล้วด้วย แต่ยังไงก็ต้องดูในหลายๆ ส่วนประกอบกัน จะรีบร้อนไม่ได้ ซึ่งตัวเขาเองก็มีเกริ่นๆ เรื่องนี้บ้าง แต่ยังต้องดูกันอีก (หัวเราะ) อายุเราตอนนี้ก็เยอะแล้วด้วย เราก็อยากเจอคนที่เข้าใจเราจริงๆ และเราก็ต้องสามารถคุยด้วยได้ บอกเลยว่าฟ้าแลบคงไม่มี

แต่คงเป็น 1-2 ปีนี้ อาจจะมีข่าวดีก็ได้ " "ถามว่าการที่เราเปิดตัวว่ามีแฟนแล้วแบบนี้ กลัวคนจะมองว่า เปิดตัวเพราะดามใจหรือประชดใครหรือเปล่า ไม่รู้สิมัน ก็แล้วแต่ใครจะมอง เพราะความจริงตัวเราย่อมรู้ดี ก็ไม่ซีเรียสอะไรอยู่แล้ว" 
          ต่อกรณีนี้ แหล่งข่าว คลุกวงใน กลับให้การไปอีกทาง ซึ่งก็คงต้องให้คุณผู้อ่านใช้วิจารณญาณกันเอาเองว่า จะเชื่อใครดี "สาเหตุที่ทั้งคู่คบกันไม่รอดก็เพราะที่ผ่านมา ทางปรายเขาพยายามเร่งรัดขอผู้กำกับฯ นก แต่งงานอยู่ตลอด ส่วนผู้กำกับฯ นก เขาก็ไม่ชอบแนวให้ใครมาเร่งรัด และตัวเขาก็ยังไม่อยากแต่งงานในตอนนี้ สุดท้ายทั้งคู่ก็ต้องคอนเวิร์สกัน" ทีนี้ก็ต้องดูกันล่ะว่า "เพื่อนนอกวงการ" ที่ปรายเธอบอกนั้น มีตัวตนจริงหรือไม่ และจะมีข่าวดีของเธอกับใครคนนั้น ใน 1-2 ปีนี้ อย่างที่เธอพูดหรือไม่ งานนี้ชาวบ้านอย่างเราๆ ท่านๆ พลาดไม่ได้
4 พฤษภาคม 2550


โวยนักข่าว!!ตกข่าว!!"ปราย" ปรี๊ดแตกถูกตั้งคำถามแทงใจ
          ก่อนหน้านี้เคยออกมายอมรับอย่างหน้าชื่นตาบานว่าถูก "นก-จิรศักดิ์ โย้จิ้ว" ผู้กำกับจากซิทคอมชื่อดัง "เป็นต่อ " ตามเทียวไล้เทียวขื่อจนถึงขั้นตกลงปลงใจ ยอมคบหาดูใจกับชายหนุ่ม ส่วนด้านผู้กำกับหนุ่มก็ออกมาปฏิเสธพัลวันว่าตนไม่ได้ตามจีบ การที่มีชื่อผู้ประกาศข่าวสาว "ปราย ธนาอัมพุช" อยู่ในละคร "เป็นต่อ" บ่อยๆนั้นก็เพราะได้ทำตามนโยบายของทางช่องเท่านั้น ไม่ได้มีเรื่องส่วนตัวเกี่ยวแต่อย่างใด พร้อมทั้งยืนยันความบริสุทธิ์์ใจด้วยการเกี่ยวก้อยดาราสาวอารมณ์ดี  จากซิทคอมที่ตนกำกับ "แหม่ม-วิชุดา พินดั้ม" ออกงานบ่อยๆสยบข่าวลือ เพราะเป็นที่รู้กันวงในอยู่แล้วว่า "พี่นก-น้องแหม่ม" แอบคบหาดูใจกันมาเป็นระยะเวลาหนึ่งแล้ว ก่อนที่ "ปราย" จะออกมาให้สัมภาษณ์
          ล่าสุดก็มีมือดีปล่อยข่าวตามออกมาอีกว่า "ปราย" ถึงขั้นตามไปฉะ "แหม่ม" แย่งผู้ชายกันทีเดียว งานนี้สอบถามไปทางคู่กรณี "แหม่ม-วิชุดา" ก็ได้รับคำตอบสั้นๆว่า "หนูไม่รู้ หนูไม่เกี่ยว" ส่วนด้านผู้กำกับหนุ่มตัวต้นเหตุ

ก็บอกแต่เพียงว่าตอนนี้สนิทกับ "น้องแหม่ม" คนเดียวไม่เกี่ยวใคร ครั้นสอบถามไปทาง "ปราย" กลับได้รับคำตอบที่ทำเอาคนถามถึงกับหงายเก๋งกันเลยทีเดียว
          "คุณคงจะตกข่าวแล้วล่ะนะคะ เรื่องนั้นเขาเคลียร์กันจบไปนานแล้ว" พร้อมทั้งรีบร้อนตัดบทด้วยน้ำเสียงไม่สู้ดี ซึ่งต่างจากครั้งก่อนๆที่ปรายออกมาป่าวประกาศว่ากำลังคบหากับผู้กำกับนกโดยสิ้นเชิง งานนี้ก็เลยคงจะพอเดากันออกแล้วว่า อะไรเป็นอะไร!!!!!!


"แหม่ม-วิชุดา" โปรดทราบ "ปราย" สารภาพยังโทรคุยผู้กำกับ "นก"
     วันนี้เรามาล้วงลึกเรื่องส่วนตั๊วส่วนตัว ของ "ปราย ธนาอัมพุช" (โอ๋-นิธิพร มั่นนาค) ผู้ประกาศข่าวช่อง3 กันบ้างดีกว่า
     หลังจากเปลี่ยนชื่อชีวิตแฮปปี้ดีมั๊ยจ๊ะ
"ชีวิตปลอดโปร่งขึ้นค่ะ เหมือนมีชีวิตใหม่ สบายใจมากค่ะ"
     แล้วเรื่องหัวใจล่ะ สดชื่นแค่ไหน กับผู้กำกับ "นก-จิรศักดิ์ โย้จิ้ว" ล่ะตอนนี้คบกันในฐานะอะไร
"มันผ่านพ้นช่วงนั้นไปแล้ว ก็ยังโทรคุยกันปกติ"

     เขาบอกอาชีพผู้ประกาศข่าวมักผิดหวังเรื่องความรัก

"ไม่จริงหรอกค่ะ ดูอย่างพี่ปอ-ปุณยวีร์ ก็ยังได้แต่งงานเลย อย่างน้องกาละแมร์ ก็ยังมีความรักหวานฉ่ำ พี่ปุ้ย-พิมลวรรณ ก็มีความสุขดี"
     นอกจากอ่านข่าว รายการ30ยังแจ๋ว แล้วจะมีอะไรใหม่ๆมั๊ย
"ตอนนี้ปรายยังอยากทำรายการ30ยังแจ๋วให้เต็มที่ก่อน เพราะเป็นรายการที่ดีมาก คนสนใจ เดี๋ยวนี้ไปไหนมาไหนก็มีคนเข้ามาทักค่อนข้างเยอะ ส่วนอนาคตจะมีรายการอื่นอีกรึเปล่า ปรายว่าคงต้องรอดูต่อไปค่ะ"

"งานด้านบันเทิงถ้ามีโอกาสปรายก็ยินดีนะคะ เพราะปรายถือคติเกิดมาชาติเดียว ก็อยากทำหลายๆอย่าง มันไม่ใช่แค่เงินทองอย่างเดียว ปรายอยากรู้อยากเห็น อยากทำค่ะ"

พฤศจิกายน 2550


นางเอก-พิธีกร สู้นางร้ายไม่ได้ "วิชุดา" เลยคว้าผู้กำกับฯ ไปครอง

          เพราะได้ชื่อว่าเป็นผู้กำกับฯ หน้าตาดีอีกคนของวงการบันเทิง เพราะเหตุนี้จึงทำให้ "นก-จิรศักดิ์ โย้จิ้ว" ผู้กำกับละครซิทคอมเรื่อง "บางรักซอย 9" และ "เป็นต่อ" ตกเป็นข่าวว่าเป็นแฟนกับ "บี-น้ำทิพย์" ตอนที่ร่วมงานละครด้วยกันก่อนที่สาวบีจะมาเป็นแฟนกับหนุ่มเคลลี่ พอจบจากเรื่องสาวบีก็มีข่าวตามมาว่าผู้กำกับฯฝีมือดีคนนี้ไปขาย ขนมจีบกับพิธีกรรายการ "30 ยังแจ๋ว"...ปราย ธนาอัมพุช" (นิธิพร มั่นนาค) แต่ทุกครั้งที่เป็นข่าวฝ่ายชายไม่เคยให้ข่าวว่าคบหากันจริง
          ในที่สุดหัวใจรักของผู้กำกับคนดังก็ถูก "แหม่ม-วิชุดา พินดั้ม"นางร้ายนิสัยน่ารักจับกุมเอาไว้เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ร่วมงานละครเรื่อง "เป็นต่อ" ด้วยกันมานานหลายปี จนได้เรียนรู้นิสัยของกันและกันไปในตัวด้วย พอสาวแหม่มเปิดตัวพ็อกเก็ตบุ๊ก "หัวใจไหมพรม" ที่ตัวเองเขียนขึ้นมา ผู้กำกับนกก็รีบเอาดอกไม้ช่อโตไปมอบให้หวานใจด้วยตัวเอง ข่าวก็เลยแตกดังโพล๊ะว่าทั้งคู่กำลังอินเลิฟชนิดที่ไม่มีใครกล้าปฏิเสธ งานนี้เรื่องของหัวใจ นางร้ายเขาแพ้เฉพาะในจอเท่านั้น

กุมภาพันธ์ 2551


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์