พระเอกหนังเกย์ เริงรัก น้ำกระฉูด คามือช่างภาพ




ความสุขสุดยอดของเกย์ไทย


ข่าวฮอตร้อนๆ มาตีแผ่กันอีกแล้ว คราวนี้ ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ ไม่ขอพูดพล่ามทำเพลงอะไรมากนัก เพราะเนื้อที่หน้ากระดาษก็มีอยู่น้อยนิด จะให้มานั่งสาธยายเดี๋ยวแฟนหนังสือจะเบื่อกันเปล่าๆ มาเล่าเรื่องสุดชั่วกันเลยดีกว่า

ช่วงนี้มีหนังเกี่ยวกับเกย์ออกมาตีแผ่กันเยอะมาก

เพราะว่า ประชากรเกย์ของประเทศไทยมีเยอะยิ่งกว่า เชื้อรา ตามท้องถนนอีก เห็นแล้วแทบจะเดินชนกันตาย ไม่แปลก ถ้าช่วงนี้ชะนีไทยจะวิ่งพล่านตบตีแย่งชิงผู้ชายกันอุตลุด บางรายถึงขั้นนอนแบให้ ขึ้นคร่อมฟรีๆ เลยก็มี มาเข้าเรื่องของเกย์กันต่อดีกว่า รายนี้ถึงคิวของ พระเอกเกย์เป้ายาว กันบ้าง หนุ่มคนนี้ ชื่อของ ฮี ฮอตไม่เป็นสองรองใครเหมือนกัน แจ้งเกิดจากหนังวีซีดีเกย์ใต้ดินเรื่องหนัง แต่จับผลัดจับผลูหนังเรื่องนี้ดังระเบิดระเบ้อให้ หมู่เกย์สีรุ้ง จนหนังเรื่องนี้ได้เข้าฉายตามโรงทั่วไป ทำให้ พระเอกเกย์เป้ายาว คนนี้เป็นที่ต้องการของตลาดสีม่วง อาจจะเป็นเพราะความสามารถ และ ฝีมือของ ฮี มีล้นเหลือเกินกำลังจริงๆ ทั้งฉากละเลงจูบ ดูดม้าม กับชายด้วยกัน มันช่างเป็นภาพที่โดนใจกลุ่มเกย์ แบบไม่ต้องมีอะไรจะสาธยายอีก

หลังจาก หนังชั้นต่ำ เรื่องนี้ถูกตีแผ่ออกไป

ก็มี เกย์แก่บ้าตัณหา หลายราย ขออาสาเข้าไป อมดุ้น ของ พระเอกเกย์เป้ายาว คนนี้ แต่ ฮี เกิดอาการเล่นตัว เพราะถือว่า เป็นพระเอกหนัง เลยถือโอกาสอัพราคาค่าตัวแพงลิบลิ่ว ถ้า เกย์แก่ คนไหนอยากจะนอนด้วยก็ต้องควักกระเป๋าจ่ายเงินไม่ต่ำกว่าคืนละห้าหมื่นบาท แต่ก็มี เกย์หื่นพ่อบุญทุ่ม หลายรายที่ยอมเสียเงิน เพื่อแลกกับการได้ลิ้มรสความใหญ่-ยาว ของฮี


หลังจากที่หาลำไพ่พิเศษ ด้วยการ นอนแบ ให้กับเกย์ได้ ละเลงลิ้นเล่น


แถมได้เงินมานอนกอดอีกตะหาก ใครเขาจะไม่ชอบบ้าง ฮี ก็กลายเป็นหนุ่มสุดฮอต โดยเฉพาะ ดุ้น ของ ฮี มีราคาแพงยิ่งกว่าทองซะอีก เพราะตอนนี้เป็นของมีค่าใน หมู่เกย์ไฮโซ ถึง ฮี จะไม่ค่อยมีงานในวงการบันเทิงให้ได้เห็นเหมือนพระเอกคนอื่นๆ แต่ก็มีเงินเข้ากระเป๋าแทบทุกวัน เพราะว่า เกย์ปากกว้าง บางคนควักกระเป๋าจ่ายให้เป็นเงินเดือนเลยก็มี แต่ความทะเยอะทะยานของ เด็กบ้านนอก มันไม่ได้หยุดแค่นั้น ฮี เลยออกรับงานโชว์ตัวทั่วไป แต่ไม่ค่อยมีใครเขาจ้างให้ไปออกงานหรอก พระเอกคาว ขนาดนี้ ใครเขาจะแยแส แต่ก็มีเจ้าของธุรกิจยักษ์ใหญ่หลงใหลคลั่งไคล้กับ เป้าเบิ้ม ของหนุ่มคนนี้เข้าอย่างจัง ถึงขั้นจ้างให้มาโชว์ตัวที่งานสังคมงานหนึ่ง แถมให้ขึ้นเวทีเป็นดาวเด่น เต้นเปลื้องเสื้อผ้า ออกทีละชิ้นสองชิ้น จนเหลือกางเกงในตัวเดียว ให้สาวแท้ สาวเทียม เสียวกระดูกเชิงกราน เล่นๆ เรียกว่า เป็นการแจ้งเกิดให้กับ พระเอกเกย์เป้ายาว มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักขึ้นมาบ้าง 

จนมีงานด้านบันเทิงเข้ามาให้ ฮี ได้เลือกพรึ่บพรั่บ

แต่ก็อย่างว่า บทที่ได้รับ คงจะหนีไม่พ้นอวดดุ้น โชว์ไรขนอ่อน งานแสดงที่ไม่ต้องใช้สมองอะไรมากนัก ความรู้มี เท่าหางอึ่ง ทำได้แค่นี้ถือว่าดีเกินคาดแล้ว เรื่องราว เริ่มเสียว ขึ้นเรื่อยๆ ก็ตอนที่ ฮี เดินทางไปถ่ายแฟชั่นที่โรงแรมแห่งหนึ่ง นังชะนีหน้าดำ มีโอกาสได้ติดสอยห้อยตามแฝงตัวเป็นจิ้งจกเกาะอยู่ที่ผนังห้อง ก่อนหน้านั้น ฮี เตรียม ฟิตแอนด์เฟิร์ม ร่างกายเต็มที่ หวังจะโชว์กล้าม โชว์แผงอกให้สาวๆ กรี๊ด พอไปถึงห้องก็ได้มีการพูดคุยคอนเซ็ปต์กันกับ ช่างภาพตุ๊ด ว่าจะต้องแอ็คชั่นอย่างโน้นอย่างนี้ ด้วยสปิริตของนายแบบ ฮี ก็แสดงได้อย่างมืออาชีพ ระหว่างที่ถ่ายทำอยู่จากใส่ครบเซ็ท ฮี ก็เริ่ม ถูกถอด ออกทีละชิ้นๆ จนเหลือแค่กางเกงบ๊อกเซอร์แค่ตัวเดียวเท่านั้น 

แล้วอารมณ์ของทั้งคู่เริ่มตะเลิดเปิดเปิงไปกันใหญ่

ช่างภาพก็ชอบกล เริ่มเข้ามาจับโน่นจับนี่บ่อยขึ้น พอ พระเอกเกย์เป้ายาว โดนมืออูมๆ ลูบคลำ เข้าหน่อย อาวุธประจำกาย ก็เริ่มเบ่งบานประกาศความยิ่งใหญ่ ระหว่างนั้น นังชะนีหน้าดำ ยังแอบตะลึงใน ความใหญ่ ของฮี ไม่นึกไม่ฝันว่าจะได้เห็นของใหญ่ๆ อย่างนี้ด้วย สงสัย ความเสี้ยน ของทั้งคู่เข้ามาเยือน แล้วช่างภาพกับนายแบบก็เริ่ม ละเลงลิ้น กันทันที น้ำมันกับไฟ มาเจอกันก็บรรลัย แล้วช่างภาพก็เอา มืออูมๆ รีบปฎิบัติการจู่โจมทันที ก่อนที่ไก่จะไหวตัวทัน จน น้ำคาว แตกคามือช่างภาพ พอเสร็จสมอารมณ์หมาย ทั้งคู่ก็แยกย้ายกันไปเข้าห้องน้ำล้างเนื้อล้างตัว แล้วแยกย้ายกันกลับบ้าน เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

จะว่าไปแล้ว พระเอกเกย์เป้ายาว คนนี้เสียน้ำไปไม่เท่าไหร่

แลกกับชื่อเสียงในวงการบันเทิงที่จะตามมาทีหลัง ถือว่าคุ้มสุดๆ ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ แอบกระซิบถามว่า หนังสือเล่มนี้จะมีวางตามท้องตลาดหรือเปล่า เจ้าของหนังสือยืนยันฟันธงว่า แฟนคลับเกย์ ได้เห็นหุ่นล่ำๆ ของหนุ่มคนนี้อย่างแน่นอน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์