หักหลังกันซึ่งหน้า นางเอก อ่อย แฟนไฮโซ ของเพื่อนซี้นางร้าย


หักหลังกันซึ่งหน้า นางเอก  อ่อย แฟนไฮโซ ของเพื่อนซี้นางร้าย

ในวงการบันเทิงบทเด่นๆก็มีอยู่ไม่กี่ตัว ส่วนใหญ่ก็จะมีพระเอก นางเอก และนางร้าย เรื่องราวนี้เกิดขึ้นได้ไม่นานเป็นที่คับอกคับใจของนางร้ายสาวหน้าสวย ที่ทั้งชีวิตต้องรับบทเป็นนางร้ายเสี่ยงกับทุเรียน เสียงด่าจากแม่ค้า

โดยเธอมีเพื่อนสนิทเป็นนางเอกสาวหน้าหวานดูภายนอกเรียกได้ว่าหน้าเศร้าๆตาโศกๆ เหมือนกับว่าถ้าใครมารังแกเธอนั้นต้องร้องไห้อย่างเดียว นั้นคือคาแล็คเตอร์เพียงภายนอก ภายในช่างกลับกันราวฟ้ากับเหว วันหนึ่งนางร้ายสาว(นิสัยดีเหมือนนางเอก)ได้นัดแฟนหนุ่มไฮโซมาทานข้าวย่านร้านหรูแถวทองหล่อ บังเอิญหรือมีกรรมก็ไม่รู้ ดันไปเจอนางเอกในคราบนางร้ายเดินเข้ามาทำทีทักทาย 

แต่สุดท้ายความคันก็ไม่เข้าใครออกใคร เธอจงใจที่จะนั่งติดไฮโซหนุ่มรูปงามและไม่ยอมลุกขึ้นไปไหนแต่ที่ทำให้นางร้ายต้องจุกอกหนัก คือคำพูดที่เสียดสีบอกว่า " เธอกับเค้าหน่ะไม่เหมาะสมกันหรอก " ผู้ชายแบบนี้เหมากับฉันมากกว่า และบรรจงตักอาหารใส่จานให้ไฮโซหนุ่มทานและนั่งชิดติดแบบไม่อายแฟนสาวเค้าเลย นี่แหละค่ะ นางเอกในคราบนางร้าย!! เท่านั้นยังไม่พอเธอยังขอเบอร์ไฮโซหนุ่มต่อหน้านางร้ายสาว 

งานนี้เรียกได้ว่าจุกอก หลังจากผ่านไป1อาทิตย์ ไฮโซหนุ่มมาเล่าให้สาวน้อยฟังว่า นางเอกสาวในจอเข้ามากดรูปใน IG ทุกรูปและโทรมาบอกว่าถ้าเมียเผลอแล้วเจอกัน นี่แหละค่ะชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร นางเอก นางร้าย ทุกวันนี้ทั้ง2คนได้เลิกคบหากันไปแล้ว งานนี้สอนให้รู้ว่าเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดจริงๆ

CR:::tvpoolonline.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์