2 พิธีกรหน้าฝรั่ง เบื่อเมีย นี อึ๊บ!!! สาวไซด์ไลน์

เรื่อง (อยาก) เล่าสาวไซด์ไลน์ 

ความหงี่ นี่มันไม่เข้าใครออกใครจริงๆ


ขนาดคนที่มีลูกมีเมียแล้วก็ยังอุตส่าห์แอบนอกใจศรีภรรยาไป ควบอีหนู จน มันส์บ้อง หลายต่อหลายราย ที่มีรายชื่อดาราพวกนี้ก็เพราะว่า ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ แอบริสต์รายชื่อใส่ บัญชีหนังหมา ไว้รอวันเอาเรื่องเน่าๆ ออกมาแฉให้ฟัง โดยเฉพาะพวกดาราหนุ่มๆ ที่ชอบผิดศีลข้อสามที่พร้อมใจกัน ตกนรกหมกไหม้ เป็นขบวน
 
ฉบับนี้ ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ ขอหยิบประวัติสุดชั่ว 2 พิธีกรหน้าหล่อ แห่งวงการบันเทิง

เรื่องทรามๆ ที่ไม่มีใครรรู้ รายแรก พิธีกรตกอับ ชื่อคล้ายกับอาชีพฟรีแล้นซ์ หนุ่มคนนี้เป็นถึงอดีตพระเอกชื่อดัง แห่งวงการที่เคยโด่งดังมากๆ แต่ด้วยอายุอานามของ ฮี ย่างเข้าสู่เลขสาม อีกอย่างกระแสตกต่ำ เพราะ ฮี เคยผ่านการแต่งงานมาแล้ว ทำให้งานในวงการบันเทิงก็เริ่มร่อยหรอลงไปเรื่อยๆ บทที่ได้รับมันก็ไม่ได้เป็นพระเอกเหมือนแต่ก่อน เป็นได้แค่ พระรอง หรือไม่ก็พี่ชายพระเอกหน้าใหม่เท่านั้น ทำให้ ฮี เกิดอาการเฮิร์ทจัดรับไม่ได้ เลยต้องผันตัวเองไปตั้งบริษัท แถมทำรายการโทรทัศน์เล็กๆ ซึ่ง นายทุน ก็ไม่ใช่ใครอื่น ศรีภรรยาที่คอยช่วยเหลือเรื่องเงินให้ใช้อย่างไม่ขาดมือ
 
แล้วช่วงนี้ก็ดันมีข่าวออกมาหนาหูว่า พิธีกรตกอับ รายนี้ดันเลิกกับเมียซะแล้ว

ถึงขั้นประกาศขายเรือนหอที่เคยร่วมสร้างด้วยกันมา จะด้วยสาเหตุอะไร ถ้าไม่ใช่ติด ชะนีนางใหม่ อ้างกับเมียว่า ทำแต่งานจนไม่มีอารมณ์ทำการบ้าน เมียหน้าโง่ ก็เชื่อ ใครๆ ก็รู้กิตติศัพท์เรื่อง ความหงี่ ของ ฮี ไม่เป็นสองรองใครเหมือนกัน ไม่งั้นคงไม่ได้เป็นหนึ่งในสมาชิก ตองอู เที่ยวไล่ตีหม้อ ชะนีใจแตก อยู่เป็นประจำ หนุ่มนักเที่ยว คงคุ้นหน้าคุ้นตา เพราะว่าฮี ติดอ่าง ย่านรัชดา 

แต่เหมือนโชคไม่เข้าข้าง ระหว่างที่กำลังโทรหา ชะนีนางหนึ่ง

เมียเจ้ากรรมดันเกิดจับได้ ด้วยการได้ยินเสียงผู้หญิงในสาย ความลับก็เลยแตกดังเพล้งเป็นเรื่องราวใหญ่โต เมียหน้าโง่ จ้างนักสืบไปควานหาว่า ชะนีนางนั้นเป็นใคร สืบมารู้ทีหลังว่า ชะนีปลายสาย นั่นก็คือ สาวไซด์ไลน์ คู่ขาของสามีบังเกิดเหล้านั่นเอง นี่ก็เป็นชนวนที่ทำให้ พิธีกรตกอับ ต้องใส่ คอนเวิร์ส แยกทางกับ ศรีภรรยา อย่างลับๆ
 
ขยับมาที่อีกหนึ่งหนุ่ม

รายนี้ก็เป็นถึง พิธีกรหน้าหล่อ เจ้าของรายกายสอดรู้สอดเห็นเรื่องของชาวบ้าน ที่สาวเห็นเป็นต้อง ละลาย อ่อนระทวยเกือบทุกราย อยากนอนแบให้ จิ้มจิ๊ กันเป็นโขยง ฮี เป็นพระเอกชื่อดังเล่นละครเรื่องไหน ฮี เป็นอันต้องได้ ยัดงวงช้างเข้าถ้ำ นางเอกเกือบทุกราย แหม...ความหงี่ ของ ฮี ขั้นเซียนอยู่แล้ว แต่โชคไม่เข้าข้าง ฮี ดันมีเมียไปซะก่อน เลยอดไป ตีหม้อ ที่ไหนอีกเลย เพราะเมียคุมเข้มทุกฝีก้าว

เหมือนความรักของ พิธีกรหน้าหล่อ กับ เมียสาว จะโรยด้วยกลีบกุหลาบ

คู่นี้หวานชื่นกันดีไม่มีที่ติ แต่เมียสาวดัน ท้องป่อง ขึ้นมา ทำให้ฟากสามีต้อง งุ่นง่าน หาที่ระบาย ขืนถ้า กระทุ้งดุ้น เข้าไปมีหวัง ลูกทะลัก ออกทางปากแน่ๆ  ทำให้ พิธีกรหน้าหล่อ ต้องหาที่ ระบายความใคร่ ยังที่คุ้นเคย คงหนีไม่พ้น ซ่องประจำ ย่านรัชดาที่เดียวกับ พิธีกรตกอับ ที่ชอบพากันไป ขึ้นสวรรค์ชั้นดาวดึงส์ นั่นแหละ แต่ด้วยความที่ พิธีกรหน้าหล่อ เป็นถึงพระเอกแถวหน้าของเมืองไทย มีหรือที่จะเดินโทงๆ ไปชี้นิ้วสาวสวยในตู้กระจกมานอนกก มีหวังคงเสื่อมเสียชื่อเสียงน่าดู ฮี เลยโทรติดต่อเอเย่นต์ให้ส่ง เด็กไซด์ไลน์ ให้มา บำเรอ ที่โรงแรมแถวออฟฟิศจะดีกว่า พนักงานโรงแรมแอบกระซิบฝาก ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ มาบอกอีกว่า ชะนีไซด์ไลน์ พวกนี้มีดีกรีเป็นถึงดาวมหา’ลัยทั้งนั้น ไม่แปลกถ้า พิธีกรหน้าหล่อ จะติดใจจนโงหัวไม่ขึ้น 

น่าสงสารทางฟาก เมียสาว ที่ต้อง แท้งลูก อย่างไม่ทันตั้งตัว

อุตส่าห์อุ้มท้องมาเกือบ 7 เดือน ดันมา แท้งลูก ซะง่ายๆ ทั้งคู่ออกมาร้องไห้กันระงม แต่หารู้ไม่ว่า นั่นแค่เป็นการสร้างภาพความหวานผ่านสื่อเท่านั้นเอง ช่างเป็นส่วนผสมที่ลงตัวจริงๆ ระหว่าง พิธีกรตกอับ กับ พิธีกรหน้าหล่อ ที่ชอบชวนกันไปตีหม้ออยู่ประจำ เสียดายที่หน้ากระดาษหมดซะก่อน ไม่งั้นบรรดา หนุ่มหน้าหม้อ รายอื่น มีหวังโดนแฉไปตามๆ กัน 

 เห็นทีงานนี้บรรดาเมียๆ คงต้องนั่งร้องเพลง ‘ผัวชั้นหาย เหลือแต่ไฟแช็ค’


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์