หวายย เขาคือใคร!? นักแสดงหนุ่มหน้าใส อยากดังจนยอมเอาตัวเข้าแลก


 หวายย เขาคือใคร!? นักแสดงหนุ่มหน้าใส อยากดังจนยอมเอาตัวเข้าแลก

อยากดังเอาตัวเข้าแลก ในยุคสมัยนี้มนุษย์เราจะพยายามเป็นเจ้าของธรรมชาติมากเกินไปอย่างเห็นได้ชัด จนบางทีพวกเขาก็ลืมไปว่าเป็นแค่ผู้อาศัยชั่วคราวเท่านั้น มองในมุมกลับกันคงให้ธรรม ชาติลงโทษพวกเห็นแก่ได้ซะบ้าง ที่ไม่ตระหนักถึงความเดือดร้อนของคนอื่น

สำหรับวงการบันเทิงใครทำอะไรไว้ย่อมจะถูกกรรมสนองในเร็ววัน และวันนี้เป็นเรื่องราวของนักแสดงหน้าใสสไตล์กิมจิที่เข้าวงการด้วยการเอาตัวเข้าแลก ถึงแม้ชีวิตก่อนเข้าวงการจะดูดราม่าเหมือนในละครที่เล่น แต่แม้จะเลือกเกิดไม่ได้แต่เลือกที่พิสูจน์ความสามารถให้ประชาชนได้เห็นเช่นกัน

แต่สิ่งที่น่าแปลกใจคนจำพวกนี้ยังเชิดชูคอในสังคม บางคนดังเร็วก็ดับเร็ว ผิดกับหนุ่มหน้าใสยิ่งฉาวยิ่งดังมีงานชุกเดินสายอีเว้นท์งานละครอย่างต่อเนื่อง แถมอัพค่าตัวเพิ่มคูณสองจนบางงานต้องเซย์โน เพราะสู้ค่าตัวที่แพงเวอร์ไม่ไหว

นี่ล่าสุดดูเหมือนว่างานเข้าอย่างจังซะแล้ว เพราะเริ่มมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก บรรดาเฒ่าเกย์ตัณหากลับที่ปลุกปั้นหนุ่มหน้าใสเริ่มจะปิดความลับไม่มิด เมื่อชอบเอารูปมาโอ้อวดว่าคนนี้เด็ดจริงและได้กินมาแล้ว ซึ่งเพียงแค่ออกมาโชว์รูปก็ใจสั่นแทนหนุ่มหน้าใสสุดพลัง ไม่อยากจะคิดเลยว่าถ้ามีคลิปหลุดขึ้นมาแฟนคลับคงเอาปี๊บคุมหัว และอนาคตในวงการบันเทิงดับสลายในพริบตา

Cr:::daradaily.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์