มรดกเลือดร้อยล้าน อั้ม แอบแซ่บ เรื่องจริงไม่ลวงโลก

งานนี้ไม่มีลวงโลก! ไม่มีนาธาน!  แน่นอนกับปมมรดกร้อยล้านของเซเลปกะเทยไฮโซคนดัง  อั้ม แอบแซ่บ ผู้จัดการประกวดมอบรางวัลชื่อดัง รวมถึงผู้อยู่เบื้องหลังงานวงการบันเทิงที่เคยมีข่าวดังเมื่อหลายปีก่อน ออกมาเปิดใจปล่อยหมดเปลือกกับเรื่องสมบัติที่ยังคงคาราคาซัง อั้ม แอบแซ่บ เผยว่ามีมรดกเป็นที่ดินกินอาณาเขตภูเขาเกือบทั้งลูกใน อ.สวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี ที่คาดว่ามีมูลค่าเป็นร้อยล้าน!!  ซึ่ง ณ ปัจจุบัน อยู่ในการครอบครองของแม่แท้ๆ แต่ตอนนี้ตามหาแม่ไม่เจอมาเป็นสิบๆปี แล้ว เกรงว่าแม่จะโดนหลอกจากคนไม่หวังดี จึงออกมาเรียกร้องให้เคลียร์ความจริง

มรดกเลือดร้อยล้าน อั้ม แอบแซ่บ เรื่องจริงไม่ลวงโลก

“ตั้งแต่พ่อตายไป ไม่ได้มีโอกาสเจอหน้าแม่มาเป็นสิบปีแล้ว จำได้ว่าตอนที่พ่อตาย เขาไปแจ้งต่อศาลว่าเราไม่ใช่ลูกของเขา แต่เราก็แอบไปเช็คกับทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องว่าชื่อพ่อแม่ของเราก็เป็นชื่อเขาจริงๆ ไม่เข้าใจว่าทำไมแม่ต้องแจ้งต่อศาลด้วยว่าเราไม่ใช่ลูก ซึ่งตามหลักกฎหมายเราก็มีสิทธิในมรดกของพ่อ ตรงนี้เรายังไม่เคลียร์ ถามว่าตอนนั้นเกิดอะไรขึ้น คือตอนที่ยังเป็นวัยรุ่น  หนีออกมาจากบ้านเพราะที่บ้านไม่อยากให้เราเป็นตุ๊ดเป็นกะเทย คือเขามีเราเป็นลูกคนเดียว แต่แบบเป็นตุ๊ดนะพี่ไม่ใช่เป็นไส้ติ่งอักเสบหรือเป็นหวัดที่มันจะหายได้ง่ายขนาดนั้น จนตัดสินใจหนีออกมาจากบ้าน มาใช้ชีวิตเร่ร่อนอยู่กับเพื่อนในกรุงเทพฯ จนทราบข่าวอีกทีว่าพ่อตายแล้ว ก็พยายามกลับไปบ้านแต่เข้าบ้านไม่ได้”  

เท้าความเดิม อั้ม แอบแซ่บ เผยว่าพ่อเป็นคนราชบุรี แม่เป็นคนฉะเชิงเทรา แต่ตัวเองเกิดที่กรุงเทพฯเพราะมีบ้านที่ลาดพร้าว เรียนที่กรุงเทพ จบมอสามที่โรงเรียนบดินทร์ ตอนจะขึ้น 4 ติดเพื่อนค่อนข้างเกเร มาบอกกับแม่กับพ่อจะเลือกเส้นทางชีวิตเอง จนพ่อแม่ไม่พอใจถามว่าจะอยู่บ้านหรือไปอยู่กับเพื่อน

มรดกเลือดร้อยล้าน อั้ม แอบแซ่บ เรื่องจริงไม่ลวงโลก

“ไม่แน่ใจว่าเขาประชดหรือเปล่า เราติดเพื่อนเลยไปอยู่กับเพื่อน เพราะคิดว่าถ้าเราไม่ไหวเองเราก็คงกลับมาบ้าน เพราะแม่คือแม่ พ่อก็คือพ่อ อยู่กับเพื่อนได้ประมาณสองปี พ่อก็เสียชีวิต เราก็กลับบ้านที่ราชบุรี พ่อเขาไปเสียที่นั่น สิ่งแรกที่เราคิด ณ ตอนนั้นเลยแบบเด็กๆ พ่อตายปุ๊ป เราก็ต้องมีมรดกถูกมั้ย ณ ตอนนู้น ก็เลยตรงไปที่ศาลไปคัดคำร้อง ปรากฏว่าแม่แจ้งกับศาลว่าไม่มีลูก เชื่อมั้ย พอเห็นประโยคนี้ปุ๊ป ร้องไห้เลยนะ เลยแบบสืบทราบว่าตัวเราเป็นใคร เลยไปค้นที่สำนักทะเบียนราษฎร์ ขององค์การปกครอง ตรงแถวสนามม้านางเลิ้งเพราะว่าถ้าเกิดก่อนปี 2539 สมัยก่อนมันจะเป็นแบบไมโครฟิลม์ถูกมั้ย เราก็ไปคัดออกมาปรากฏว่าพ่อแม่ผู้ให้กำเนิดก็เป็นชื่อเขานั่นแหละ”

มรดกเลือดร้อยล้าน อั้ม แอบแซ่บ เรื่องจริงไม่ลวงโลก

“หลังจากวันนั้นก็คิด ทำไมแม่ทำกับเราแบบนี้จนวันหนึ่งได้มาเจอแม่ แต่เจอที่ศาล แต่ตอนนั้นเราอายุยังไม่ถึงยี่สิบ สคช. ก็คือหน่วยงานที่จะเข้ามาดูในเรื่องของเยาวชน ตอนนั้นอายุ 19 ปี แม่ก็ทำสัญญาฉบับหนึ่งขึ้นมาว่าผู้ถูกร้องไม่ได้มีนิติสัมพันธ์เป็นมารดากับบุตร โน่นนี่นั่นโน่น ทำเอกสารเป็นเรื่องราวใหญ่โต เราก็เซ็น เพราะว่าตอนนั้นเขาบอกให้เราเซ็นอะไรเราก็ต้องเซ็นเพราะด้วยความที่เราเป็นเด็ก 19 ยังแบบ ไม่ได้คิดอะไรมาก จนอัยการโทรมาบอกว่าถ้าเรายังไม่ถึงยี่สิบแล้วเซ็นสัญญาเท่ากับไม่มีผลอะไรในกฎหมาย นิติกรรมยังไม่สมบูรณ์แบบ”

มรดกเลือดร้อยล้าน อั้ม แอบแซ่บ เรื่องจริงไม่ลวงโลก

“พอเสร็จปุ๊ป หลังจากวันนั้นผ่านมาสองสามปี เรายังไม่ได้ดำเนินการอะไรเพราะเราไม่ได้อยากได้มรดก แต่เราอยากเจอแม่ แต่ในขณะเดียวเราตามหาแม่มาตลอด แม่มีทะเบียนบ้านอยู่ที่ราชบุรี สวนผึ้ง ก็ไม่ได้เจอ มีแต่ชื่อแต่ตัวไม่อยู่ ถามจากคนรอบข้างเขาบอกว่ามีน้องแม่เข้ามาดูแลนะ ได้มีการโอนมรดกเป็นชื่อเป็นของคนนี้ เอาไปขายตรงนั้นตรงนี้  เรารู้สึกกลัวว่าสุดท้ายแม่เราจะกลายเป็นคนแก่ที่ไม่มีอะไรเลยเพราะมาโดนคนอื่นเอาไปหมด เราคิดแบบนั้นอีกอย่างเราเป็นกะเทยตัวคนเดียว ไม่ได้รู้จักพรรคพวก ไม่รู้จักใครหรือผู้ใหญ่ที่ไหน พอระยะเวลาผ่านไป 4-5 ปี ก็ได้มาอยู่วงการบันเทิง จนวันนี้ผ่านไปสิบปี คอนเนคชั่นเราเริ่มโอเคแล้ว แต่ก่อนหน้านี้เราไม่รู้จะไปหันหน้าปรึกษาใคร ที่ผ่านมาวันแม่จะเป็นวันที่ร้องไห้ตลอดเพราะว่าไม่เคยได้ไหว้แม่เลย”

มรดกเลือดร้อยล้าน อั้ม แอบแซ่บ เรื่องจริงไม่ลวงโลก

สมบัติมรดกร้อยล้าน อั้ม แอบแซ่บ เผยคือที่ดินกินภูเขาเกือบทั้งลูก “มันคือที่ดิน  ตอนสมัยก่อนที่ดินไร่ละ 500 บาท ตอนเราเด็ก ตอนนี้เราอายุ 30 เท่าที่รู้เขาขายกันไร่ละ สองแสนสามแสน แต่ด้วยความที่บ้านไม่ได้ซื้อที่ 5 ไร่ 10 ไร่ แต่ซื้อกันยกทั้งภูเขา ภูเขาก้อนเล็กๆแต่แน่นอนภูเขาเราไม่สามารถเป็นเจ้าของได้อยู่แล้ว มันเป็นที่ราชพัสดุ แต่เนื้อที่ที่เราซื้อมันคือตีนภูเขา เพราะฉะนั้นเหมือนเราไปเหมาเขาทั้งลูก มรดกที่ดินตรงนี้อยู่ที่สวนผึ้ง ที่เช็คดูคือแม่เป็นเจ้าของ แต่ตอนแรกที่เช็คมันเป็นชื่อของน้องแม่ เราเลยกลัวว่าจะโดนหลอกหรือเปล่าอะไรแบบนี้

มรดกเลือดร้อยล้าน อั้ม แอบแซ่บ เรื่องจริงไม่ลวงโลก

ตอนนั้นเรายังไม่รู้จักทนายที่เก่งๆเพราะเรื่องมรดกมันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างละเอียดอ่อน และคราวนี้เราก็ฉงนว่าทำไมแม่แจ้งกับศาลว่าไม่มีลูก มีใครมาทำอะไรแม่หรือเปล่า แม่สติไม่ดีหรือเปล่า โดนใครวางยามั้ย แต่พอวันหนึ่งที่มรดกตรงนี้กลับมาเป็นชื่อของแม่เราก็วางใจแล้ว ที่แบบที่ผ่านมานิ่งๆหายๆ ไม่ได้หายไปไหนนะ หนูสืบถามตลอด หนูมีญาติคนหนึ่งที่คุยเขาเป็นหลานคุณพ่อ เขาเป็นข้าราชการเขาจะมายุ่งมากก็ไม่ได้เพราะมันเป็นเรื่องระหว่างครอบครัวเรา เรากับแม่เรา เขาจะคอยให้คำปรึกษาต่างๆแบบอาว่ามันผิดแปลกนะ นั่นนี่ น่าสงสัยทางน้องชายของแม่จะคอยกีดกันอยู่ตลอดเวลา เขามีตัวตน เพราะทุกวันนี้คนที่สบายที่สุดคือเขา หลายอย่างอยู่ในการครอบครองของเขา กลัวว่าแม่จะเป็นคนแก่ที่ไม่มีอะไรเลย”

มรดกเลือดร้อยล้าน อั้ม แอบแซ่บ เรื่องจริงไม่ลวงโลก

“ในเรื่องของมรดกถ้าสิบปีมันหมดอายุความ แต่ตอนนี้กำลังจะให้ทนายดูว่าเราจะดูในประเด็นไหนได้อีกเพราะว่ามันมีอีกหลายช่องทางเหมือนกัน คือทุกวันนี่เรามีผู้จัดการตัวเราเป็นหุ้นส่วน ก็ปรึกษาพี่เขาว่าจะทำยังไงดี หลายคนบอกว่ามรดกตรงนี้เรามีสิทธิ์เกิดแม่เสียไป มันคือของพ่อ มันต้องมาเป็นของเราสิ จะให้คนอื่นไปเอาโดยที่ไม่ได้ทำอะไรเลย มันไม่ใช่ เราเป็นลูกคนเดียว แต่ตอนนี้เท่าที่เช็ครู้แม่ยังไม่ตาย แต่ตัวแม่ไม่รู้อยู่ไหน ตอนนี้บ้านตรงนั้นที่เราเคยอยู่เป็นบ้านที่น้องแม่จ้างคนมาดู แต่เราไม่กล้าเข้าไปเพราะเข้าไปแล้วจะโดนฆ่าหมกป่าหรือเปล่า เพราะที่ตรงนั้นมันเป็นป่าซื้อไว้ติดภูเขาทั้งลูก เราก็กะเทยตัวเล็กๆคนเดียวอะไรแบบนี้”

สงสัยว่ามีกลุ่มคนไม่หวังดีตามฆ่า “ ตอนนั้นคุณพ่อเสียใหม่ๆ คนงานชุดเดิมเป็นคนงานของคุณพ่อ เราก็จะเข้าไปที่บ้านกะว่าจะไปอยู่ แบบบ้านเรายังไงก็อยู่ได้มั้ย พอวันรุ่งขึ้นปุปอยู่ได้ประมาณคืนหนึ่ง อีกวันหนึ่งก็มีกลุ่มคนไม่อยากบอกว่าใคร เขาพาพรรคพวกมาเลยเป็นนักลงนักเลงมาไล่เรา เราก็ต้องนั่งรถหนี มีกลุ่มคนมานั่งรถตาม ตอนนั้นคือกลัวมาก กลัวโดนฆ่าก็เลยไปหลบอยู่บ้านญาติอยู่พักหนึ่งเลย จนเรื่องราวมาถึง สคช. นั่นและศาลนี่แหละ”

ยืนยันว่าเรื่องที่พูดมาไม่มโน  “ไม่มโนค่ะ ล้านเปอร์เซ็นต์ ทุกอย่างเป็นเรื่องจริง สมัยก่อนเข้าวงการ เราจะมีฉายาว่า กะเทยลั่นทม ที่มามาจากที่บ้านนั่นแหละคือที่บ้านเป็นแหล่งรวบรวมสายพันธ์ดอกลีลาวดีใหญ่ที่สุดและมีสายพันธ์มากที่สุดในเมืองไทย เคยลงอยู่ในหนังสือพิมพ์เดลินิวส์มี 200 กว่าสายพันธ์ พันกว่าสีบนเนื้อที่สวนกว่า 60 ไร่ และผู้ที่ให้รายละเอียดก็เป็นทางคุณพ่อคุณแม่ พอเข้ามาอยู่ในวงการบันเทิงหลายคนเลยเรียกว่าเรากะเทยลั่นทม”

มรดกเลือดร้อยล้าน อั้ม แอบแซ่บ เรื่องจริงไม่ลวงโลก


มรดกเลือดร้อยล้าน อั้ม แอบแซ่บ เรื่องจริงไม่ลวงโลก


มรดกเลือดร้อยล้าน อั้ม แอบแซ่บ เรื่องจริงไม่ลวงโลก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์