นางเอกสะตอ โดยคุณนายชะโด

จากนิตยสารทีวีอินไซต์

พูดถึงพฤติกรรมดาราทีไร เจ็บไปถึงตับโน่นแน่ะ
สมัยที่ คุณนายชะโด ยังไม่เข้าวงการ เคยชื่นชอบดารานางหนึ่ง ชนิดเห็นภาพถ่ายที่ไหนต้องตัดมาเก็บไว้ดู วางไว้บนหิ้ง แทบจะบูชายิ่งกว่าผู้มีพระคุณซะอีก แหม!ก็ทั้งน่ารักนิสัยดี แถมมีคนยกย่องให้เป็นแบบอย่างกับเยาวชนอีกต่างหาก

เชื่อไหมว่าพอถึงเวลานี้ แทบจะกระโดดเตะคอตัวเองสักที โทษฐานที่มองคนเพียงแค่ด้านเดียว เห็นใครเป็นนางเอกหน่อยไม่ได้ ก็หลงเชื่อว่าต้องเป็นคนดีตาม ทั้งที่ความจริงนางเอกนี่แหละ เชื่อถือม่ายด้ายเอาเสียเลย

ก็อย่างนางเอกรายที่ คุณนายชะโด ชื่นชอบนั่นแหละ เวลาออกทีวีก็ไม่พ้นนางเอกรักเด็ก เข้าร่วมรณรงค์โครงการต่อต้านโน่นนี่ ประมาณว่าเป็นคนดีของสังคมไม่เคยทำตัวนอกลู่นอกทาง แต่พอเผลอทีไร อมควันพ่นปุ๋ย ๆ ไม่สนหน้าอินหน้าพรหม แถมทำตัวเหลวแหลกจนคนร้องยี้

พออยู่หน้ากล้องสลัดภาพ นางเอกขี้ยา มาเป็นคนดีของสังคม ยังกะกดรีโมทได้ นี่แหละน้าที่เขาบอกว่า ดาราทำได้ทุกอย่างยกเว้นพูดความจริง!!!
เหมือนเรื่องราวของนางเอกชื่อดังรายหนึ่งที่ นังกระทิงเปลี่ยว สายลับใต้สะดือคาบข่าวมาบอก จากที่ฟังมาก็สรุปได้ว่าในชีวิตของนางเอกรายนี้อาจจะไม่เคยพูดความจริงกับชาวบ้านเขาเลย เพราะเจอหน้าทีไร โลโก้ ขี้จุ๊ก็ลอยเด่นมาแต่ไกล


ก็ตั้งแต่เข้าวงการมาแล้วนับเรื่องตอของนางเอกรายนี้ยาวเป็นหางว่าว เพราะเธอได้ชื่อว่าเป็นนางเอกที่ปากแข็งเป็นที่สุด แต่ก็ไม่วายมีหนุ่ม ๆ หวังเข้ามาขายขนมจีบไม่ว่างเว้น เพราะความสวยและยังสดเหมือนดอกไม้กลิ่นหอม แมลงอยากจะลิ้มรสความหวาน ถึงจะเป็นข่าวกับคนโน้นคนนี้ แต่ที่เข้าวินกุมหัวใจของเธอได้ไม่ใช่ใครที่ไหน


นั่นก็คือพระเอกมาดติสก์ต่างค่าย ที่ขยันขายขนมจีบจนเจ้าตัวใจอ่อน แต่กว่าจะยอมรับว่าคบกันแทบจะเอาเหล็กงัดปาก ยิ่งตอนนั้นอยู่ในช่วงขาขึ้นมีหนุ่ม ๆ เข้ามารุมจีบมากมาย แต่ที่พอเป็นข่าวให้คนงงเล่น ๆ คือ 2พระเอกเปิดศึกแย่งกันจีบ ถึงขั้นสองพระเอกต้องมาผิดใจกันเพราะชีแท้ ๆ

เจ้าตัวก็ยังไม่วายพูดจาอ้ำอึ้งไม่ยอมรับความจริง จนคนเริ่มระอาความปากแข็ง จนมาจับโกหกได้แบบคาหนังคาเขาเมื่อมีฝ่ายชายแอบไปร่วมยินดีให้ฝ่ายหญิงในวันรับปริญญาบัตร รักอุบอิบก็เลยถึงคราวแตก พร้อมจับโกหกได้กระบุงใหญ่

นี่แค่วีรกรรมชิวๆ ที่คนบันเทิงเป็นกัน เพราะนอกจากจะเลี่ยงไม่พูดความจริงเรื่องความรักแล้ว พฤติกรรมของนางเอกรายนี้ทำให้ คุณนายชะโด เจ็บตับชนิดไม่มียาขนานไหนมาบรรเทาได้

เรื่องนี้ นังกระทิงเปลี่ยว รู้ดี เพราะเพิ่งโดนมาเต็ม ๆ แถมทำเอาชาวบ้านชาวช่องเขาเดือดร้อนกันเป็นแถบ ๆ สุดท้ายก็มาตีหน้าซื่อโกหกหน้าด้าน ๆ นี่ถ้า คุณนายชะโด อยู่ใกล้ ๆ จะตบล้างน้ำให้สักฉาด

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อชีไปรับงานถ่ายแฟชั่น ทางทีมงานนัดเวลากันดิบดี พร้อมเตรียมการไว้พร้อมสรรพเพราะเกรงว่าคิวทองของสาวเจ้าจะกระทบกระเทือน รอแล้วรอเล่าก็ไม่เห็นแม้เงาของชี เวลาผ่านไปไวยังกะโกหก 2 ชั่วโมงกว่า นางเอกคนดังก็ได้ฤกษ์โผล่หัวมา ท่ามกลางบรรยากาศที่เริ่มระอุ

ที่น่าเจ็บใจกว่า มาช้าไป 2 ชั่วโมง แทนที่จะขอโทษขอโพยเพื่อให้สมกับที่ปล่อยให้คนอื่นต้องมานั่งหลังแข็งรอ ชีกลับปั้นหน้าซื่อทำเป็นแม่ทองไม่รู้ร้อน
แถมให้ผู้จัดการส่วนตัวมาบอกทีมงานว่ารถติ๊ด ติด ติดจริง ๆ ...
นี่ถ้าเป็นคนอื่นก็คงเออออห่อหมกเชื่อ แต่ดั๊นเป็น นังกระทิงเปลี่ยว เกจิเรื่องชาวบ้าน เรื่องจะปล่อยให้ใครเป่าหูขอบอกว่าไม่มีทาง

เพราะงานนี้ นังกระทิงเปลี่ยว ยืนยันว่าสาเหตุที่มาช้าจนทำให้ชาวบ้านเขาวุ่นวายไปทั้งบาง เพราะนางเอกคนดัง ไปรับงานอีกที่ไว้เลยมาไม่ทันตามเวลาที่นัดหมาย งานนี้ บรรดาพวงดำ เพื่อนซี้ นังกระทิงเปลี่ยว คอนเฟิร์มมาอีกทีการันตีว่าชัวร์ไม่มั่วนิ่ม

คุณนายชะโด ล่ะผิดหวังในตัวนางเอกคนดังซะจริง ๆ ไม่รู้ว่านิสัยโกหกซึมซับไปทั่วร่างกายหรืออย่างไร ถึงได้กู่ไม่กลับอย่างนี้
แล้วคราวนี้ถ้ามาสายเพราะไปรับงานซ้อนน่าจะรู้ว่าควรทำอย่างไร เดี๋ยวคนจะนึกว่ามีมือไว้ประดับลำตัวอย่างเดียว เข้าใจ๋...




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์