ใครกันน้าส์ ‘พระเอก ต.’ ผู้น่าสงสาร - ‘นางเอก ม.’ จอมเยอะ

ฮ้ายยยยยยย…

ชีวิตดีกันอยู่มั้ยเทอว์? ส่วนเจ๊น่ะเหรอชีวิตดี๊ดีกระทั่ง ‘รีโอเกมส์’ ปิดฉากนั่นแหละ เพราะทีนี้ต้องรออีกนานกว่าจะได้ตื่นตาตื่นใจกับทัพนักกีฬาเป้า เอ้ย! กล้ามแน่นๆ

เฮ้อออออออ

เห็นเจ๊เศร้าขนาดนี้ ‘ขุ่นป้าเก๊กฮวย’ ที่อยู่ข้างบ้าน นางเลยปลอบใจด้วยการส่ง ‘ปริศนาอักษรย่อ’ มาให้เล่นเพลินๆ ซึ่งบอกเลยว่าคนไม่เก่งภาษาไทย ส่วนอังกฤษไม่ได้เลยอย่างเจ๊นั้นต้องขอแรงพวกยูว์ร่วมด้วยช่วยเดากันแล้วล่ะ

เริ่มจากข้อแรกว่าถึง ‘หนุ่ม พ.’ หน้าตี๋ผู้มีแฟนเป็นสาวหวานทั้งหน้าทั้งชื่อ โดยเขานั้นเพิ่งย้ายบ้านใหม่ ซึ่งกว่าจะย้ายได้เลือดตาแทบกระเด็น เพราะคนดูแลเจ้าเก่านั้นขึ้นชื่อความเคี่ยวเรื่องสัญญา และการจ่ายค่าตัว อย่างเขาก็เกือบเคลียร์เงินร่วมล้านบาทไม่ลงตัว ดีที่ได้พ่อแม่และทนายไปช่วยคุยเลยหลุดรอดออกมาได้

ส่วนที่ยังอดทนก้มหน้าต่อไปกับเจ้านี้ก็เห็นจะเป็น ‘พระเอก ต.’ ผู้สร้างชื่อจากละครพีเรียดที่กระดูกยังเบอร์เล็กนัก ไร้แรงต่อกร เลยโดนต่อสัญญาแบบอัตโนมัติ แถมค่าตัวก็จ่ายช้าสุดๆ จนไม่ไหวจะเคลียร์ เห็นแล้วล่ะอยากจะเข้าไปกระซิบว่าลองใช้วิธี ‘รุ่นพี่ อ. ปากชมพู’ สิจ๊ะ ที่ไปงานไหนก็ขอรับค่าตัวเอง แล้วค่อยหักคืนส่วนแบ่งให้ทีหลัง

แหม, ความคิดเริ่ดมากค่ะขุ่นพี่ ขอกัดกล้ามทีนึง

ต่อกันกับข้อสองที่ขุ่นป้าเก๊กฮวยให้โจทย์มาอย่างออกรสว่า ‘นางเอก ม.’ คนนี้นั้นช่องจะดันให้เป็นเบอร์ต้นๆ ก็ไม่เชิง เพราะพักหลังแป้กแล้วแป้กอีก แต่ถ้าเป็นเรื่อง ‘ความเยอะ’ นี่บอกเลยว่าคงเส้นคงวา แถมทำท่าจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

อย่างล่าสุดที่ต้องไปโปรโมทละครให้ช่องต้นสังกัด น้องนางก็ดันไม่มีคิวให้ แต่ทำไม๊ ทำไมในเวลาเดียวกันถึงไปลอยหน้างามๆ อยู่ในงานอีเว้นท์ได้เฉย

แถมคนดูแลที่เคยจ้างไว้นางก็เขี่ยทิ้งไปเรียบร้อย พอขุ่นพ่อหาคนใหม่มาให้ คราวนี้บอกเลยคร่าว่างานเข้าถ้วนหน้า เพราะเยอะทั้งผู้จัดการและดาราจนคนร่วมงานด้วยปวดตับกันไปเป็นแถว

อ่อ! อย่าลืมนะว่าที่เล่าๆ ไปเป็นแค่โจทย์อักษรใบ้ของขุ่นป้าเก๊กฮวย อย่าเอาไปตีความถึงใครในวงการบันเทิงเขาล่ะ เพราะถ้าโดนฟ้อง เจ๊บอกเลยช่วยได้แค่ค่าโอเลี้ยงกะข้าวผัดนะแกรรรร

บัยย์

ใครกันน้าส์ ‘พระเอก ต.’ ผู้น่าสงสาร -  ‘นางเอก ม.’ จอมเยอะ

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์