พระเอกสมุนไพรเดินสายขายถั่วดำ

เปิดตำนานแมงดา กับ ขอนไม้ผุๆ
 
ย่างเข้าสู่ช่วงเวลา ฤดูผสมพันธุ์ กันอีกแล้ว

ดาราหลายต่อหลายคนเปลี่ยนขั้วสลับคู่กันมันอุตลุต โดยเฉพาะพฤติกรรมสุดต่ำเถื่อนของพวก ปลาร้าสุดเน่า มักที่จะชอบสร้างเรื่องคาวๆ ไม่หยุดหย่อน โดยเฉพาะตอนที่ ไล่บี้ผสมพันธุ์ กันมันส์หยด จนกลายเป็นข่าวใหญ่โต แทบจะไม่รู้ว่าคู่ผัวตัวเมียคนไหนเป็นของใครกันแล้ว
 
จะว่าไปแล้วเรื่องสุดต่ำย่ำแย่ที่จะป่าวประกาศให้รู้ต่อไปนี้ แค่ฟัง นังชะนีหน้าดำ เล่าแล้วยัง สะอิดสะเอียน ไม่หาย

ผู้ชายอะไรมันจะกล้าไปขายตัวกับผู้ชายด้วยกัน ขยับเข้ามาใกล้ๆ กันดีกว่า ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ มีเรื่องราวฉาว อึ้งทึ่งเสียว มาให้ได้ตกอกตกใจกันอีกแล้ว คราวนี้ถึงคิวของพระเอกชื่อดังผู้ที่ (เคย) คว่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงมานานสองนาน ขอให้ชื่อว่า พระเอกสมุนไพร ฮี แจ้งเกิดจากภาพยนตร์เรื่องยิ่งใหญ่ ที่ต้องยกกองไปถ่ายทำไกลถึงฝั่งอันดามัน แต่หนังเรื่องนี้แป๊กไม่เป็นท่า ขนาดได้ นางเอกจอมแอ๊บ แห่งวิกหลากสีมาช่วยสร้างกระแส แต่รายได้ก็ยัง จิ๊บจ๊อย สุดๆ
 
หลังจากที่หนังเรื่องนี้ออกไป ทำให้คนพอรู้จักหน้าตาของ พระเอกสมุนไพร บ้าง ส่งผลให้มีงานหนังเข้ามาอีกหนึ่งเรื่อง

คราวนี้ได้รับบทเด่นใน หนังปลุกกระแสให้คนไทยรักดนตรี หนังเรื่องนี้ดันเจ๊งไม่เป็นท่าอีก เพราะว่าคนไม่ตีตั๋วไปดู แต่ใครจะรู้ว่า ชื่อเสียงของ พระเอกสมุนไพร ดันเจิดจรัสอยู่ในวงการมายาอย่างไม่น่าเชื่อ ในที่สุด ฮี เข้าตากรรมการได้ เข้าคอก เซ็นสัญญากับ ค่ายละครจอมสร้างข่าว ทำให้มีละครเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย แต่ก็ไปไม่ถึงฝั่งฝัน จะดัน-จะเข็นยังไง ฮีก็เป็นได้แค่ พระรองหุ่นล่ำ เท่านั้น แต่โชคดีที่ ฮี มี เซ็กแอ๊บเพียว กล้ามแขน-กล้ามขาเป็นมัดๆ ไม่แปลกถ้าจะตกเป็นเป้าสายตา เกย์เฒ่าเป้าเบิ้ม อยากจะให้ฮีนอนกระแทกเล่นๆ เป็น ขวัญตูด คงไม่ต้องเดานะว่า ชีวิตของ พระเอกสมุนไพร คนนี้จะเป็นยังไงต่อ ถ้าไม่ใช้เป็น....

ช่วงนี้ ฮี ไม่มีงานในวงการบันเทิงให้ได้เห็นเท่าไหร่นัก นอกจากจะเป็น พิธีกรต๊อกต๋อย รายการง่อยสุดๆ

แต่ ฮี ก็บ่ยั่นเพราะว่า มีเงินถุงเงินถังจากบรรดาลูกค้ากามของฮีนั่นเอง แล้ว พระเอกสมุนไพร ก็เริ่มปฎิบัติแผนการชั่วร้าย ฮีเริ่มสอดส่องช่องทางทำมาหากินในวงการบันเทิงอีกครั้ง ฮี เล่นของสูงด้วยการเอา จรวด ไปอ่อยให้กับ ผู้บริหารค่ายยักษ์ใหญ่ หลายต่อหลายคน แต่ก็ไม่มีใครสน เพราะผู้บริหารพวกนั้นไม่พิศมัย รสถั่วดำ

เรื่องดันมาแตกก็อีตอนที่สถานียักษ์ใหญ่จัดงานบิ๊กเบิ้ม

พระเอกสมุนไพร คนนี้ขอไปร่วมงานด้วยทุกครั้ง หวังที่จะเอา ตอปิโด ไปล่อรั้วของชาติดูบ้าง วันนั้น นังชะนีหน้าดำ เห็นฮีไปเดินเพ่นพ่านในงานตั้งแต่เช้าตรู่ แล้วก็เริ่มประเดิม แผนชั่วในสมอง ฮี เที่ยวไล่ส่งยิ้มให้กับรั้วของชาติในงานอย่างออกหน้าออกตา ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ ไม่อยากเซด ฮีอ่อยเหยื่อดโปรยเสน่ห์ยิ่งกว่า กระดี่สีลม ซะอีก แล้วแผนการ อ่อยเหยื่อ ก็สำเร็จ บังเอิญมี ทหารเกย์ นายหนึ่ง รายนี้มีมียศถึงขั้นชั้นสัญญาบัตรเลยทีเดียว ดันเกิดหลงใหลได้ปลื้มอย่างหนัก ถึงขั้นขอเบอร์กันเลยทีเดียว งานนี้ ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ เฝ้าสังเกตการณ์อยู่เป็นระยะๆ
 
ปล่อยให้เวลาผ่านไปไม่กี่วัน ทหารเกย์ รายนี้ก็รีบหยิบโทรศัพท์ ตู๊ด..ตุ๊ด โทรหา พระเอกสมุนไพร ทันที

แถมนัดหมายไปคุยกันนอกสถานที่อีกตะหาก แหม..อ้อยเข้าปากช้าง มีหรือที่เกย์จะปล่อยไปง่ายๆ รีบผสมพันธุ์กันทันที ในที่สุด ทหารเกย์ กับ พระเอกสมุนไพร ก็ไปต่อกันที่บ้านพักในกรมทหารนั่นแหละ รสชาติถั่วดำ คงจะ อร่อยเหาะ น่าดูจนบรรยายไม่ไม่ถูก เพราะว่ามัน ติดเรท R มากๆ สอดใส่ท่าไหน ขย่มกันมันส์แค่ไหน ชาวบ้านเขารู้หมด เพราะคู่นี้ เริงรัก กันประเจิดประเจ้อเอามากๆ
 
เสพสมอารมณ์เซ็กซ์ ได้ไม่นาน พระเอกสมุนไพร ก็เริ่มออกลาย ทุกครั้งที่ ทหารเกย์ อยากจะขึ้นขี่ทีไร ฟากพระเอกก็มักจะออดอ้อนขอโน่นขอนี่ไม่หยุดหย่อน

 แต่พอ ทหารเกย์ จับไต๋ ได้ก็รีบชิ่งหนีจาก ไอ้แมงดา ตัวนี้ทันที ปล่อยให้ พระเอกสมุนไพร เหวอไปพักใหญ่ เพราะขุมทรัพย์จอมโง่ หายไปต่อหน้าต่อตา แต่เวลาผ่านไปแป๊ปเดียว ฮี ก็ได้ เกย์เฒ่ารายใหม่ เลี้ยงดูปูเสื่อเป็นอย่างดี นี่แหละเขาถึงเรียกว่า วาสนาของดุ้นทอง ตกน้ำไม่ไหล ยังไงก็มีแต่คนอุปถัมภ์ค้ำชูตลอดกาล ขนาดไม่ค่อยมีงานในวงการบันเทิง แต่ก็มีเงินใช้ไม่ขาดมือ
 
เส้นทางของเงินตรา ย่อมเดินคู่กับเซ็กซ์เสมอ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์