?พระเอกกำไมค์? เปลี๊ยนไป๋

จากทีวีอินไซต์

ช่วงต้นปีที่ผ่านมา นักข่าวบันเทิงตั้ง ฉายา ให้กับดาราไทย
งานนี้ทำเอาหลายคนสะอึกไปตามๆ กัน เพราะดูจะจริงและตรงตามที่บอกไว้ไม่ผิดเพี้ยน
ทั้ง พระเอกเทวดา ที่เป็นโลโก้แปะหน้าผากพระเอกฮอตแต่เข้าถึงยาก กว่าจะได้สัมภาษณ์แต่ละทีแทบต้องคลานเข่า ถัดมา อึ๋มผ่าซาก ฉายานางเอกทรงโตที่พูดจาฉะฉานตรงไปตรงมาจนคนฟังสะอึก หรือแม้แต่ เจ้าหญิงกำมะลอ ที่โดนปลดจากตำแหน่งหลังจากเปลี่ยนใจมากินเบนโลจนท้องโย้
แต่ขอบอกว่าลืมไปอีกหนึ่งฉายา คุณนายชะโด การันตีเลยว่าชื่อนี้จริงชัวร์ไม่มั่วนิ่ม เพราะเป็นนิคเนมล่าสุดของอดีตพระเอกฮอต แคระกำไมค์ ที่ตอนนี้ได้ชื่อว่าเป็นคุณชายสายประจำกองถ่ายไปแล้ว
จริงๆ เรื่องนี้ คุณนายชะโด ไม่อยากจะพูดหรอกค่ะ เพราะ พระเอกกำไมค์ เป็นคนโปรดของ นังกระทิงเปลี่ยว ไม่อยากผิดใจกับคนกันเอง แต่พอรู้วีรกรรมของเจ้าตัว อดไม่ได้ ต้องมาสาวไส้ซะหน่อย คนอาร้าย อยู่วงการจนหัวมีอาวุธจะเต็มอยู่แล้ว ทำตัวเหมือนเด็กไม่ประสีประสา วางมาดซะดิบดี ที่แท้ก็กำมะลอเหมือนคนอื่นเขานั่นแหละ
โชคยังดีที่มีค่ายใหญ่คุ้มกะลาหัว เรื่องมัวหมองเลยไม่เคยปรากฏ แต่แหม ข่าวที่ออกมาแต่ละที ก็ทำให้สาวๆ หัวใจจะวาย ไหนจะเคยถูกประณามว่าเป็นโรคร้าย จนต้องออกหาวิธีพิสูจน์กันจะจะ เรียกว่ากว่าชีวิตจะฝ่ามรสุมมาได้ เลือดตาแทบกระเด็น

ตั้งแต่เข้าวงการมาไม่เคยมีเรื่องคาวกับสาวๆ ให้มัวหมอง ทีแรกก็นึกว่าเป็นสุภาพบุรุษ ที่แท้ก็ นายแบท้ายโก่ง ดีๆ นี่เอง
เพราะข่าวจากคนสอดรู้ในนามแหล่งข่าววงใน กระจายกันให้แซดว่า ที่แท้ พระเอกกำไมค์ กลายสภาพเป็น เด็ก ในคอนโทรลของ ป๋า ที่ใหญ่คับค่าย แถมดูแลปรนเปรอกันถึงเมืองนอก ซื้อบ้านช่องให้อาศัยเสร็จสรรพ
แต่งานนี้พ่อพระเอกกำไมค์ ก็ใช้วิชา สงบสยบความเคลื่อนไหว แถมยังออกมาเปิดตัวแฟนสาวนอกวงการ ซึ่งงานนี้ไม่รู้ว่าใช่ตัวจริงเสียงจริงอะป่าวเนี่ยซี้
ที่สำมะคัญ จากที่เคยหายหน้าหายตาไปจากวงการพักใหญ่ ก็เริ่มเดินสายเข้ามา เล่นละครฟอร์มโต แต่ก็ไม่วายเจอขาเม้าท์ว่า เกิดอาการ แต๋วแตก ตอนที่ ป๊ะ หน้า กะ นักร้องแอ๊ปแมน ต่างค่าย ถึงขนาดกลายเป็น คู่ขา ปาท่องโก๋ โห งานนี้ออกมาแก้ตัวกันเป็นพัลวัน ส่วนข้อเท็จจริงจะเป็นอย่างไร คุณนายชะโด ไม่กล้าฟันธง เจ้าค่ะ

พอข่าวคาวๆ เริ่มจาง ทีนี้ต้นสังกัดก็พยายามป้อนภาพลักษณ์ดีๆ ให้ปรากฏแก่สายตาประชาชี ไหนจะสร้างภาพ (ครั้งใหม่) ในบทหนุ่มมาดแมน แถมให้ออกเทปเรียกเสียงกรี๊ด จนล่าสุดดีกรีความแรงทะยานแซงหน้าพระเอกรายอื่นๆ จนไม่เห็นฝุ่น สามารถเข้าไปอยู่กลางใจสาวๆ ได้สำเร็จ
ทีนี้งานใหม่ก็วิ่งชนกันเป็นว่าเล่น ก่อนที่สุดท้าย พ่อพระเอกกำไมค์ จะตกลงยอมรับเล่นละครเรื่องหนึ่งให้กับทางสังกัดใหญ่ทางช่องวิกหลายสี
แทบไม่อยากจะเชื่อ จู่ๆ พระเอกกำไมค์ ก็เบ่งบารมี จนคับกองถ่าย เพราะไม่ใช่พระเอกธรรมดา แต่เป็นพระเอกที่แสนเรื่องมาก ถึงขนาดออกปากขอให้เร่งถ่ายซีนของตัวเองให้เสร็จโดยไว ส่วนจะเป็นเพราะเหตุผลกลใดไม่อาจทราบ
ทีมงานไม่รู้อิโหน่อิเหน่แต่ก็จำยอมตามใจเพราะฮอตซะขนาดนี้เด๋วพี่แกเต้นแร้งเต้นกาขึ้นมาจะเสียหายหลายล้าน เลยเร่งรีบจัดแจงเพื่อเร่งถ่ายทำบทของ พระเอกกำไมค์ ล่วงหน้าตามคำบัญชา แต่ทว่า ไปๆ มาๆ แทนที่งานจะเดินก็กลับสะดุดไม่เป็นท่า
สาเหตุก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นตัวของ พระเอกกำไมค์ ที่นัดเวลาเร่งเขาเหยงๆ แต่พอถึงคิวตัวเองกลับมาสายซะงั้น

แรกๆ ทุกฝ่ายก็ให้อภัย แต่พอเจอพฤติกรรมที่พัฒนา ลง หลายครั้งเข้า ความ
เอือมระอาก็เลยบังเกิด
คุณนายชะโด ขอเตือนแต่เนิ่นๆ อย่าให้เข้ากับสุภาษิตที่ว่า ทำดี 100 ครั้ง ไม่เท่าทำชั่วแค่ครั้งเดียว มาส่งผลต่อภาพลักษณ์ของ พระเอกกำไมค์ เลยนะเจ้าคะ
เพราะมัน เซี้ยะดาย ภาพพจน์ดีๆ ที่อุตส่าห์สั่งสมมาหลายสิบปีเป็นที่ซู้ด... ฮิฮิ...
นี่ถ้าไม่เกรงใจ คุณนายชะโด จะเพิ่มฉายา พระเอกกำไมค์ เรื่องมาก พ่วงไปให้อีกสักตำแหน่ง



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์