แม่ยาย เผยอาจารย์ปลา เคลียร์กับป๊อบแล้วหลังมีประเด็นคบซ้อน โบว์


แม่ยาย เผยอาจารย์ปลา เคลียร์กับป๊อบแล้วหลังมีประเด็นคบซ้อน โบว์

ก่อน ป๊อบ ปองกูล จะแถลงเคลียร์ปมรักซ้อนวันนี้ (25 ก.พ.) กรณีเป็นข่าวดังสุดในชีวิตวงการบันเทิง หลังวิวาห์กับ อาจารย์ปลา แต่กลับมีสาวอีกคน คือ โบว์ ออกมา โพสต์ช็อก เพราะเพิ่งโพสต์หวานวันเกิด วาเลนไทน์กันไป ล่าสุดมีข้อมูลจากทางฝ่ายครอบครัวเจ้าสาว


โดยอาจารย์ไพฑูรย์ อาจารย์ที่โรงเรียนของทั้ง ป๊อบ และ ปลา ที่รักกันมาตั้งแต่สมัยมัธยมฯ เผยว่า "ได้การ์ดงานแต่ง จากคุณแม่ของเจ้าสาว ซึ่งเป็นอาจารย์ที่สนิทกัน มาบอกว่า ปลาจะแต่งงานแล้วนะ ซึ่งสมัยเรียน ก็ทราบว่านิสัยดีทั้งคู่ ทั้งป๊อบ และ ปลา "

โดยเรื่องที่เกิดขึ้น แม่เจ้าสาวก็เล่าให้ฟังด้วยว่า " ป๊อบ เขาเคยคบผู้หญิง แต่ได้เคลียร์กันแล้ว เพราะเขาจะแต่งงานแล้ว ทางครอบครัวก็บอกว่า ก็เข้าใจกันดีแล้ว ก่อนจะมาแต่งงาน ก็ไม่ทราบถึงข่าวที่เกิดขึ้น "



ขณะที่มีผู้ที่ระบุว่า อยู่หมู่บ้านเดียวกับ อาจารย์ปลา บอกว่า เห็น ป๊อบ มาที่บ้านประจำ และทั้งคู่ก็รักใคร่กันดี ป๊อบ ก็ดูแลอาจารย์ปลาอย่างดี โดยการแต่งงานครั้งนี้ เจ้าสาว ไม่ได้เป็นคนจัด แต่ฝ่ายเจ้าบ่าวเป็นคนเตรียมจัดการทุกอย่าง ด้วย

ทั้งนี้มีการเผยคลิปในงานแต่งงานมีโมเมนต์หวาน เจ้าบ่าว เจ้าสาว ที่มีการให้ตอบคำถามเดียวกันว่าตอบตรงกันหรือไม่ ถึงเงินเดือนๆ แรกของเจ้าบ่าว ซื้ออะไรให้เจ้าสาว ซึ่งทั้งคู่ก็ตอบตรงกันว่า คือ แหวนทอง ซึ่งเป็นของขวัญชิ้นสำคัญที่เจ้าสาวชอบมาก 



โดยป๊อบ ก็ได้กล่าวสุดซาบซึ้งด้วยว่าที่จริงซื้อของให้ปลาตลอด แต่ชิ้นนี้เป็นชิ้นสำคัญที่เจ้าสาวชอบมาก โดย ป๊อบ บอกด้วยว่า ทั้งสองคนอาจจะแสดงความรักไม่เก่ง แต่ความรักไม่ใช่เรื่องของการแสดงออกอย่างเดียว แต่เป็นการสานต่อ และการดูแลความผูกพันเหล่านี้ ก็ยังทำอยู่เสมอ จากนี้ไปก็จะทำให้มีความสุขที่แท้จริง





แม่ยาย เผยอาจารย์ปลา เคลียร์กับป๊อบแล้วหลังมีประเด็นคบซ้อน โบว์


แม่ยาย เผยอาจารย์ปลา เคลียร์กับป๊อบแล้วหลังมีประเด็นคบซ้อน โบว์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี อัมรินทร์TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : สา
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 58.64.7.2

58.64.7.2,,58-64-7-2.ais-idc.com ความคิดเห็นที่ 13 [อ้างอิง]
แม่ปลา ก็ สุดยอดดดด


[ วันอาทิตย์ ที่ 3 มีนาคม 2562 เวลา 03:14 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์