เบนซ์ ยื่นคำขาดถ้าได้บทคนแก่ขอบาย

 

ถูกมองว่าเลือกเยอะไปเสียแล้วสำหรับ “เบนซ์ ปุณยาพร พูลพิพัฒน์” เพราะมีข่าวเม้าท์มาว่าเจ้าตัวปฏิเสธบทมาแล้วถึง 4 เรื่องเลยทีเดียว ล่าสุดได้เจอ “เบนซ์” ในงานมอบรางวัล ธุรกิจและผลิตภัณฑ์เด่งแห่งปี 2559 ครั้งที่ 3 ณ ศูนย์ประชุมสถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ ถนนวิภาวดีรังสิต หลักสี่ เจ้าตัวก็ชี้แจงให้ฟังว่า

“จริงๆ มันอยู่ในขั้นตอนของบทด้วยอะไรด้วย ก็ต้องยอมรับว่าเรารับงานดูที่บทเป็นหลัก ขอประกาศตรงนี้เลยว่าจะไม่รับบทแม่หรือคนแก่ใดๆ ทั้งสิ้นเพราะอายุยังไม่ถึงขนาดนั้น แต่ก็ไม่ได้ถึงกับปฏิเสธเลยนะ แค่ขอให้รอถึงวัยตามนั้นจริงๆ ก่อนค่อยว่ากัน ก็ไม่ได้มีคนเสนอบทนี้มาเยอะหรอก เขาคงคิดว่าเราโตขึ้นเลยอยากให้เล่นบทแบบนี้ ก็ขอเลือกบทดีๆ ให้กับเราในตอนนี้ดีกว่าเพราะเราก็อยู่วงการมานาน เราก็อยากให้คนดูจำว่าเราเล่นบทนี้ดีจังเลย

สำหรับเรื่องย้ายช่องก็ยังอยู่กับช่องเดิม สัญญายังมีอยู่แต่จำไม่ได้ว่าเหลืออีกเท่าไร เรื่องเป็นนักแสดงอิสระก็เคยคิดเหมือนกันแต่ยังไม่ได้ตัดสินใจ เดี๋ยวขอดูไปเรื่อยๆ ก่อนดีกว่าเพราะยังตอบอะไรตอนนี้ไม่ได้

กับกระแสที่บอกว่าเราเล่นดีไม่อยากให้เราย้ายไปไหน ถ้าเป็นแบบนั้นก็ดีนะ ขอบคุณมากๆ ที่ประชาชนชอบและยังเห็นความสำคัญของเรา ส่วนมากจะเข้าไปคุยกับผู้ใหญ่ในเรื่องบทที่สามารถจะต่อยอดของเราได้ ก็ยอมรับว่าปฏิเสธบทผู้ใหญ่ไปประมาณ 4 เรื่อง ทางผู้ใหญ่ก็โอเคแล้วก็ส่งมาให้อีกหนึ่งเรื่องเป็นแบบพลิกบทบาทไปเลยแต่ก็ยังเป็นตัวดำเนินเรื่อง เราก็รู้สึกว่าเขาก็ยังให้ความสำคัญอยู่

แล้วที่ถามไม่กลัวคนมองเรื่องเยอะเหรอ คืออันนี้ก็ยอมรับนะว่ายังไงเราก็ต้องเลือกบทนิดหนึ่ง อย่างตอนเด็กที่เคยเล่นบทแม่ครั้งหนึ่งก็มีกระแสวว่าเอาเด็กมาเล่นเป็นคนโต มันเลยทำให้เรารู้สึกว่ามันยังไมม่ถึงเวลาของเราที่จะรับบทแบบนี้

ส่วนเรื่องบ้านพูดเลยว่าตอนนี้เหนื่อยแต่ถ้ามีงานอะไรก็ติดต่อเข้ามาได้ คือบ้านกำลังอยู่ในช่วงตกแต่ง ยอมรับว่ายืดเยื้อจริงๆ เกินเวลาที่เราตั้งเป้าเอาไว้เยอะมากเพราะคิดว่าจะเสร็จปีที่แล้ว เราก็พยายามคิดว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวหาเงินไปเรื่อยๆ แล้วกัน งบก็บานปลายแต่ยังไม่ถึงหลักล้าน พยายามจะไม่ให้เกินล้านก็ต้องฟิกกับผู้รับเหมานิดหนึ่ง แต่เราทำธุรกิจด้วยเลยไม่สามารถมาคุมอะไรตรงนี้ได้มาก เรื่องโดนหลอกก็คิดว่าไม่น่าจะมีอะไรหรอกเพราะเราก็ดูอย่างถี่ถ้วน คิดในทางที่ดีไว้ก่อนดีกว่า”

 


เบนซ์ ยื่นคำขาดถ้าได้บทคนแก่ขอบาย


เบนซ์ ยื่นคำขาดถ้าได้บทคนแก่ขอบาย


เบนซ์ ยื่นคำขาดถ้าได้บทคนแก่ขอบาย


เบนซ์ ยื่นคำขาดถ้าได้บทคนแก่ขอบาย


เบนซ์ ยื่นคำขาดถ้าได้บทคนแก่ขอบาย

ที่มา rakdara

เบนซ์ ยื่นคำขาดถ้าได้บทคนแก่ขอบาย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์