นางเอกแบ๊วใสเตรียมโผกลับรัง หลังโบยบินเป็นอิสระพักใหญ่


นางเอกแบ๊วใสเตรียมโผกลับรัง หลังโบยบินเป็นอิสระพักใหญ่

สวัสดีค๊าคุณผู้อ่าน "มายาลั้ลลา" ที่เคารพรักทุกท่านมาพบกับ "น้องหนูลานบิน" คนเดิมในทุกๆ วันเสาร์ ที่จะหยิบเรื่องราวของเหล่าเทพบุตรนางฟ้านางสวรรค์ในวงการบันเทิง มาเมาท์มอย จิกกัดแบบเบาๆ ให้ทุกท่านคาดเดา ได้เผือกกันถ้วนหน้า

เรื่องราวในวันนี้เป็นเรื่องของ "นางเอกแบ๊วใสไฟเรืองแสง" ที่ "น้องหนูลานบิน" เคยเมาท์มอยไปอยู่หลายครั้ง กับพฤติกรรมสุดติสท์สุดหยิ่ง ไม่คบเพื่อนที่มีระดับความดังน้อยกว่า เพื่อนในวงการน้อยนิด อยู่มานานก็ได้เป็นแต่ "นางรอง-นางร้าย" จนเลิกต่อสัญญาค่ายมาเป็นนักแสดงอิสระได้พักใหญ่ ก็ดวงดีได้บทนางเอกแล้วดังโบ้มๆ งานก็เข้ามาเทมารัวๆ

แต่ดูเหมือนการรักษาความดังจะยากสุดๆ เพราะไปร่วมงานกับใครที่ไหนก็มีความเยอะสิ่ง จนทีมงานผู้จัดต่างๆ เริ่มเบือนหน้าหนี ส่งผลกับการเป็นนักแสดงอิสระเอามากๆ เลยนะคะคุณพี่ขาาาา......



งานจากการเป็นนักแสดงอิสระเริ่มหด จากคิวงานยาวเป็นหางว่าวข้ามปีข้ามชาติ ก็หยุดอยู่เท่านั้น ไม่มีงานใหม่ๆ มาสานต่อ ที่เห็นงานของ "นางเอกแบ๊วใส" ในช่วงหลังๆ นี้ ก็เป็นงานถ่ายทำที่ดองมาตั้งแต่ชาติปางก่อน เพิ่งมาปล่อยโบ้มๆ กันในช่วงนี้เท่านั้นเอง

เหมือนการติดปีกบินอิสระจะไม่เวิร์ค แต่นางยังมีโชค มีดวงอุปถัมภ์ ที่จะได้กลับมาทำงานในบ้านหลังเก่าอีกครั้ง!! ผ่านคนสนิทคุ้นเคย แม้ก่อนหน้านี้จะแอบมีวีรกรรมกับนางร่วมค่ายอยู่ไม่มากก็น้อย!!

ผู้ใหญ่ก็ดีเลิศประเสริฐศรี ยินดีปรีดาที่จะได้กลับมาร่วมงานกับนางอีกครั้ง เพราะทั้งสวย เก่ง ความสามารถล้นเหลือ...เอาเป็นว่าก่อนปลายปีนี้รอดูรอชมกันได้เลยเด้อ...... 

CR:::dailynews.co.th


นางเอกแบ๊วใสเตรียมโผกลับรัง หลังโบยบินเป็นอิสระพักใหญ่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์