เจ๊ร่าน สุดเสี้ยนขย่มตอ ตี๋อินเตอร์รถตู้สะเทือน

สามสิบยังแจ๋ว แจ๋วเสียจนน่าถีบ....

การเมืองยังคงระส่ำระส่ายวุ่นวายเป็นพักๆ


แต่ถ้าขยับมาดูเรื่องราวในวงการบันเทิงก็ไม่น้อยหน้า สร้างความวุ่นวายโสตประสาทไม่หยุดหย่อน โดยเฉพาะเรื่อง แย่งผัว ชิงเมีย จนมีข่าวหลุดออกมาให้ได้อัพเดทกันตลอดทั้งปี ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ ยังไม่อยากจะเซด เมื่อสัปดาห์ที่แล้วมีดาราโทรปรึกษาเรื่องแย่งสามีชาวบ้านว่า จะต้องทำยังไงบ้าง ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ เลยเทศน์คุณน้องไปชุดใหญ่
 
ขยับเข้ามาใกล้ๆ กันดีกว่า

เพราะฉบับนี้ นังชะนีหน้าดำ คาบข่าวเด่นประเด็นร้อนมาบอกกล่าวกันอีกแล้ว ไม่นึกไม่ฝันว่า จะได้ยินเรื่อง สุดเน่าฉาวโฉ่ ได้ถึงขนาดนี้ เพราะช่วงนี้มีศิลปินแดนกิมจิ ยกโขยงข้ามน้ำข้ามทะเลมากอบโกยเงินบาทใส่กระเป๋าเพียบ ขนาด นังชะนีหน้าดำ ยังบ้าแห่ไปวิ่งตามศิลปินแดนกิมจิอยู่บ่อยๆ เห็นแล้ว ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ นึกอนาถใจแทนเด็กไทยจริงๆ ที่ทำตัวหัวลูกโป่งวิ่งตามดาราต้อยๆ แต่ก็ถือว่า ความสุขของแต่ละคนไม่เหมือนกัน จะว่าไปเด็กพวกนั้นยังดีกว่า นังกากี คนที่ นังชะนีหน้าดำ มาสาธยายความชั่วให้ฟัง เพราะนังคนนี้ดีกรี ความร่าน ไม่เป็นสองรองใครเหมือนกัน
 
‘ด็อกเตอร์เห็ด’ ขอเริ่มกระชากหน้ากาก เจ๊ร่าน คนนี้เลยดีกว่า

หลังจากที่ ชี ใส่คอนเวิร์สแยกทางกับ แฟนเกย์ ไปได้ไม่นาน ความร่าน ที่แอบเก็บซ่อนไว้ใต้รูขุมขน ความชั่ว ใต้รอยหยักสมอง ก็เริ่มผุดออกมาให้ได้เห็นกันอีกครั้ง ทีแรกนึกว่า ชี จะ คลั่งดุ้นกิมจิ เหมือนเด็กสาวทั่วๆ ไป แต่ที่ไหนได้ ชี กลับมันส์หวังฟันศินปินเกาหลีคนนี้จน ตัวสั่น แถมตะเกียกตะกากอยากจะอม ดุ้นอิมพอร์ท ใจจะขาด เลยใช้แผนสกปรกด้วยการให้ผู้จัดการส่วนตัวใช้อำนาจอิทธิพลจนได้แขวนป้ายสต๊าป แล้วก็ได้ใกล้ชิดกับศิลปินต่างชาติคนนี้ เรื่องราวเริ่มวุ่นวายขึ้นเรื่อยๆ เมื่อ เจ๊ร่าน รายนี้ เริ่มลุกหนักมากยิ่งขึ้น ด้วยการเข้าไปเต้นกระแซะศิลปินต่างแดน จน ตี๋อินเตอร์ รายนี้ต้องอ่อนระทวยไปด้วย เพราะ ลีลาการเด้ง ของ ชี ก็ไม่ธรรมดา อย่างว่า เคยผ่านศึกจนมีลูกมาแล้วต้องเรียกว่า ป รมาจารย์ด้านเพศ ถึงจะถูก
 
ตอนแรก ตี๋อินเตอร์ ก็ไม่ได้สนใจชีเท่าไหร่


เพราะด้วยหน้า และหุ่นสะบึมเหมือน แม่วัว ชายหนุ่มที่ไหนเขาอยากจะสนใจ แต่ ชี ก็ใช้ความ หน้าด้านหน้าทน เข้าข่ม ขยับเข้าไปเต้นสีข้างอย่างไม่ยั้ง จน ตี๋อินเตอร์ รายนี้ทนไม่ไหว ดุ้นโด่ ตั้งเด่นเป็นสง่าขึ้นมากลางฟอร์ จนแทบจะควบคุมอารมณ์หงี่ ไม่ไหว อีกอย่าง เจ๊ร่าน ก็ยืนสีอยู่ข้างๆ ไม่ยอมปล่อย พอปลอดคนเข้าหน่อยทั้งคู่ก็เลยถือโอกาสหลบมุมไปขึ้นรถตู้ เริงสวาท กันต่อ นำทีมโดย ตี๋อินเตอร์ กับ เจ๊ร่าน ที่ขึ้นรถไปด้วยกัน พอขึ้นรถได้เท่านั้นแหละ ชี ก็สั่งคนขับรถให้บึ่งรถชมวิวไปรอบกรุงเทพ ระหว่างทาง ชี ก็รีบ บำเรอความใคร่ ให้กับ ตี๋อินเตอร์ อย่างสนุกปาก ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ ไม่คิดเลยว่า ชี ขึ้นชื่อว่าเป็นหญิงไทยระดับประเทศ แต่ทำตัวได้ต่ำยิ่งกว่า โสเภณีข้างทาง ซะอีก แล้ว ชี ก็สอน ลีลารัก ให้กับศิลปินคนนี้อย่างมันติ่ง อย่างว่า ลีลาแม่หม้าย ก็ต้องเด็ดเป็นของธรรมดามากๆ แล้วรถคันนี้ก็ขับวนอยู่ในเมืองกรุงเทพอยู่พักใหญ่ ทำให้อารมณ์เริ่มกระเจิดกระเจิงไปตามๆ กัน แล้ว เจ๊ร่าน ก็เลยชวน ตี๋อินเตอร์ ไป ขึ้นขย่ม กันต่อที่โรงแรมชื่อดังใจกลางเมือง สงสารก็แต่แฟนคลับที่คลั่ง ศิลปินกิมจิ คนนี้ ต้องมานั่งรับรู้เรื่องมัวหมองที่ศิลปินคนดังมาเสื่อมเสียชื่อเสียงที่เมืองไทย

แล้ว นังชะนีหน้าดำ ก็เอาข่าวต่ำๆ ไปโพนทะนากลายเป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ไปแล้วในตอนนี้

 พอข่าวเรื่องนี้แรงขึ้นเรื่องๆ ชี ก็เลยออกมาปกป้องตัวเองบอกว่า ไม่มีอะไรในกอไผ่ แถมยืนยันความบริสุทธิ์ แต่ไม่มีใครเชื่อ เพราะ ชี เป็นตัว ดูดดุ้น อีกหนึ่งราย พอ ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ ทราบข่าวก็รีบต่อสายตรงไปหา ชี ทันที แต่ เจ๊ร่าน ไหวตัวทัน ดันตีตั๋วบินไปประเทศเกาหลีเพื่อหลบข่าวฉาวนี้ แต่ใครจะรู้ ชี อาจจะบินไป กินดุ้นกิมจิ ของ ตี๋อินเตอร์ รายนี้อีกก็ได้
 
 เสื่อมเสียชื่อเสียงหญิงไทยสุดๆ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์