ตุ๊ดลืมกำพืดอยากเด่นอยากดัง ถูกเมาท์แรงผู้ใหญ่เริ่มไม่ปลื้ม

ตุ๊ดลืมกำพืดอยากเด่นอยากดัง ถูกเมาท์แรงผู้ใหญ่เริ่มไม่ปลื้ม

พูดถึงวงการบันเทิงไทยบ้านเรากลุ่มชาวสีม่วงยังผุดเป็นดอกเห็ด เมื่อต้องมาพัวพันทำงานร่วมกัน และแม้เพศที่สามในสังคมสมัยนี้เปิดมากขึ้น แต่เรื่องราวตีสองหน้าแอ๊บว่าแมนๆ คุยกัน ยังคงมีให้เห็นกันอยู่มากมาย สำหรับวันนี้เป็นเรื่องราวของเพศที่สาม แต่จะให้มาแฉใครแอ๊บใครแอบแทงข้างหลังใคร คงต้องขอพักไว้ก่อน เมื่อมีพฤติกรรมของตุ๊ดลืมตัวคนหนึ่งมาตีแผ่ และถ้าชียังทำตัวไม่ดีแบบนี้อีกต่อไปอนาคตคงตกอับกลับไปทำอาชีพขายของเก่าแน่นอน เรื่องราวของตุ๊ดลืมกำพืดวันวาน ชีเป็นได้เพียงกะเทยหัวโปกตามบ้านนา

 แถมหน้าตายังขี้ริ้วขี้เหร่ แต่ด้วยความหัวสูง อยากเด่น อยากดัง ชีจะทำตัวกร่างให้รุ่นน้องในโรงเรียนยกให้เป็นตัวแม่ วันเวลาผ่านไปความทะเยอทะยานของตุ๊ดลืมกำพืดยังคงทวีคูณ ยิ่งเข้าระดับมหาลัยชีจะชอบทำกิจกรรม เรียกความสนใจ แต่เมื่อหน้าตาพอไปวัดไปวา เพราะติดเข็มเลยได้เพียงคนทำอุปกรณ์ฉาก และวันที่ตุ๊ดลืมกำพืดใฝ่ฝันอยากเป็นจุดเด่นเป็นที่รู้จักจึงเกิดขึ้นจริง เมื่อวันหนึ่งได้มีโอกาสได้เข้าวงการบันเทิง เพียงเดินผ่านกล้องไม่กี่ฉากสุดท้ายเลยดังเป็นพลุแตก กิริยาเชิดชูคอคิดว่าดังมากวนเวียนอยู่ในสมอง และเมื่อมีคนไปขอลายเซ็น ถ่ายรูป ชีก็เริ่มบ่ายเบี่ยงและยิ่งให้รอนานเหวี่ยงนะ

 ล่าสุดนี้ก็มีกระแสข่าวเมาท์มาอีกว่า ผู้ใหญ่ที่ชักชวนไปร่วมงานก็เริ่มจะไม่ชอบหน้าชีเช่นกัน อันนี้คงไม่มีใครช่วยได้แล้วล่ะทำตัวเองทั้งนั้น สงสัยว่าจะมาเร็วตุ๊บเร็วอีกเช่นเคย

ขอบคุณ :::daradaily.com

 ตุ๊ดลืมกำพืดอยากเด่นอยากดัง ถูกเมาท์แรงผู้ใหญ่เริ่มไม่ปลื้ม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์