เฮียผู้กำกับ ปั้นหม้อล่อ ดาวโป๊โสเภณี

ระยะปลอดภัยในสังคมอยู่ที่ไหน ? 

      วงการละคร วงการภาพยนตร์ของเมืองไทย ถือว่า เป็นช่วงที่กำลังขาขึ้นสุดๆ

เพราะว่าต่างชาติหลายต่อหลายประเทศเดินสายเข้ามาดูงานที่เมืองไทย แถมหลอกล่อดาราไทยให้ข้ามน้ำข้ามทะเลไป ขายขี้หน้า อยู่เมืองนอกเมืองนาหลายคนแล้ว จะเรียกว่า โกอินเตอร์ก็คงไม่ผิด ถ้า เงินมาผ้าหลุด ฝรั่งตาน้ำข้าวมันเลยดูถูกคนไทยว่าเป็น เมืองแห่งโสเภณี จะร้องแร่แหกกระเจิงร้องขออย่าให้เรียกอย่างนั้นก็คงจะไม่ได้ เพราะว่า ชะนีเมืองไทยมัน หน้าด้าน ชอบทำแต่เรื่อง บัดสีบัดเถลิง
 
      เดี๋ยวนี้โสเภณีเมืองไทยมีอยู่เกลื่อนเมือง เดินแทบจะชนกัน

เพราะว่า ชะนีชั้นต่ำ พวกนี้มักจะแฝงเข้ามาอยู่ในสังคมสูงศักดิ์ โดยเฉพาะวงการบันเทิงไทย ไม่แปลกถ้าจะเห็นไก่เดินกันให้เกลื่อน อย่าเพิ่งด่าหาว่า ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ เหยียดหยามประฌามดาราไทย แค่อยากจะบอกว่า เหลือบไร บางตัวเท่านั้นที่ทำให้วงการมัวหมอง 

      ขยับมาเข้าเรื่องคาวๆ กันอีกตามเคย

พอดี นังชะนีหน้าดำ มีโอกาสได้ไปโชว์ฝีมือในภาพยนตร์เรื่องยิ่งใหญ่ ที่กำลังจะมีโปรแกรมเข้าฉายเร็วๆ นี้ หนังเรื่องนี้มี กลิ่นตุๆ ตั้งแต่ช่วงที่เลือกนักแสดงแล้ว ทำไมหนังเรื่องนี้ถึงมีแต่ ดาวยั่ว-ดาวโป๊ มาร่วมแสดงกับพรึ่บพรั่บ หนึ่งในนั้นก็มีเด็กปั้นของ เฮียผู้กำกับอ้วนดำ คนนี้ติดโผนักแสดงด้วย แถมเรื่องนี้ ดาวโป๊โสเภณี ชื่อคล้ายกับเครื่องดนตรีชนิดหนึ่ง ร่วมแสดงด้วย ที่แปลกใจก็เพราะว่า ส่วนใหญ่ชีจะโชว์ ลีลายั่วสวาท อยู่ในแค่หนังวีซีดีเกรดต่ำ แต่พอเรื่องนี้ ชี ได้เป็นถึง ดาวยั่ว ในภาพยนตร์เรื่องยิ่งใหญ่ ทำให้ นังชะนีหน้าดำ อดสงสัยไม่ได้ว่าชะนีโนเนม คนนี้ผงาดอยู่ในวงการบันเทิงได้อย่างไร
 
      เฮียผู้กำกับอ้วนดำ ผู้มีกิตติศัพท์ ความหงี่ ไม่เป็นสองรองใคร

 เล่นเรื่องไหนป็นอันต้องได้ฟันนักแสดง (ชะนี) แทบทุกเรื่อง ขอย้อนกลับไปถึงหนังเรื่องที่อื้อฉาวสุดๆ เห็นจะเป็นวีรกรรมสุดคาวของ เฮียผู้กำกับอ้วนดำ กับ นางเอกโนตม ที่คู่นี้เล่น ขึ้นขี่ กันมันส์ตับไปเลย ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้แจ้งเกิด นางเอกโนตม จนดังเปรี้ยงปร้าง จบเรื่องนั้นก็มาต่อด้วยภาพยนตร์ที่มีความหมายเกี่ยวกับ การโจรกรรม จนได้มีโอกาสฟาด นางเอกจอมแอ๊บแบ๊ว แล้วก็ทำให้ชื่อของ ชี เป็นที่รู้จักเช่นกัน เรียกว่า เฮียผู้กำกับอ้วนดำ คนนี้เป็น นักปลุกปล้ำ ตัวยงเหมือนกัน ดันชะนีนางไหนมีหวังดังทุกราย
 
      พอมีโอกาสได้มากำกับหนังเรื่องใหม่ ฮี เลยอยากจะปั้นดินให้เป็นดาวอีกครั้ง ด้วยการเอา อีตัวในบาร์ มาใส่ตระกร้าล้างน้ำ

แล้ว ปลุกปล้ำ จนมันส์สมใจแล้วก็ยื่นบทดาวโป๊ให้ทันที ส่วน อีเด็กใจแตก นางนี้ ชี อยากจะเข้าวงการจนตัวสั่น โดนฟัน กี่ครั้งก็ยอม ขอแค่ให้ได้เล่นหนังเล่นละครก็พอ ระหว่างที่กำลังถ่ายทำกันอยู่ดีๆ เฮียผู้กำกับอ้วนดำ รายนี้ ก็มักจะเรียก ดาวโป๊โสเภณี ไปปรนเปรอกันในที่ลับตาคน สงสัยจะซ้อมบทโจรข่มขืนนางร้าย พอหายตัวไปกันสองต่อสองเป็นอันรู้กันว่า จะไป มันส์ติ่ง กันขนาดไหน
 
      กองหนังเรื่องนี้เลิกปุ๊ป เฮียผู้กำกับอ้วนดำ ก็ชวน ดาวโป๊โสเภณี คนนี้ไป ตะลิดติ๊ดชึ่ง กันต่อที่โรงแรมม่านรูด

จนเด็กเปิดม่านแถวนั้นยังแอบแชะภาพมาฝาก ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ เป็นกุรุส เอาไว้ถ้า ดาวโป๊โสเภณี คนนี้ดังขึ้นมาเมื่อไหร่ ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ กับ นังชะนีหน้าดำ จะเอาภาพชุดสุดเสียวนี้ มาให้ดูกันเป็นขวัญตา อนาคตของทั้งคู่จะสดใส หรือว่า มืดมน ก็ต้องอยู่ที่การวางตัวของทั้งคู่ อย่าให้ อารมณ์เปลี่ยว มาทำให้อนาคตมอดม้วยลง 

      เข้าตำราสมภารแก่ แต่อยากแดกไก่วัด (เอ๊าะๆ)


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์