น้องตาโต? เมินขลุ่ย ตะลุยหาฉิ่ง !!... : คุณนายชะโด

จากทีวีอินไซต์



คุณนายชะโด อยากจะลาออกจากตำแหน่ง ผู้ผดุงความยุติธรรม ชั่วคราว เพราะตอนนี้ โลก ตาลปัตร จนไม่รู้ว่า ใครมาก่อน มาหลัง เมื่อก่อนยังได้ดีใจ ที่ได้เป็น ผู้ฉิง รุ่นแรก แต่ว่าตอนนี้ กลายเป็น กะเทย ที่ถูกลืม เพราะว่าพวก นังชะนี ตัวดี กำลังทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนไป

ถ้าเป็น ชะนี ร้อง ผัว ผัว ก็ดีไป แต่ทุกวันนี้ ชะนีมาจับคู่กันเอง ผู้ชายเลยเหลือเป็นเบือ แทนที่จะหันมาชม้ายชายตา คุณนายชะโด มั่ง กลับหันไปแทงข้างหลังกันเองซะงั้น (ซิกๆๆๆ ร้องไห้ด้วยความเซี้ยะดาย)
งานนี้ คุณนายชะโด ไม่เคยโทษตัวเองเลยเจ้าค่ะ เพราะความผิดทั้งหมดอยู่ที่ นังชะนี แต่เพียงผู้เดียว


แถมรายล่าสุด ที่ไปเจอมาก๊ะตา ของ นังกระทิงเปลี่ยว สายสืบใต้สะดือ บอกได้คำเดียวว่าเซอร์ไพรส์สุดๆ เพราะงานนี้มีนางเอกดาวรุ่งคิดแหกคอก ไปร่วมปาร์ตี้ กิ้งกือ ถ้าใครไม่เข้าใจ ก็ฟังให้ชัดๆ ว่า ปาร์ตี้กิ้งกือ ก็คือ ปาร์ตี้ที่จัดขึ้นมาสำหรับพวกลักเพศ ทอม-ดี้ เป็นแหล่งพบปะสังสรรค์ของคนใจรัก ดนตรีไทย โดยเฉพาะ

แหม ทีแรก คุณนายชะโด ก็ไม่เชื่อหรอกค่ะ มีที่ไหน ดาวรุ่งจากละครค่ายดัง จะมาทำตัวยังกะดาราราคาถูก เต้นสะบัดช่อ เอวบิด เอวเคล็ด อยู่ในงานปาร์ตี้ กะเขา เพราะค่ายนี้ก็รู้ดี ว่ารักษาภาพศิลปินจะตายไป
น้องตาโต ก็เป็นหนึ่งในเด็กปั้น เพราะเจ้าของค่ายจับมาเล่นหนัง คู่กับ พระเอกมากเรื่อง แนวหนังออกอภินิหารไปนี๊ดดด...ทุ่มทุนไปหลายล้าน แต่ประทานโทษเถอะค่ะ ได้ น้ำตา มาเป็นรางวัลเพราะคนสมัยนี้ฉลาด คิดจะเอา หนังปัญญาอ่อน มาหลอกฟันเงิน ชาติหน้าตอนบ่ายๆ เถอะฮ่ะ
น้องตาโต ก็เลยจำเป็นต้องแป๊กไปแบบเสียกระบวนทัพ หลังจากนั้นทางค่ายก็ดองไว้หลายปี ในที่สุดก็งัดออกมาจาก ไหปลาแดก โดยให้ประกบคู่กับ นักร้องดูโอ ขวัญใจ นังกระทิงเปลี่ยว นั่นแหละ ถึงจะกู้ชื่อขึ้นมาได้บ้าง

แต่ว่าร้อยทั้งร้อย ถ้าไม่มีเรื่องข่าวคาว ไม่มีวันซะหรอกที่จะดังพลุแตก ทีแรก คุณนายชะโด ก็สงสาร หน้าตาก็ดี๊ดี แต่ทำไม๊ทำไมถึงไม่เข้าตาหนุ่มคนไหนเลย ขนาดเวลาออกงานใส่ชุดราตรียั่วยวนก็แล้ว แมลงวัน ยังไม่ตอมเล้ย
สงสัยชาติที่แล้วคงเกิดเป็น ดีดีที หนุ่มๆ ก็เลยไม่กล้าเข้าใกล้


เพิ่งจะมาถึงบางอ้อ ก็เมื่อตะวันเกือบจะตกดิน เพราะเป็นวันที่ นังกระทิงเปลี่ยว ออกไปสังเกตการณ์ ที่ผับกึ่งร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านโชคชัย 4
เดิมทีก็เป็นร้านอาหารธรรมดาให้คนเข้ามานั่งกินอาหาร ฟังเพลงชิวๆ ตามอารมณ์ แต่เป็นที่รู้กันในหมู่กิ้งกือ จะมีพิเศษในวันเสาร์สำหรับพวก ลักเพศ มาเจอกันโดยเฉพาะ ใครที่มีคู่ หรือว่ากำลังตามหาคู่ ฉิ่ง ก็มาเจอกันได้ที่นี่ ส่วนใครที่เป็นผู้ชายแล้วหลงเดินเข้าไป จะรู้สึกผิดจนไม่กล้ามีหน้าอยู่ในโลกนี้

เพราะวันนี้เป็นวันพิเศษสำหรับ ทอม-ดี้ จริงๆ เพศชายจะมีบอดี้การ์ดและยามเฝ้าหน้าประตู แถมงานนี้ปลอดทั้งกล้องทั้งนักข่าว เพราะเข้าไปข้างในจะห้ามถ่ายรูปไม่ว่าในกรณีใดๆ ทั้งสิ้น ฉะนั้นไม่ต้องระวังว่าจะมีภาพหลุดตามมา
โชคดีที่ นังกระทิงเปลี่ยว มีสายสืบอยู่ในนั้น เลยได้เห็นภาพจังๆ ของนางเอกตาโตช่องดัง กำลังเต้นเย้วๆ ตามจังหวะเพลง ข้างๆ กายก็แวดล้อม ไปด้วยสาวหล่อมากมาย

อีตอนเข้ามา ก็อำพรางตัวเองสุดฤทธิ์ แต่พอตกดึก สาวเจ้าก็คึกได้ที่ ไม่รู้ว่าสุราพาไป หรือเมาสาวหล่อ เห็นเต้นเหยงๆ สิ้นท่านางเอก

เพิ่งรู้ว่านี่คือรสนิยมที่แท้จริง มิน่าล่ะ ถามกี่ทีถึงบอกว่ายังโสด ที่แท้ก็ไม่ได้ชอบ เป่าขลุ่ย เพราะตั้งหน้าตั้งตาหา ฉิ่ง อีกฝา นี่เอง
ไม่งั้น วงมโหรี คงได้ฤกษ์บรรเลงไปนานแย๊ววว
เอาล่ะ ไหนๆ ก็มาถึงขั้นนี้แล้ว ยินดีต้อนรับเข้าสมาคม ดนตรีไทย ณ บัดนาว
(โหม่ง โหม่ง เท่ง โหม่ง ฉิ่ง ฉับ !!)




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์