นางแบบหื่นจอมฉก !!

จากทีวีอินไซต์




ข่าวที่ฮอตฮิตไม่ว่าจะเป็นฤดูกาลไหนต้องยกให้เรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ เป็น พระ-นาง ดำเนินเรื่อง

ไม่ว่าจะเจอวิบากกรรมรักร้าง หรือสุขสมหวัง มักจะได้รับความสนใจเป็นพิเศษ ยิ่งรายไหนที่ได้ชื่อว่าเป็นพระเอก คาสโนว่า เปลี่ยน ผืนนา ทุก 7 วัน 15 วัน คนก็จะจับตามองอยากจะรู้ว่าสาวที่จะเป็นเหยื่อถูกเชือดรายต่อไปเป็นใคร ?
หรือแม่สาว คาสโนวี่ !ที่ไม่ชอบมี ไมค์ เป็นของตัวเอง สรุปสุดท้ายใครจะเป็นเจ้าของ อ่าว ตัวจริงเสียงจริง


เหมือนอย่างเรื่องราวของนางแบบฮอตลูกครึ่งในตอนนี้ ไม่ว่าจะทำอะไร ก็ได้รับความสนใจจากคนรอบข้าง ที่สำคัญอยากจะรู้ว่าใครคือหนุ่มรายล่าสุดที่จะเข้าวินกุมหัวใจ สาวช่างเลือก อย่างเธอได้อยู่หมัด

ระหว่าง หนุ่มมาดเซอร์ ที่มีลักษณะคล้าย ๆ กับอดีตรักหวานชื่นหน้าตาดี แต่ชอบทำตัวสกปรกคนก่อน กับ หนุ่มมาดดีระดับพระเอก ที่แท้จริงไม่รู้สร้างข่าวแค่โปรโมทรายการหรือหวังจะกุมหัวใจของเธออย่างแท้จริง

วันนี้ Hot News มีคำตอบ !!
แต่ก่อนที่จะไปฟังเฉลยว่าเจ้าของ อ่าว ผู้นั้นเป็นใคร จะขอร่ายที่มาของ นางแบบตาโศก สุดฮอตรายนี้ ให้ทราบกันก่อน
เรื่องความเด่นและดังเรียกว่าไม่มีใครเกินเธอในเวลานี้ ถึงแม้ว่าในอดีตการเดินเข้าสู่วงการมายาของเธอจะไม่ค่อยแตกต่างจากเด็กสาวรายอื่นๆ เท่าใดนัก

แรกเริ่มเดิมที นางแบบตาโศก รายนี้เธอเข้าวงการด้วยการเป็นนางเอกมิวสิควีดีโอ ให้กับนักร้องวงดังระดับประเทศในฐานะนางเอกมิวสิควีดีโอจนมีคนเริ่มคุ้นหน้าคุ้นตา หลังจากผ่านงานชิ้นแรกก็มีงานโฆษณาเข้ามาเรื่อย ๆ

นางแบบตาโศก ได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดี โดยเฉพาะในฐานะนางแบบเสื้อผ้า โดยเป็นแบบเสื้อผ้ายี่ห้อดังลงนิตยสารมากมายหลากหลายสไตล์


แต่ที่ฮือฮาที่สุดเห็นจะเป็นตอนที่เธอ โนบรา เดินโชว์เสื้อผ้าในงานแฟชั่นระดับโลก งานนี้นอกจากทำให้ช่างภาพกดชัตเตอร์มือเป็นระวิงแล้ว เธอยังได้ชื่อว่าเป็นนางแบบใจกล้า และเป็นผู้บุกเบิกการเดินแฟชั่น ใจถึง ให้นางแบบรุ่นหลัง ๆ ได้ปฏิบัติตาม

พร้อมกับการเป็นนางเอกละครควบคู่ไปด้วย ถึงจะทำงานแทบทุกสายงาน แต่ภาพที่ชัดที่สุดคงหนีไม่พ้น นางแบบฝีมือดี แม้อายุแตะขอบเลข 2 แต่ถือว่าชั่วโมงบินในการทำงานเป็นระดับอาชีพอย่างแท้จริง


เรื่องของความรักมีเส้นทางไม่ต่างจากดาราดังทั่ว ๆ ไป เพราะดูจะไม่ราบรื่นเท่าที่ควร หลังจากที่เธอเลิกคบหาดูใจกับพระเอกมาดเซอร์ไม่เท่าไหร่ นางแบบตาโศก ก็เลยกลายเป็นสาวฮอตที่มีข่าวกับผู้ชายมากหน้าหลายตา ไม่ว่าจะอยู่วงการไหนก็สามารถเป็นข่าวกับเธอได้

แต่ที่สร้างความแคลงใจให้กับคนรอบข้างมากที่สุดก็คงเป็นตอนที่เธอ ฉก คนใกล้ตัว อย่างแฟนของเพื่อนสนิทมาเคียงข้างจนกลายเป็นข่าวฉาวเปิดตำนาน เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด มาก่อน งานนี้คนที่อึ้งกิมกี่มากที่สุดหนีไม่พ้นเพื่อนสนิท ที่ไม่คิดว่าต้องเสียคนรักให้กับเพื่อนซี้ร่วมเวที

ก่อนที่ นางแบบตาโศก จะสร้างความขมขื่นให้เพื่อนเวทีเดียวกันมากไปกว่านี้ เธอก็ไปคว้านักธุรกิจหนุ่มเจ้าของร้านจิวเวอร์รี่ชื่อดังมาเป็นข่าวให้บรรดานักข่าวได้ทำงานกันล็อตใหญ่ กลบข่าวเก่าซะจนเกือบหายเข้ากลีบเมฆ

แม้เธอจะบอกว่าทำงานจนไม่มีเวลาได้หายใจ แต่ก็ยังมีข่าวคราวเรื่องหนุ่ม ๆ ออกมาเป็นระยะ ไม่เว้นแม้กระทั่งลูกชายคนดัง ที่นอกจากจะฮอตเพราะเป็นที่หมายปองของสาว ๆ ยังรวยล้นฟ้า ที่สำคัญในตอนนั้นอยู่ในช่วง ลูกผีลูกคน เพราะฝ่ายชายกำลังระหองระแหงกับแฟนสาว ที่มีดีกรีเป็นถึงนางเอกประจำค่ายละครดังอีกด้วย

งานนี้ลุ้นกันสุดตัวโก่งว่าจะมีนิยายรักตำนานใหม่ขึ้นในวงการมายา แต่แล้วก็เสียเวลาเปล่า เพราะไม่มีใครที่มีทีท่าว่าจะเข้าวินพิชิตใจสาวเจ้าได้สักที


จนเมื่อไม่นานมานี้ นางแบบตาโศก ก็ตกเป็นข่าวครึกโครมอีกครั้ง หลังจากที่ไปออกรายการวาไรตี้ที่เพิ่งแจ้งเกิดบนจอแก้วได้ไม่นาน ก็มีข่าวกับพระเอกพิธีกรว่าเธอไม่ได้เป็นเฉพาะแขกรับเชิญธรรมดา เพราะคราวนี้ถึงขั้นนั่งเกี้ยวเป็นหวานใจคนใหม่ของ พระเอกหน้าจืด หลังจากที่มีข่าวว่าเลิกรากับแฟนนอกวงการไปได้ไม่นาน

และอยู่ในช่วงผลุบๆ โผล่ๆ คนเก่าก็ไม่ทิ้ง คนใหม่ก็มาแรง งานนี้เลยทำให้รายการที่ นางแบบตาโศก ไปออก กลายเป็นสถานที่พบรัก เรียกว่ารายการดังขึ้นมาในเวลาเพียงชั่วข้ามคืน ทีแรกหลายคนก็คิดว่าเป็นแผนการโปรโมตรายการ แต่จู่ๆ ก็มีคนเห็นทั้งสองคนไปดูหนัง สองต่อสอง เรียกว่าจับได้คาหนังคาเขา

แต่ถึงอย่างไร ทั้งคู่ก็ยังปากแข็ง แถมตอบคำถามนักข่าวแต่ละทีก็ไม่เคยตรงกันสักครั้งเดียว เดี๋ยวก็บอกว่าดูใจกัน เดี๋ยวบอกว่าไม่ได้คบกัน ทำยังกะผีเข้าผีออก
ภาษาบ้านๆ เรียกว่าหลอกให้อยากแล้วจากไป เพราะพอรายการเป็นที่รู้จัก ก็ทำเหมือนกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น ภาพเป็นคุณหนูไฮโซช่างเลือกอยู่ดีๆ แต่เมื่อไม่นานมานี้ ชีก็ทำให้ตะลึงอีกครั้ง

เมื่อมีคนเห็น นางแบบตาโศก เดินออกมาจากสปาแห่งหนึ่งย่านทองหล่อ คงเป็นเรื่องปกติสำหรับดาราที่ต้องไปผ่อนคลายหลังจากทำงานมาเหน็ดเหนื่อย แต่ทีเด็ดไม่ได้อยู่ที่ว่าเธอเข้าสปา กลายเป็นว่า คนที่เดินเคียงคู่ออกมาพร้อมๆ กัน กลายเป็น นักร้องนักแสดงมาดเซอร์ พูดจาไม่รู้เรื่องเพราะลิ้นคับปาก นั่นเอง
ขนาดไม่หล่อ ก็ยังฉกสาวฮอต ขวัญใจของบรรดาหนุ่มๆ มีดีกรีเป็นถึงนางเอกเซ็กซี่ประจำวิกหลายสีค่าตัวพุ่งปรี๊ด หลังจากร่วมงานกันในหนังเรื่องหนึ่งจนมาซึ้งกันนอกจอ

สาวเจ้าเมื่อก่อนก็คงไม่ฮอตเท่าไหร่ หัวเถิก ฟันเหยิน แต่พอรู้จักโชว์เนื้อหนังมังสา พอคนดูน้ำลายสอ ก็กระเตื้องค่าตัวเป็นสาวฮอตค่าตัวสูงขึ้นมาในบัดดลเลยเอาเงินที่ได้ไปโมดิฟายด์ตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า แต่ก็ถือว่าคุ้มค่า เพราะหลังจากนั้นชีวิตชีก็เปลี่ยนไปทันที แถมมีหนุ่มๆ เข้ามาติดกับ เรียกว่าระดับเศรษฐีทั้งน้าน...

แต่ที่ทำเอาหลายคนเคยอิจฉาตาร้อนกันเป็นแถบๆ เพราะ หนุ่มเซอร์ รายนี้ กกนางเอกคนดังมาหลายปี เพิ่งจะแยกทางกัน เพราะฝ่ายหญิงคงเบื่อรสชาติเดิมๆ หันไปบริโภคหญ้าอ่อน


เศร้าได้ไม่นาน ล่าสุด หนุ่มเซอร์ ก็มีข่าวว่าตามเทียวรับเทียวส่ง นางแบบร่างโปร่ง ตอนแรกฝ่ายนางแบบก็ปากแข็งตามสันดานคนบันเทิง แต่พอมีภาพปาปาราซซี่จับได้คาหนังคาเขา ก็เลยต้องจำนนต่อหลักฐาน

ที่สำคัญไม่รู้ว่า นางแบบร่างโปร่ง จะระแคะระคายหรือยัง ว่าตอนนี้ หวานใจตัวดี กำลังปันใจไปคั่วกับนางแบบตาโศก เพื่อนอาชีพเดียวกัน เพราะมีคนเห็นทั้งคู่เดินจู๋จี๋ออกจากสปาสุดหรู ย่านทองหล่อซอย10 แถมงานนี้ทำเนียน เพราะมาแยกกันหน้าร้านขึ้นรถคนละคัน เพื่อกันการครหา
กว่านางแบบร่างโปร่งจะรู้ว่าเขางอกบนหัว ปั๋ว เอ๊ย หวานใจ ก็คงไปดีดดิ้นกับนางแบบตาโศกถึงไหนต่อไหน

แหม ก็รู้ทั้งรู้ ว่านางแบบตาโศก เธอชอบฉกของคนใกล้ตัวอยู่แล้ว งานนี้จะโทษนางแบบตาโศกฝ่ายเดียวก็ไม่ได้ ต้องโทษฝ่ายหญิงที่ไม่รู้จักล่ามโซ่ไว้ให้ดี
เพราะสันดานผู้ชาย ก็ชอบ ไหล ลง รู อยู่แล้ว มิใช่หรือ !!??..




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์