แหม่ม ป้อง ปราย!!ไม่ถึงกับสนิทแต่ไม่คิดว่าจะสตอ

ออกมาประกาศอย่างชัดเจนแล้วว่าต่างคนต่างกุมห้วใจของกันและกันไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้วระหว่างผู้กำกับฯหนุ่มฝีมือดีอย่าง "นก-จิรศักดิ์ โย้จิ้ว" แห่งซิทคอม "ป็นต่อ" กับดาราสาวมากความสามารถ "แหม่ม-วิชุดา พินดั้ม" แต่ก็ไม่วายเป็นที่ข้องใจของเหล่ากระจอกข่าวว่าแล้วที่ผู้ประกาศสาวแห่งช่อง3 "ปราย ธนาอัมพุช"(โอ๋-นิธิพร มั่นนาค) เคยออกมาบอกใครๆว่าผู้กำกับฯนกขายขนมจีบให้ตนถึงขั้นรับว่ากำลังดูใจกันจนเกิดเรื่องเกิดราวเปิดศึกชิงชายกับดาราสาวนั้น จริงๆเป็นอย่างไร หนำซ้ำยังให้สัมภาษณ์เมื่อไม่นานมานี้ว่าตนกับ "ผู้กำกับฯนก" ยังโทรคุยกันเป็นปกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น มันยังไงกันจ๊ะ "หนูแหม่ม"
"เรื่องเปิดศึกเนี่ยเอาจริงๆเลยนะแหม่มกับพี่ปรายยังไม่เค๊ยไม่เคยทะเลาะอะไรกันเลยค่ะ" แล้วที่ปรายบอกว่าพี่นกเคยตามจีบล่ะ "อ๋อเคยได้ยินคนอื่นเล่าแต่แหม่มยังไม่เคยเห็นกับตาเลยพี่หามาให้ดูหน่อยนะแล้วเดี๋ยวเรามาคุยกันอีกทีโอเคไม๊จ๊ะ" เอ๊า!งั้นเปลี่ยนคำถามใหม่ แล้วที่ปรายบอกว่าทุกวันนี้ก็ยังโทรคุยกับพี่นกอยู่ล่ะ "เร็วๆนี้เองใช่ไม๊ อันนี้แหม่มเห็นอยู่เหมือนกัน อืมม์!!" เงียบไปพักหนึ่งแล้วถอนใจเฮือกใหญ่พร้อมเปิดใจว่า
"ความจริงแหม่มก็ไม่ได้สนิทสนมกับพี่ปรายถึงขั้นรู้จักนิสัยใจคอว่าเขาเป็นไง แต่เท่าที่เจอกันร่วมงานกัน3-4หนพี่เขาพูดจากับแหม่มดีมากแล้วแหม่มก็ชอบพี่เขาด้วยแหม่มไม่เคยคิดว่าพี่เขาจะเป็นคนขี้โกหกนะ เพราะก่อนหน้านี้พี่ปรายยังเพิ่งพูดให้แหม่มฟังเองว่ากะจะโทรแซวพี่นกเรื่องที่แหม่มกับพี่ปรายทะเลาะกันเพราะแย่งพี่นกอยู่เลยแต่ไม่มีโอกาศซักที" แล้วถ้าเขาแอบคุยล่ะ "โอ๊ย!(หัวเราะ)ไม่ต้องแอบหรอกค่ะ เอางี้ดีกว่าพี่ลองคิดดูนะ ถ้าแหม่มกับพี่รู้จักกันแล้วโทรคุยกันเนี่ยแหม่มว่าเป็นเรื่องธรรมดามากๆเลย แต่ถ้าเราไม่ได้ติดต่อกันเลยแล้วแหม่มบอกคนอื่นว่ายังโทรคุยกับพี่เป็นปกติอยู่แหม่มว่าอันเนี้ยมันไม่ปกติแล้วล่ะ" ดาราสาวกล่าวอย่างอารมณ์ดี
ด้านผู้กำกับฯนก ก็กำลังยุ่งอยู่กับการกำกับละครเวทีเรื่อง "กว่าจะถึงบางรักซอย9" แต่คนสนิทวงในได้ให้ข้อมูลว่า "ผู้กำกับฯนก" และ "ปราย" ขาดการติดต่อกันเป็นเวลากว่า10เดือนเห็นจะได้เพราะตั้งแต่ปรายไปให้สัมภาษณ์ว่า ที่ในบทละครเป็นต่อกล่าวถึงตนนั้นเป็นเพราะผู้กำกับฯตามจีบ ทางทีมงานจึงตัดปัญหาโดยการไม่กล่าวถึงปรายอีก และที่ปรายเคยมาหาผู้กำกับฯถึงที่ออฟฟิศนั้นเป็นความจริงแต่ไม่พบ เพราะไม่ได้มีการนัดไว้ล่วงหน้า ส่วนที่ปรายเคยให้สัมภาษณ์กับหนังสือฉบับหนึ่งว่าตนเคยไปดูการถ่ายทำละครเรื่อง"เป็นต่อ"นั้นไม่เป็นความจริง เพราะผู้กำกับฯหนุ่มไม่ชอบให้ใครเข้าไปวุ่นวายในกองถ่ายถ้าไม่ใช่คนสนิทหรือทีมงาน....

"แหม่ม-วิชุดา"และ"ปราย ธนาอัมพุช"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์