“เอมมี่” โต้!ประกาศศึก “ม้า-อรนภา” “กรุณาจัดชุดออกงานให้หนูด้วย”

มีเรื่องอีกจนได้สำหรับสาวทรงโต “เอมมี่-อมลวรรณ” ที่ล่าสุดโดน “ม้า-อรนภา กฤษฎี” วิจารณ์เรื่องชุดออกงานเดินพรมแดงแบบไม่มีชิ้นดี ทำเอาสาวเอมมี่เดือดใจจัด ต้องเดินทางมาเปิดใจต่อหน้าสื่อมวลที่ ก่อนเข้ารายการ “จัดเดือด” ทาง ช่อง 2 บันเทิงมาเต็ม (หมายเลข 38) แถมยังฝากวลีเด็ด “ช่วยจัดชุดให้หนูทุกงานพรมแดง” อีกต่างหาก 

มีเรื่องดราม่าเกี่ยวกับคำวิจารณ์ของพี่ม้า อรนภา ? 
        “ก่อนอื่นวันนี้เอมมี่ขอพูดก่อเลยนะคะว่าเอมมี่มายืนตรงจุดนี้นั้นหมายความว่าเอมมี่จะต้องพร้อม แล้วเอมมี่จะต้องยอมรับทุกคำวิพากษ์วิจารณ์ทุกคอมเม้นท์ทุกคำด่า แต่ว่ามีสิ่งเดียวที่เอมมี่รับไม่ได้ก็คือคำดูถูกถึงฐานะ เริ่มแรกสิ่งที่เอมมี่รับไม่คือคำวิจารณ์ที่ว่าชุดน่าขยะแขยง เอมมี่มองว่าสำหรับคนที่เป็นนักวิจารณ์แล้วคำว่าขยะแขยงผิดประเภทกับที่ต้องเอามาใช้กับชุด เพราะชุดเอมมี่ไม่ได้เป็นเอมมี่เองก็ไม่ได้เป็นขยะ เอมมี่เองไม่ได้เป็นขยะสังคมแล้วก็สิ่งที่สองคือ คำพูดที่ว่าชุดเดินพรมแดงจะต้องเป็นชุดราคาแพง แต่อย่างเอมมี่คงไม่กล้า เพราะต้องใช้เงินเยอะ นั่นมองถึงฐานะ ก่อนหน้านี้เอมมี่เคยพูดเสมอว่าเอมมี่ไม่ใช่คนรวย และเอมมี่มีเหตุผลว่าทำไมจะต้องใส่ชุดฟรี ทำไมต้องใส่เครื่องประดับฟรี เงินทั้งหมดที่เหน็ดเหนื่อยจากการทำงานแทบทุกวัน เอมมี่ยอมทำงานหนักเพื่อที่จะส่งลูกไปเรียนต่างประเทศ นั้นคือสิ่งที่ต้องยอมใส่ชุดฟรี แล้วก็เครื่องประดับอย่างพี่ตุ๊กเขาก็เมตตากับเอมมี่มากๆ ที่เอาเครื่องประดับอันนั้นมาใส่นี่คือข้องที่สามที่พี่ม้าพูว่าอะไรจะปลอมทั้งตัว เอมมี่เชื่อว่าทุกคำวิพากษ์วิจารณ์เอมมี่รับได้ ส่วนอื่นๆ รับได้ มีแค่ 3 ข้อนี้ค่ะ ที่รับไม่ได้” 

โพสรูปในไอจีเหมือนเป็นการจวกกลับพี่ม้า ? 
        “ไม่ได้จวกกลับนะคะ อย่างก่อนหน้านี้ด่าเอมมี่ว่าชุดผ้าเหมือนต้นโพธิ์ ตะเข็บดูโง่ๆ แต่จริงๆ ผ้าที่มัดต้นโพธิ์ควรเป็นผ้าสีแดง เอมมี่ก็เลยเห็นว่าชุดสีแดงที่พี่ม้าใส่สวยดีเอมมี่ก็เลยเอามาโพส จากนี้ต่อไปเอมมี่จะแต่งตัวให้เหมือนพี่ม้า เพราะเอมมี่อยากมีคลาสเหมือนพี่ม้า เอมมี่อยากจะดูไฮโซเหมือนพี่ม้าแต่เอมมี่คงไม่มีปัญญา เพราะไม่ได้ร่ำรวยเงินทอง เอมมี่จะต้องเอาเงินมาเลี้ยงลูก แล้วก็เลี้ยงคนมากกว่า 10 ชีวิตที่อยู่ในบ้าน  ชุดแต่ละชุดเอมมี่ขอบอกไว้ตรงนี้เลยว่า ชุดพี่ป๋อง ซีเบทไม่ใช่ใครก็จะเอามาใส่ได้ฟรี แต่ด้วยความที่โชคดีของเอมมี่พี่ป๋องเมตตาตัดชุดให้เอมมี่มาใส่เดินในงานสุพรรณหงษ์ ส่วนงานดาราเดลี่เอมมี่ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่าชุดเอมมี่ไม่สวยจริงๆ เพราะเป็นชุดที่เอมมี่คิดด้วยสมองของเอมมี่เมื่อ 10 ปีที่แล้ว ก็ออกมายอมรับ ณ ตรงนี้” 

เหมือนประกาศศึกกับพี่ม้า ? 
        “ไม่ได้ประกาศศึก จริงๆ แล้วเอมมี่อยู่ของเอมมี่ดีๆ วิจารณ์ได้ แต่อย่าลืมสิคะการวิจารณ์ต้องมีขอบเขต ชุดหางเครื่องเอมมี่คิดเข้ามากลายเป็นรูปชุดสุพรรณหงษ์ พอเอมมี่โพสรูปชุดสุพรรณหงษ์ทุกคนก็บอกเอมมี่ว่าเขาไม่ได้เรื่องชุดสุพรรณหงษ์ แต่ในเมื่อเอมมี่คลิกเข้ามาแล้วมันกลายเป็นรูปชุดสุพรรณหงษ์จะให้เอมมี่ทำยังไงคะ” 

เอารูปพี่ม้ามาโพส เหมือนปีนเกลียว ? 
        “ไม่ปีนเกลียวค่ะ ยังก้มกราบอยู่เสมอ เอมมี่ยังให้ความเคารพอยู่เสมอไม่ว่าจะเจอสถานที่ใดก็ตาม เอมมี่ไม่เคยคิดที่จะปีนเกลียวกับผู้ใหญ่ เพราะเอมมมาอยู่ตรงนี้ได้มีพี่ๆ สื่อคอยให้ความรักและเมตตา เพราะความที่ไม่ปีนเกลียวของเอมมี่ เอมมี่ไม่ได้อะไรกับใครเลย แต่บอกแล้วไงการวิจารณ์วิจารณ์ได้แต่ให้มีขอบเขต ทุกอาชีพมีขอบเขตค่ะ” 

ได้โทรคุยกับพี่ม้าไหม ?        
  “เอมมี่ไม่มีเบอร์พี่ม้าหรอกค่ะ ต่อให้จะมีเบอร์ก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะโทรไปเคลียร์ เพราะเอมมี่เป็นเด็ก ถ้าวันนี้พูดมากกว่านี้ พูดเยอะกว่านี้ เอมมี่ลายเป็นคนกร้าวร้าว” 

ใจจริงอยากไปเคลียร์ไหม ?         
“ไม่ค่ะ เอมมี่อยากให้จบ ณ วันนี้ อยากให้จบตรงนี้ สิ่งที่เอมมี่รับไม่ได้ก็คือ 3 ข้อที่บอกไป อย่างเรื่องหน้าอกคิดว่าหน้าอกตัวเองสวยแล้วเหรอ ให้ผู้ชายทำแบบสอบถามไหม เอมมี่มองว่าไม่เกี่ยวกับเรื่องชุดเดินพรมแดงเลย ความเป็นเอมมี่ แม็กซิมคืออะไรคะ คือหน้าอก คอนเซ็ปของเอมมี่คือหน้าอก เอมมี่มได้แก้ผ้าเดิน ไม่ได้แปะหัวนมเดิน ส่วนของเอมมี่คือบอกแล้งไงว่าหน้าไม่สวยก็เอานมไว้ก่อน การโพสรูปไปมันทำให้เอมมี่คิดขึ้นมาได้ว่าโป้ได้แต่จะต้องโป้แบบมีคลาส โป้แบบมีรสนิยม เอมมี่อยากใส่ชุดสีดำมที่พี่ม้าใส่ เอมมี่อยากถ่ายแบบแบบนี้ ถ้าพี่ม้าจะกรุณา” 

ที่โพสไปคือประชด แขวะ ? 
        “เอมมี่ตั้งใจค่ะ  อยากใส่ชุดนี้จริงๆ ไม่ได้จะจวกกลับหรือกัดจิกเลย  สิ่งที่เอมมี่ทำไม่ได้มารจวกกลับนะคะ ไม่ประชดค่ะ เอมมี่อยากใส่ชุดนี้จริงๆ ถ้าจะกรุณาเอมมี่ยินดีมากๆ”
 
คนนอกมองก็เหมือนเรากัดจิก ? 
        “ไม่ค่ะ เอมมี่ไม่ห้ามความคิดของแต่ละคน ทุกคนสามารถคิดได้ ถ้างั้นแบบนี้เอมมี่ก็คิด คิดด้วยว่าเอมมี่โดนด่าอยู่ฝ่ายเดียว บอกแล้วไงวิจารณ์หนูได้ แต่ต้องมีขอบเขตค่ะ” 

กลัวไม่จบไหม เราพูดผ่านสื่อแบบนี้ ? 
        “หนูไม่รู้ หนูก็ทำแบบนี้ของหนูมาตลอด คือจริงๆ เรื่องทั้งหมดเอมมี่ไม่รู้ด้วยซ้ำ ตอนพรมแดงดาราเดลี่ไม่มีข่าวเอมมี่ด้วยซ้ำ แต่เอมมี่เพิ่งมาเห็นว่ามีเรื่องชุดเมื่อไม่กี่วันนี้เองคะ” 

สุดท้ายก็ตัดสินใจลบรูปไป ? 
        “เพราะว่ามีคอมเม้นท์หนึ่งเขาบอกกับเอมมี่ว่า เขากำลังพูดถึงชุดเดินพรมแดงไม่เกี่ยวกับชุดงาน แต่ตอนนั้นเอมมี่ก็คิดว่าถ้าเอมมี่อยากจะมีคลาส เอมมี่อยากจะมีรสนิยมเอมมี่อยากใส่ชุดนี้ ชุดสีดำ ก็เลยตัดสินใจโพสลงไป” 

ใครขอให้ลบ ? 
        “ไม่มีค่ะ ไม่มีเลย แล้วก็อีกอย่างคือบางคนเขาก็ด่าเอมมี่ บางคนก็ด่าอีกฝ่ายหนึ่ง แต่ไปๆ มาๆ เขาไม่ได้ด่าเรา 2 คนแล้ว เป็นการทะเลาะกันเองเอมมี่เลยรู้วสึกว่าไม่อยากเป็นต้นเหตุที่ทำให้นักเลงคีย์บอร์ดต้องทะเลาะกันเอง เอมมี่ใส่แบบนี้ของเอมมี่ทุกปีอยู่แล้ว หน้าไม่สวยก็เอานมไว้ก่อนแค่นั้นเอง แล้วมีอีกอย่างหนึ่งที่รู้สึกว่าไม่เกี่ยวกับชุดเดินพรมแดงเลยก็คือมาให้ผู้ชายทำแบบสอบถามเรื่องหน้าอกเอมี่ว่าน่าเกลียด หรือไม่น่าเกลียดเอมมี่มองว่ามันไม่ใช่ เอมมี่ทำหน้าอกไม่ได้ทำมาเพื่อผู้ชายไทยทุกคน แต่เอมมี่ทำเพื่อฮาเวิร์ด  ทำเพื่อตัวเอมมี่เอง” 

อยากฝากอะไรถึงพี่ม้าบ้าง?
        “ก็ยังเคารพพี่ม้าเหมือนเดินค่ะ แค่นี้เลย” 

ถ้าหลังจากนี้พี่ม้ายังพูดถึงการแต่งตัวเราอีก? 
        “ก็ให้ขอบเขตค่ะ ทุกอาพีพทุกอย่างล้วนมีขอบขต อย่าใช้การที่เราเป็นคนในสื่อพูดแรงๆ เอมมี่ไม่มีปัญญาที่ออกไปนั่งสู้รบปรบมือกับนักเลงคีย์บอร์ดแน่นอนแต่ด้วยความที่พี่ม้าเป็นผู้ใหญ่ในวงการด้วย เอมมี่นั่งอ่านทุกคอมเม้นนท์ อยากรู้ว่าเขาเม้นท์ว่าอะไร 80% เขาด่าใคร 20% เขาด่าใคร เพราะฉะนั้นวันนี้เอมมี่รู้แล้วว่าเรารึป่าวที่ผิด หรือใครที่ผิด เอมมี่อยู่ของเอมมี่เฉยๆ วันนี้เอมมี่มได้ออกมากร้าวร้าวและวันนี้ก็ขอโทษถ้าคำพูดของเอมมี่หรือการกระทำของเอมมี่ทำให้อีกฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งรั้สึกแย่ แต่ ณ วันนี้เอมมี่ก็แย่เหมือนกัน” 

ทำไมไม่ปลง เขาก็วิจารณ์คนอื่นแบบนี้เหมือนกัน ? 
        “ไม่ปลง อาจจะเพราะเอมมี่เพิ่งโดนมั้งคะ ถ้าโดนเป็นครั้งที่ 2 3 4 5 รับลองไม่มีเอมมี่ออกมาพูดถึงพี้ม้าแน่นอน” 

ก่อหน้านี้พี่ม้าเคยวิจารณ์คนอื่น แต่สุดท้ายก็ดีกัน เราจะเป็นแบบนั้นไหม ? 
        “อันนี้ก็เป็นเรื่องขออนาคตค่ะ เอมมี่ไม่รู้ว่าจะต้องเจอพี่ม้าเมื่อไหร่ แต่ถ้าเป็นเป็นได้ทุกพรมแดงหนูไม่มีปัญญาเอาเงินไปเช่าชุดแพงๆ อยู่แล้วค่ะ ไม่มีปัญญาจะใส่เพชรแท้ เพชรจริงอย่างที่พี่ม้าพูด จากนี้ต่อไปถ้าพี่ม้าจะกรุณาชุดจัดชุดและเครื่องเพชรให้นหนูทุกงานพรมแดงเลยได้ไหมคะ”

“เอมมี่” โต้!ประกาศศึก “ม้า-อรนภา” “กรุณาจัดชุดออกงานให้หนูด้วย”


“เอมมี่” โต้!ประกาศศึก “ม้า-อรนภา” “กรุณาจัดชุดออกงานให้หนูด้วย”


“เอมมี่” โต้!ประกาศศึก “ม้า-อรนภา” “กรุณาจัดชุดออกงานให้หนูด้วย”


“เอมมี่” โต้!ประกาศศึก “ม้า-อรนภา” “กรุณาจัดชุดออกงานให้หนูด้วย”

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์