นางร้าย ?ป่อง? เงียบ!! จากทีวีอินไซต์



เห็นข่าวตามหน้าหนังสือพิมพ์แล้วอนาจใจ โดยเฉพาะข่าวท้องป่องก่อนวัยอันควร หรือท้องไม่มีพ่อ แล้วทิ้งลูกให้เป็นภาระของสังคม เกลื่อนตามสื่อต่างๆ ดูจะกลายเป็นเรื่องปกติธรรมดาไปเสียแล้ว

เพราะแม้แต่วงการบันเทิงเอง ก็มีหลายคน ซึ่งมีพฤติกรรมแบบนี้ แต่ยังโชคดีที่มีเงินเลี้ยงดู ไม่ทิ้งขว้าง เพียงแต่กว่าจะยอมรับได้ ต้องใช้เวลาทำใจ ดาราหลายราย มักมีพฤติกรรมป่องก่อนแต่ง แทนที่จะเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเยาวชน กลับสร้าง ค่านิยม ที่ผิดๆ ให้ซะงั้น

เวลาถามดีๆ ไม่ค่อยยอมรับความสัมพันธ์ แต่มาเห็นอีกที ก็อีตอนที่จวนจะคลอดโน่นแหละ ถึงได้ง้างปากก่อนหลบหน้าไปจากวงการ แล้วค่อยกลับคืนมาเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
ไม่รู้ว่าเพราะอยู่ในวงมายามากเกินไปหรือเปล่า ถึงได้เลยเถิดมาใช้ในชีวิตจริง อย่างเฉกเช่น นางร้ายรายที่ Hot News กำลังจะเสนอต่อไปนี้
เรียกว่า ช็อกวงการ เป็นที่สุด เพราะเธอเพิ่งมีข่าวคบกับผู้กำกับดัง ทั้งๆ ที่ไม่ได้เปิดใจถึงความสัมพันธ์ แต่จู่ๆ เธอก็กลายเป็นดารา ท้องอ่อนๆ ทำตัวเป็นนินจา เดินซื้อของบำรุงร่างกายอยู่ในห้างดัง ในสภาพที่ใครเห็น ก็ต้องรู้ว่ากำลังจะกลายเป็นคุณแม่

พูดแค่นี้คงไม่เก็ต เลยขอขยายความถึงที่มีที่ไปของดาราสาวเจ้าบทบาทคนนี้สักหน่อย แต่ไม่ต้องรื้อฟื้นฝอยหาตะเข็บให้มาก เอาเป็นว่ามาดูวีรกรรมฉาวๆ ที่เธอสร้างไว้ ชนิดที่ว่าพออ่านแล้วรู้เลยว่าเป็นใคร
เพราะแต่ละเรื่อง เด็ดสะระตี่ จริงๆ
ดาราสาวรายนี้ชื่อเสียงติดอันดับนางร้ายขายดี ที่เมื่อหลายปีก่อน คนจะรู้จักเธอดีในนามนางร้ายที่แม่ค้าเกลียดขี้หน้ากันทั่วบ้านทั่วเมือง เพราะเล่นเรื่องไหน ก็ตีบทบาทได้กระจุย
ตอนแรกนิสัยก็ดี แต่พักหลังเพราะรูปร่างอวบอูมเกินไปจนทำให้ใครต่อใครพากันทัก นางร้ายคนดัง ก็ทำใจไม่ได้ เลยหันไปพึ่งยาลดน้ำหนัก จนถึงขั้นติดงอม ต้องเข้าสถานบำบัดเพื่อเลิกยาตัวนี้
ระหว่างนั้นจากผู้หญิงแสนดี เป็นที่รักใคร่ของสื่อ กลายมาเป็นนางมารร้ายทั้งในจอและชีวิตจริง
นับวันอาการยิ่งทวีความรุนแรง ถึงขั้นกินไม่ได้นอนไม่หลับ แทบกลายเป็นคนวิกลจริต จนต้องหยุดยา ซึ่งพักหลังก็เปลี่ยนมาลดน้ำหนักโดยตัวเอง ทำให้เธอรูปร่างสะโอดสะองขึ้น พร้อมด้วยสภาพจิตใจที่ค่อยๆ ฟื้นฟู จนกลับมาทำงานได้ตามปกติ

ดีได้ไม่ทันไร นางร้ายคนดัง ก็สร้างข่าวฉาว ระหว่างที่ถ่ายทำละครเรื่องหนึ่ง ก็ไปเกิดปิ๊งรักกับ ลูกทุ่งรูปหล่อ ที่มาแรงในขนาดนั้น จนสร้างตำนาน รักฟ้าผ่า เพราะดูยังไง๊ยังไงก็ไม่น่าจะไปด้วยกันได้
งานนี้ หลายคนฟันธง ว่าความรักของทั้งคู่คงไปไม่รอด เพราะความแตกต่างในทุกๆ ด้าน แต่ทั้งคู่ก็ยังฝ่าด่าน ความรัก ถึงขนาดออกรายการ เพื่อยืนยันความรักที่มีต่อกัน
ทีแรกก็ซึ้งดีหรอก เพราะเห็นความพยายามของทั้งคู่ และต้องยกนิ้วให้ แต่จู่ๆ หลังจากเปิดตัวไม่กี่วัน นางร้ายคนดัง ก็เขยิบฐานะมาอยู่ในตำแหน่ง มือที่สาม เพราะเจ้าของตัวจริงเขามาทวงคืน แถมไม่ได้ทวงแบบเงียบๆ เพราะฝ่ายตัวจริงถึงขนาดออกโรงท้า
พร้อมยืนยันภาพความรักหวานที่เคยมีต่อนักร้องลูกทุ่งคนดัง ก่อนที่จะมาคบกับนางร้าย
พอเป็นข่าวฉาว นางร้ายก็ หน้าบาง ขึ้นมาทันที ทั้งที่ก่อนหน้านี้ก็รู้อยู่เต็มอก ว่าลูกทุ่งคนดังไม่ใช่คนตัวเปล่าเล่าเปลือย แต่พอถึงเวลาที่ตัวจริงเขามาทวงคืน กลับตีโพยตีพาย หาว่าลูกทุ่งรูปหล่อหลอกซะงั้น
ดีที่ได้บารมีสื่อเล่มใหญ่คุ้มกะลาหัว เลยไม่มีข่าวขุดคุ้ยประวัติให้เสื่อมเสีย งานนี้ลูกทุ่งคนดังก็เลยได้รับ ขี้ ไปแบบเต็มๆ ในตำแหน่ง ลูกทุ่งมักมาก นางร้ายคนดังกลายเป็นนางร้ายผู้แสนดีที่ถูกหลอก เพราะหลงคารมชายแบบรู้เท่าไม่ถึงการณ์
จากคนที่เคยรัก ก็เลยกลายมาเป็นคนเกลียดจนแทบไม่มองหน้ากันด้วยซ้ำ !!


ห่างหายข่าวคาวไปพักใหญ่ นางร้ายคนดัง กลายเป็นสาวฮอตอีกที เมื่อหันไปร่วมงานกับผู้กำกับขาฟัน ค่ายดังย่านอโศก
ทีแรกก็นึกว่าเป็นเรื่องเล่นๆ ขำๆ เพราะผู้กำกับรายนี้ ก็มีข่าวกับดารามามากมายหลายหน้า โดยเฉพาะดาราสาวที่ผู้กำกับเคยร่วมงานด้วย ที่เพิ่งเลิกรากันไปทั้งๆ ที่เปิดตัวอลังการ ก็คือนางเอกลูกครึ่ง ที่เสียทีพลาดท่า ให้กับผู้กำกับขาฟัน
แต่คบกันได้ไม่นานก็มีอันต้องเลิกรา เพราะคงทนกับความ ฟันดะ ของผู้กำกับรายนี้ไม่ไหว แต่ก็มีแหล่งข่าวยืนยันว่า พอเลิกรากับผู้กำกับคนนี้ นางเอกคนดัง ถึงกับบินหนีไปอยู่เมืองนอก เพราะทนความอับอายไม่ไหว ที่ถูก ผู้ใหญ่บ้ากาม ฟันก่อนเวลาอันควร
แต่สำหรับนางร้าย ยังไม่มีการยืนยันความสัมพันธ์ที่แน่ชัด เพราะนางร้ายคนดัง ทำตัวเป็น นินจา หลบเลี่ยงที่จะตอบคำถาม และไม่ออกงานให้เห็นบ่อยนัก
เมื่อตามตัวไม่ได้ ข่าวก็เลยซาไปตามระเบียบ นอกจากละครที่เล่นกับผู้กำกับรายนี้ ก็ไม่มีงานอื่นใดที่เธอรับเล่น ไม่รู้ว่าเป็นเพราะพยายามเก็บตัวหรือไม่มีใครติดต่อมา

จนเมื่อวันที่เธอไปร่วมเปิดร้านของเพื่อนซี้ ร่วมวงการ นางร้ายคนดัง ก็ทำตัวมีพิรุธ ทำตัวล่องหนยังกะนินจา เมื่อมีนักข่าวขอสัมภาษณ์เรื่องงานและสารทุกข์สุขดิบเพราะเห็นหายหน้าหายตาไปนาน สาวเจ้าก็รีบชิ่งไม่ยอมให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องใดๆ ทำเอานักข่าวที่เธอสนิทถึงกับงงเป็นไก่ตาแตก ในอาการลุกลี้ลุกลน
จะว่าเป็นเพราะฤทธิ์ยาลดความอ้วนก็ไม่ใช่ เพราะได้เลิกไปนานแล้ว จนหลายคนตั้งประเด็นไปต่างๆ นานา แต่ก็ไม่มีใครหาข้อสรุปที่แท้จริงได้ เพราะคิดว่าคงเป็นเรื่องปกติ ของดาราที่มางาน แล้วต้องรีบไปต่ออีกงาน หรือไม่งั้นก็เป็นนิสัยส่วนตัวที่แก้ไม่หายของคนที่ดังแล้วมักจะหยิ่ง ตามคอนเซ็ปท์ดาราทั่วไป
แต่แล้วความลับก็มาแตกโพล๊ะ ถึงสาเหตุที่เธอพยายามหลบหลีก ไม่พบหน้าผู้คน เมื่อมีคนตาดี เห็นเธอไปเดินเตร็ดเตร่ในห้างชื่อดังย่านลาดพร้าว ในอาการลนลานจนผิดสังเกต เหมือนกลัวใครจะเห็น
แค่อาการลุกลี้ลุกลนยังไม่เผยความจริงเท่ากับสภาพร่างกาย ที่จู่ๆ เธอก็กลายเป็นคนมีพุง อย่างน่าสงสัย ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ แม้จะอ้วน เธอก็จะดูอวบไปทั้งตัว ไม่ใช่เฉพาะส่วนอย่างที่เป็นอยู่ ถ้าดูเฉพาะหน้าตาปัจจุบันของเธอผอมลงอย่างเห็นได้ชัด มีแต่ท้องเท่านั้นที่ดูนูนขึ้นอย่างผิดสังเกต
แถมอำพรางรูปร่าง ด้วยการสวมเสื้อโค้ท ทับเสื้อกร้าม ส่วนกางเกงที่ใส่ก็เป็นกางเกงผูกเอวที่สามารถขยายเอวได้ เพราะปกติ นางร้ายคนดังแต่งตัวเซ็กซี่อยู่แล้ว ไม่มีเหตุจำเป็นที่ต้องอำพรางตัว ด้วยการเอาเสื้อโค้ทมาสวมทับเสื้อกล้าม ให้ดูเทอะทะ
อีกทั้งเวลาเดิน พยายามดึงเสื้อให้ดูโคร่งๆ ปิดพุงที่ยื่นออกมาอย่างน่าสงสัย เท่านั้นยังไม่พอ สาวเจ้ายังไปเดินเลือกซื้อของจำเป็น ส่วนใหญ่เป็นเครื่องบำรุงร่างกาย อย่างเช่น นม อาหารบำรุง ดูยังไงก็รู้ว่าอาหารเหล่านี้ คนตั้งครรภ์ส่วนใหญ่จะนิยมบริโภค เพื่อบำรุงเด็ก

งานนี้เลยฟันธงได้เลย ว่า นางร้ายคนดัง ท้องชัวร์ แต่ใครจะเป็นพ่อของเด็ก ก็ต้องรอให้สาวเจ้าเป็นคนเปิดปาก หรือยังไม่ยอมง้าง ก็คงต้องรอให้วันที่เด็กโผล่ออกมาลืมตาดูโลกนั่นแหละถึงจะรู้ความจริง
พอถึงเวลานั้น นางร้ายคนดัง ก็คงไม่ต้องหนีหัวซุกหัวซุน นอกจากทำหน้าที่ แม่ ให้ดีที่สุด

ยังไงซะ Hotnews ก็ขอแสดงความยินดีล่วงหน้า ในฐานะว่าที่คุณแม่มือใหม่ เพราะตอนนี้วงการบันเทิงก็มีตัวอย่างให้เห็นหลายราย ทั้งกรณีท้องไม่มีพ่อ หรือว่าท้องก่อนแต่ง แต่ก็สามารถอยู่ในวงการบันเทิงนี้ได้อย่างหน้าชื่นตาบาน
เพราะยุคสมัยทำให้ประชาชนเข้าใจและกลายเป็นเรื่องปกติ ดีกว่า ทำแท้ง หรือไม่ก็ทิ้งให้เด็กออกมาเป็นภาระสังคม โดยที่ไม่มีจิตสำนึกของความเป็นแม่
เพราะอย่างน้อย แอบมีลูก ก็ยังดีกว่า รีดลูก มิใช่หรือ??!!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์