ลีลาร้อน ของสาวร้อนรัก




ปีเก่า "ระกา" ลาไป คนบันเทิงเริงใจรับปี "หมา" แต่เรื่องเหม็นคาวยังมีนับไม่ถ้วน
ไม่ว่าจะผ่านมาสักกี่พอศอ แต่พอได้ชื่อว่าเป็นเรื่องของคนหน้าจอ ไม่วายคนให้ความสนใจ อยากรู้ข้อเท็จจริง งานนี้เลยมีการสร้างภาพเพื่อสร้างคะแนนนิยม ถ้าจับไม่ได้ คาหนังคาเขา อย่าหวังว่าจะรับกันง่าย ๆ

เห็นดาราหลายคนต้องกลายเป็นเหยื่อปาปารัสซี่ มีแต่คนโทษตากล้องมือไว หาว่าละเมิดสิทธิส่วนบุคคล นำภาพตัดต่อออกมาเผยแพร่ ทั้งที่จริง พวกโรคจิตตัดต่อมีไม่ถึงครึ่งของเหล่าดาราที่ ประมาท ถ่ายภาพลับเก็บไว้ดูส่วนตัว แล้วหลุดออกมาประจานพฤติกรรม

พอถึงคราวเอามาเผยแพร่ก็โทษเทคโนโลยี หาว่ามีการตัดต่อ ทั้งที่หน้าและเสียงคนเดียวกันแท้ ๆ หลักฐานตำตาขนาดนี้แล้วยังหาทางแก้หน้าด้าน ๆ




ที่เห็นชัดๆ กรณี นางร้ายอันดับหนึ่ง ในตอนนี้ ที่ถ่ายคลิปวิดีโอ ภาพลับส่วนตัว

กำลังดูดนิ้วกลาง ก่อนตะบี้ตะบัน นาผืนน้อย โชว์แถมถ่ายภาพเก็บไว้เป็นที่ระลึก นี่ถ้าไม่ใช่เห็นเป็นหน้านางร้ายมือหนึ่ง คงคิดว่าเป็นดาวยั่ว
เพราะลีลาและชั้นเชิง ดาราหนังแผ่น เกรดต่ำยังอาย พอถึงคราวที่ภาพเล็ดลอดออกมา ก็ร้อนตัวออกมาโวยวายหาว่าโดนตัดต่อ ดูยังไง๊ยังไงก็ไม่ใช่ตัวเอง แถมยังดึงคนใกล้ชิดให้มาช่วยกันการันตี
แต่งานนี้เห็นทีประชาชีคงจะเชื่อยาก เพราะหลักฐาน นาบิ้งใหญ่ หราเต็มหน้าจอ ตอนนี้ก็เลยได้แต่ขายขี้หน้า ไม่กล้าออกงาน ก็เล่นใช้โทรศัพท์ผิดประเภท แทนที่จะไว้ถ่ายภาพประทับใจ หรือพูดคุยติดต่องาน กลับเอามาถ่ายภาพช่วยตัวเอง
อย่างนี้คงโทษใครไม่ได้ นอกจากโทษตัวเอง ที่สะเพร่า แต่อย่างว่า เข้าตำรา ทำไม่ดีแล้วโทษเทคโนโลยีตัวจริง เพราะถ้าจะให้ยอมรับคงเป็นไปไม่ได้ล้านเปอร์เซ็นต์


รายต่อมาเป็นนางเอกสาววัยกระเตาะ

ที่กลายเป็นประเด็นถกเถียงกันในวงนักเที่ยว ว่าเธอเป็นทั้งขาประจำและขาจรตามแหล่งบันเทิงต่างๆ ไม่มีนักเที่ยวคนไหนที่จะไม่รู้จักชื่อเสียงเรียงนาม เพราะรายนี้เธอช่ำชองทั้งเรื่อง ยา และ บุหรี่
มีข่าวออกมาหลายครั้งหลายครา แต่จับไม่ได้คาหนังคาเขาเสียที แถมงานนี้คนใกล้ตัว ยังออกมายืนยันว่าลูกสาวเป็นเด็กเรียนไม่ค่อยเที่ยวเหลวใหล ทั้งที่คนใกล้ชิดรู้ดีว่าสันดานเป็นยังไง ถึงขนาดออกโรงโต้จนคนที่ได้ยินรู้สึกเห็นอกเห็นใจ รู้ซึ้งหัวอกคนเป็นแม่
แต่แล้ว ความลับก็ไม่มีในโลก เมื่อภาพที่สาวเจ้าไปเที่ยวกับเพื่อน แล้วมีภาพกำลังพ่นควันบุหรี่เป็นช็อตๆ หลุดออกมา จะบอกว่าไม่ใช่ตัวเองก็กระไรอยู่ เพราะถ้าไม่ตาบอดก็คงดูออกว่าเป็นนางเอกวัยกระเตาะ กำลังพ่นควันบุหรี่อย่างเมามัน
ขนาดมีหลักฐานเห็นกันจะจะ แต่คุณแม่ดาราก็ยังออกโรงปกป้องลูกสาวว่าเป็นแค่บุหรี่แป้ง เล่นสนุกสนาน ถามหน่อยเถอะ ถ้าไม่ปัญญาอ่อน ใครจะพกแป้งไปเล่นในผับในขณะที่ข้างๆ กำลังเต้นกันโครมๆ จับนักเที่ยวมาถามรายหัว ก็ตอบเป็นเสียงเดียวกันว่าถ้าเข้าไปที่ประเภทนั้นไปเพื่อดื่มกิน คงไม่มีใครไปเล่นเกมปัญญาอ่อนแน่ๆ



แต่รายที่จะพูดถึงไม่จำเป็นต้องใช้คลิปวีดีโอ เพราะเป็นภาพจะจะคาตา ที่เธอกำลังจูบดูดดื่มกับผู้ชาย ส่วนมือของอีกฝ่ายก็ล้วงควัก ถึงตับไต


ก่อนจะสาธยายถึงความอัปยศ ขอร่ายประวัติของชีเสียก่อน
ถ้าใครพอจำได้ เมื่อต้นปีที่ผ่านมา HOT NEWS เคยพูดถึงเธอในฐานะดาราที่โก่งค่าตัว
สมัยก่อนเป็นดาราลูกครึ่ง ที่อยู่นอกสายตา เล่นละครสองสามเรื่องก็ไม่มีใครสนใจ ก็เลยสลัดภาพจากเด็กหน้าใสมาเป็นสาวเซ็กซี่ ด้วยการประเดิมถ่ายนิตยสารไฮโซหัวใหญ่ ด้วยภาพที่หวือหวา
พร้อมกับเล่นหนังประกบคู่กับนักร้องชื่อดังของค่ายยักษ์ ที่กำลังปั้นในตอนนั้น แรงโปรโมททำให้เธอกลายเป็นสาวฮอตขึ้นมาทันตาเห็น
หนำซ้ำ เธอเปลี่ยนเส้นทางหากิน จากที่คอยงานเฉพาะในประเทศ ก็หันไปโกอินเตอร์ไปเอาดีที่ใต้หวัน สิงคโปร์ จนกลายเป็นนางเอกโฆษณา ที่มีคนรู้จัก พร้อมกับค่าตัวที่ค่อยๆ เพิ่มขึ้น
เมื่อก่อนถ่ายแบบแต่ละที สนนราคาแค่หลักพัน พอถ่ายเซ็กซี่บ่อยเข้า งานไหนถ้าไม่ใช่หลักหมื่น อย่าหวังว่าจะได้เห็นแม้แต่ขาอ่อน
ด้วยความดังและความแรง ไม่ว่าค่าตัวจะเพิ่มเท่าไหร่ ก็ยังมีคนสนใจอยากได้เธอไปร่วมงาน ทั้งๆ ที่รู้ว่าเธอเริ่มโก่งค่าตัว ตอนนั้นพอดังอะไรก็ดูดี ขนาดโดนเบี้ยวงานแล้วงานเล่า จน ชื่อเสียง กลายเป็น ชื่อเสีย แต่ก็ไม่วายกลับมาทำงานได้เหมือนเดิม
เรียกว่าเวลาของเธอเป็นเงินเป็นทอง ถ้ากระเป๋าไม่ตุง เงินไม่หนาพอ อย่าหวังว่าเธอจะง้องอน แถมเป็นขวัญใจหนุ่มๆ ชนิดถูกยกให้เป็นสาวเซ็กซี่ที่ใครๆ ก็อยากเข้าใกล้
ตอนที่โสดก็ฮอตอยู่แล้ว แต่พอเธอประกาศตัวว่ากำลังศึกษาดูใจหนุ่มนอกวงการ ก็ยิ่งมีคนให้ความสนใจ ว่าใครจะเป็นผู้โชคดีที่กุมหัวใจสาวเจ้าอยู่หมัด
หลังๆ ชี ก็ยอมแพ้ต่อปาปาราซซี่ เพราะไม่ว่าไปที่ไหนก็ต้องมีภาพคู่เธอกับหวานใจตามหลังเสียทุกที หลังๆ ก็เลยไม่ค่อยปิดบัง ไปไหนมาไหนโดยไม่แคร์ประชาชี อาจเป็นเพราะว่าเลือดลูกครึ่งทำให้เธอกลายเป็นคนใจกล้า พูดตรงไปตรงมา ตามสไตล์สาวมั่น
สงสัยรายนี้คงจะเป็นตัวจริง แต่ไม่รู้ว่าจะเป็นเฉพาะตอนนี้หรือไม่ เพราะการแสดงออก ที่มีต่อกันเธอก็ไม่เคยปิดบัง ที่จะแสดงความรักหรือตอบคำถามนักข่าวทุกครั้งที่มีการถามถึงหวานใจนอกวงการ รวมทั้งข้าวของต่างๆ ที่แทนใจ
งานนี้ทำเอาหนุ่ม ๆ พากันอิจฉา ถึงความสวีทหวาน ที่น้อยคนนักจะกล้ายอมรับ ในขณะที่ชื่อเสียงและเงินทองกำลังไหลมาเทมา
รวมทั้งอายุอานามที่เพิ่งจะแตะขอบเลข 2 แต่เพราะความเป็นสาวมั่นทำให้เธอกล้าเปิดเผยทุกเรื่องราว ส่วนตัว
ความรักเหมือนจะสุกงอมอยู่ดีๆ แต่ก็ต้องมาสะดุดเมื่อมีคนตาดีไปเห็นสาวเจ้าแสดงบทรัก จุมพิตจ๊วบจ๊าบ อยู่กับหนุ่มนิรนามรายหนึ่ง แบบไม่เกรงใจผีสางนางไม้
ส่วนมือก็ตะปปหน้าตะปปหลัง ล้วงแทบถึงตับไตไส้พุง ทีแรกก็นึกว่าเป็นบทรักสวีทกับหวานใจนอกวงการ แต่พอถามช่างเสริมสวยที่สาวเจ้าไปเป็นขาประจำยืนยันหนักแน่นว่าไม่ใช่หวานใจ ที่เคยมีข่าวและควงกันออกงาน
กลายเป็นหนุ่มนิรนามที่เธอควงมาเป็นเพื่อนรอในร้าน คงเพราะคุ้นเคยกับพนักงาน ชีจึงทำอะไรได้แบบไม่ต้องเกรงใจใคร และไม่ต้องกลัวว่าเรื่องจะรั่วไหล
แต่ประทานโทษ งานนี้ แหล่งข่าวเกิดทนไม่ได้ในพฤติกรรมที่นับวันจะอนาจารเข้าไปทุกที เพราะร้านถือเป็นที่ทำมาหากิน ไม่ใช่ให้ใครมาทำ สัปดี้สัปดน ตามใจฉันเช่นนี้
สงสารก็แต่แฟนหนุ่มหล่อนอกวงการ ที่กลายเป็น ควาย โดยไม่ได้เฉลียวใจถึง พฤติกาม ที่แฟนสาวกำลังปฏิบัติการ สวมเขา ให้
ฝ่ายหญิงเองที่หน้าทีหลังถ้า เสี้ยนจัด ก็ควรจะหาทำเลที่ดีกว่านี้ หรือไม่ก็เอาเงินที่โก่งค่าตัวในการรับงานแต่ละที ไปเปิด ม่านรูด ให้รู้แล้วรู้แร่ด
ไม่ใช่ขี้เหนียวไม่เข้าท่า ยอมมาเป็นเหยื่อสายตาประชาชี แล้วสุดท้ายจะมาโวยว่าตัวถูกใส่ร้ายป้ายสี
ยังงี้มันไม่แฟร์นะน้อง...




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์