เผือกกระพือ!! ใครอ่ะ พระเอกไข่หวาน!! มั่นหน้าสุดท้ายก็ถูกเท!?

"พระเอกไข่หวาน" มั่นหน้าสุดท้ายก็ถูกเท!!

เกิดเป็นหญิงแท้จริงแสนลำบาก เกิดเป็นชาย "มักมาก" ยิ่งลำบากกว่า แถมไร้รสนิยม สุดท้ายก็เป็นฝ่ายถูกเท!!

เห็นละครพระเอกขายาว หรือที่สาวๆ รู้จักในฉายา "พระเอกไข่หวาน" นี่แหละ ละครกำลังฮิตติดลมบน ทำให้นึกถึงวีรกรรมคาวๆ แว้บขึ้นมาในกะบาล ทันที

ผู้ชายเจ้าชู้ หรือที่เรียกว่า คาสโนว่า มันคงดูดีไปสำหรับ "พระเอกไข่หวาน" เพราะรายนี้ พฤติกรรมกินไม่เลือกแถมไม่มีชั้นเชิงในการ "งาบ" บอกเลยว่าไร้รสนิยมชะมัด พูดอย่างเดียวจะหาว่าโม้ เรามาฟังเรื่องขำๆ จากพระเอกคนนี้เลยดีกว่า

เอ่ยชื่อต้องร้องอ๋อ แต่เอาเป็นว่าลองมาทายเล่นๆ ว่าเป็นใคร...แรกเริ่มเดิมที "พระเอกไข่หวาน" คบหาดูใจกับนักร้องเด็ก ที่ฉาวทั้งวงการไม่ใช่เพราะรักข้ามรุ่น แต่เพราะกินแล้วเท!! แบบสาวเจ้าไม่ทันตั้งตัว ออกมาร้องให้ต่อหน้าสื่อ งง?? ทำไมผู้..ถึงหายไปแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย เพิ่งมาถึงบางอ้อ ว่ามีนิสัยกินแล้วเท..นั่นเอง แถมเบนเข็มไปหานางแบบอินเตอร์เอวบาง ที่ขยันโชว์หวานออกสื่อ แต่ปากบอกเป็นแค่ "เพื่อน" ถถถถถถถ.. แถไปเรื่อย

ส่วนที่มาของฉายา "ไข่หวาน" มาจากมุก "หมาแก่" ที่ชวนสาวไปเที่ยวดูหนัง ตบท้ายด้วยชวนกิน "บัวลอยไข่หวาน" ก่อนลากสาวขึ้นคอนโด ...

ระหว่างที่คบนางแบบสาวหัวทอง ด้วยความมั่นในความหล่อ ก็หยอดคำหวาน จีบนักแสดงไฮโซช่องน้อยสี "ลูกสาวเจ้าของห้างแดนใต้" เรียกว่ากะควบสอง จะได้ฝ่ายไหนก็ไม่เสียเที่ยว หยอดคำหวานเช้าเย็น หวังสอยของสูง

แต่เสียดายที่ฝ่ายหญิงมี "สมอง" คอยเชคข่าว "พระเอกไข่หวาน" ทั้งมาเจอภาพสวีทหวานกับ นางแบบอินเตอร์เข้าอย่างจัง ...

"พระเอกไข่หวาน" กลัวเสียหน้า ที่ฝ่ายหญิงจับได้ เลยอารัมภบท ส่งข้อความแก้ข่าวให้ตัวเอง ร่ายยาว 5 หน้ากระดาษ A4 หวังจะให้ไฮโซสาวเข้าใจ

...แต่คนนี้ ง้อเท่าไหร่ก็ไม่คืนดี แถมตัดสัมพันธ์ชิงเทซะก่อนด้วย โอ้ย ...ถึงกับเงิบเลยพ่อคุณ !!

ที่มาจาก:: FB สตรอว์นิวส์

เผือกกระพือ!! ใครอ่ะ พระเอกไข่หวาน!! มั่นหน้าสุดท้ายก็ถูกเท!?

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์